You are here
Home > Phần Mềm > Mirillis Splash Premium 2.7 Full Cr@ck – Phần mềm xem video máy tính

Mirillis Splash Premium 2.7 Full Cr@ck – Phần mềm xem video máy tính

Mirillis Splash 2.7

Mirillis Splash Premium 2.7 là phần mềm phát tất cả các clip và phim máy quay độ nét cao MPEG-2 và AVC / H.264 của bạn, cực kỳ nhanh, mượt mà và không gặp vấn đề gì. Bạn không cần thêm codec. Tải về, cài đặt, xem. Mất khoảng một giây để bắt đầu ứng dụng và phát lại video độ nét cao! Phiên bản Lite cung cấp chức năng giới hạn, hãy thử Splash PRO hoặc PRO EX để có trải nghiệm không giới hạn.

Mirillis Splash 2.7
Mirillis Splash 2.7

Công cụ xử lý hậu kỳ hình ảnh tiên tiến, cung cấp chất lượng video tuyệt đẹp. Xem video tiêu chuẩn và độ phân giải cao hơn bao giờ hết, thưởng thức chuyển động mượt mà, chi tiết sắc nét và màu sắc sống động. Phiên bản Lite cung cấp chức năng giới hạn, hãy thử Splash PRO hoặc Slash PRO EX để có trải nghiệm không giới hạn.

Bộ giải mã âm thanh và video cực nhanh được thiết kế cho bộ xử lý đa lõi và tăng tốc phần cứng card đồ họa (GPU) của bạn. Chọn các công nghệ tiêu thụ năng lượng thấp được tối ưu hóa của chúng tôi, tiết kiệm pin PC, tiền và môi trường. Bạn không cần bất kỳ codec bổ sung nào để phát video chất lượng tốt nhất bây giờ! Phiên bản Lite cung cấp chức năng giới hạn, hãy thử Splash PRO hoặc PRO EX để có trải nghiệm không giới hạn.

Mirillis Splash 2.7
Mirillis Splash 2.7

Công cụ xử lý hậu kỳ hình ảnh tiên tiến, cung cấp chất lượng video tuyệt đẹp. Xem video tiêu chuẩn và độ phân giải cao hơn bao giờ hết, thưởng thức chuyển động mượt mà, chi tiết sắc nét và màu sắc sống động. Tải xuống Splash ngay bây giờ và sử dụng Chế độ Demo để thấy sự khác biệt! Tận dụng các công nghệ tăng tốc phần cứng mới nhất để tiết kiệm thời gian của bạn và giảm mức tiêu thụ điện năng. Splash kết hợp tất cả các công nghệ mới nhất bao gồm NVIDIA NVENC, AMD APP và Intel Quick Sync Video với phần cứng giải mã video được tăng tốc để tăng khả năng xuất

Mirillis Splash Premium 2.7 có gì mới?

  1. Đã thêm hỗ trợ Dolby Digital Plus và Dolby TrueHD
  2. Đã thêm xoay video bằng phím nóng ‘R’
  3. Đã thêm bảng điều khiển ghim bằng phím nóng ‘E’ (ở chế độ cửa sổ)
  4. Đã sửa lỗi giải mã HEVC và HEVC 10 bit trên GPU AMD
  5. Cải tiến GUI
  6. Splash bây giờ là phần mềm MIỄN PHÍ cho mọi người!

Tải Mirillis Splash Premium 2.7 Full

Tải Mirillis Splash Premium 2.7 Link Fshare

Mật khẩu giải nén(nếu có): vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Mirillis Splash Premium 2.7

  • Tải phần mềm về máy, giải nén với Winrar hoặc 7-zip
  • Chạy file setup.exe để cài đặt phần mềm
  • Trong quá trình cài đặt bạn có thể lựa chọn phiên bản Mirillis Splash Premium Repack hoặc Mirillis Splash Portable. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn để lựa chọn phiên bản phù hợp.
  • Sau khi cài đặt xong có thể sử dụng luôn không cần kích hoạt key Splash Premium vì nó đã được kích hoạt sẵn.
  • Done

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x