You are here
Home > Phần Mềm > Edraw MindMaster Pro 8.1 Full – Tạo sơ đồ tư duy chuyên nghiệp

Edraw MindMaster Pro 8.1 Full – Tạo sơ đồ tư duy chuyên nghiệp

Edraw MindMaster Pro 8.1

Edraw MindMaster Pro 8.1.0 License Key là một công cụ lập bản đồ tư duy đa năng, thân thiện với người dùng và chuyên nghiệp. Có sẵn trên nhiều nền tảng, bao gồm PC, máy tính bảng, điện thoại di động và web, bạn có thể tạo và truy cập bản đồ tư duy từ mỗi nền tảng. Với công cụ lập bản đồ tư duy cộng tác tuyệt vời này, làm việc với đồng đội chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Edraw MindMaster Pro 8.1
Edraw MindMaster Pro 8.1

MindMaster Pro là một công cụ lập bản đồ thành thạo. Nó có sẵn trên các nền tảng khác nhau như PC, máy tính bảng, điện thoại di động và web. Công cụ này cho phép bạn tạo bản đồ tư duy một cách đơn giản. Ngoài ra, truy cập chúng từ các nền tảng khác nhau mà không gặp bất kỳ vấn đề nào. Làm việc với đồng nghiệp chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bạn có thể chọn chủ đề, phong cách và màu sắc theo nhu cầu của mình. Nó là một công cụ rất tuyệt vời để thể hiện ý tưởng. Điều chỉnh bản đồ tư duy của bạn với khả năng vô tận Hơn nữa, bạn có thể nói to hơn bằng cách thêm một số chi tiết. Các chi tiết đó là chú thích, mối quan hệ, tóm tắt, đánh dấu, ghi chú, siêu liên kết, v.v. Hơn nữa, chế độ động não của công cụ này cho phép bạn tạo nhóm. Một cơ sở khác để ghi lại những ý tưởng với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể kéo ngăn để tạo sơ đồ tư duy. Với sự trợ giúp của một vài cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng trình bày bản đồ tư duy tuyệt đẹp của mình trong tệp MS PowerPoint.

Edraw MindMaster Pro 8.1 setup
Edraw MindMaster Pro 8.1 setup

Hơn nữa, công cụ này cũng hỗ trợ tất cả các cửa sổ. Hơn nữa, bạn có thể xem, chỉnh sửa và lưu tệp. Bạn cũng có thể MindMaster trên thiết bị di động của mình và trên web. Ngoài ra, nó cung cấp cho bạn cơ sở để xuất bản đồ tư duy của bạn sang các tệp khác như Office, PDF, Evernote và các tệp đồ họa. Bạn cũng có thể chia sẻ công việc của mình trên các nền tảng đa phương tiện. Hơn nữa, các kế hoạch được cập nhật trực tiếp theo thời gian thực cho mọi người. Chỉ cần mời mọi người qua email hoặc tạo liên kết trong MindMaster. Bạn quyết định ai có thể chỉnh sửa bản đồ tư duy hoặc chỉ xem nó. Công cụ này cũng xử lý các vấn đề duy nhất khiến việc sử dụng tài liệu ActiveX từ cửa sổ máy chủ không phải cấp cao nhất trở nên khó khăn và đóng vai trò là nơi bắt đầu để xây dựng trình xem hoặc trình chỉnh sửa tệp đối tượng nhúng của riêng bạn dưới dạng điều khiển ActiveX.

Tính năng Edraw MindMaster Pro 8.1

  • Xây dựng Bản đồ Tư duy Bạn muốn: Chọn cấu trúc, phong cách, chủ đề và màu sắc tốt nhất để thể hiện ý tưởng của bạn. Điều chỉnh bản đồ tư duy của bạn với khả năng vô tận.
    Làm giàu bản đồ tư duy của bạn, thể hiện một cách trực quan: Hãy để bản đồ tư duy của bạn nói một cách rõ ràng và chính xác bằng cách thêm nhiều thông tin hơn như chú thích, mối quan hệ, tóm tắt, đánh dấu, ghi chú, siêu liên kết, v.v.
  • Chế độ động não: Với chế độ động não, bạn có thể tiến hành các phiên động não nhóm một cách hiệu quả. Chỉ cần ghi lại các ý tưởng với các màu sắc khác nhau trên ngăn bên trái và sau đó kéo chúng sang ngăn bên phải để tạo sơ đồ tư duy.
  • Quản lý Dự án & Nhiệm vụ: Chuyển sang chế độ xem Gantt để theo dõi ngày bắt đầu / kết thúc và tiến độ của nhiệm vụ. Thông tin nhiệm vụ cũng có thể chỉnh sửa trong chế độ Gantt.
  • Trình bày: Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng trình bày sơ đồ tư duy tuyệt đẹp của mình trong tệp MS PowerPoint.
  • Khả dụng trên nhiều thiết bị: Bất kể hệ điều hành PC của bạn là Windows, Mac hay Linux, bạn đều có thể dễ dàng xem, chỉnh sửa và lưu tệp của mình. Đồng thời, bạn có thể sử dụng Bản vá Edraw MindMaster Pro 8.1.0 trên thiết bị di động và web của mình.
  • Xuất và Chia sẻ: Bạn có thể dễ dàng xuất bản đồ tư duy của mình sang các tệp khác như Office, PDF, Evernote và các tệp đồ họa. Trong khi đó, bạn cũng có thể chia sẻ tác phẩm tuyệt vời của mình trên Facebook và Twitter thông qua liên kết Html!
    Brainstorm Ý tưởng: Cấu trúc liên kết, rạng rỡ và phân cấp để thúc đẩy sự sáng tạo.
  • Quản lý tác vụ: Bảng tác vụ mạnh mẽ để quản lý và giám sát toàn bộ quá trình tác vụ.
  • Trình bày tác phẩm: Chuyển sang Chế độ trình bày để xem trước tác phẩm của bạn và biến bản đồ tư duy của bạn thành bản trình bày từng trang trình bày.
  • Ghi chú: Một công cụ ghi chú tuyệt vời giúp bạn nắm bắt và sắp xếp mọi chi tiết để không có gì lọt qua các vết nứt.
  • Mẫu phong phú: Nhiều mẫu bản đồ tư duy phong cách được tạo sẵn khác nhau mang lại cho bạn cảm hứng và giúp bạn bắt đầu nhanh chóng.
  • Giao diện người dùng trực quan: Giao diện thân thiện với người dùng để làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và cải thiện năng suất.
  • Phím tắt: Một tập hợp các phím tắt để điều hướng nhanh hơn, tránh nhầm lẫn và mở khóa các tính năng ẩn.
  • Hướng dẫn và Hướng dẫn: Mọi loại bản đồ đều có hướng dẫn và hướng dẫn, giúp mọi người bắt đầu tạo bản đồ dễ dàng hơn.Chủ đề đẹp: Các chủ đề hấp dẫn trực quan được xác định trước mang lại sự thuận tiện cho những người không có kỹ năng thiết kế.
  • Bố cục khác nhau: Bao gồm hơn 10 loại bố cục để đáp ứng nhu cầu của bạn.
  • Bảng màu tuyệt vời: Chọn bất kỳ màu nào bạn muốn từ bảng màu tuyệt vời của chúng tôi và chế độ “Cầu vồng” sẽ làm bạn ngạc nhiên.
  • Phong cách vẽ tay: Chức năng vẽ tay biến các hình dạng hoàn hảo, hình hộp và tròn thành những hình tinh tế, độc đáo và sáng tạo.
  • Clipart & Mark: Clip nghệ thuật thời thượng và nhãn hiệu từ thư viện của chúng tôi để trang trí bản đồ tư duy của bạn.
  • Ranh giới: Đánh dấu một số phần trên bản đồ tư duy của bạn bằng nhiều hình dạng tùy thích.
  • Loại đường: Chèn nhiều loại đường kết nối khác nhau để mô tả các mối quan hệ khác nhau – “nguyên nhân”, “yêu cầu” hoặc “góp phần vào”.
  • Chú thích: Chèn chú thích để bổ sung thông tin về một chủ đề.
  • Tóm tắt: Chèn một bản tóm tắt để tóm tắt một tập hợp các chủ đề phụ nhắm mục tiêu vào một chủ đề duy nhất.
  • Lưu ý: Ghi lại mọi chi tiết để thêm nội dung văn bản lớn hơn vào các chủ đề trong bản đồ tư duy của bạn.
  • Siêu liên kết & Tệp đính kèm: Thêm siêu liên kết và tệp đính kèm để tạo tham chiếu cho các chế độ xem hỗ trợ.
  • Tag: Nhóm các chủ đề phụ khác nhau với chức năng thẻ.
    Chế độ biểu đồ Gantt: Tạo biểu đồ Gantt để theo dõi và quản lý các nhiệm vụ của bạn và xem chúng phụ thuộc vào nhau như thế nào.
  • Bảng tác vụ: Sử dụng bảng tác vụ để quản lý toàn bộ dự án một cách dễ dàng.
  • Cộng tác trong thời gian thực: Cộng tác với các thành viên trong nhóm của bạn trong thời gian thực, mọi nơi, trên mọi thiết bị.
  • Nhận xét: Để lại nhận xét về các nhiệm vụ sau khi hoàn thành và chia sẻ chúng với các thành viên trong nhóm của bạn.
  • Trình chiếu: Thu hút ánh nhìn của khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng cách biến bản đồ tư duy tuyệt đẹp của bạn thành các bản trình bày từng trang trình bày.
  • Phác thảo: Chuyển bản đồ tư duy của bạn sang dạng xem dạng cây và dễ dàng sửa đổi nó.
  • Xuất: Chuyển đổi bản đồ tư duy của bạn thành các tệp khác nhau với độ chính xác cao nhất, bao gồm PowerPoint, PDF, JPG, v.v.
  • Chia sẻ: Dễ dàng chia sẻ các tác phẩm đáng chú ý của bạn lên mạng xã hội chỉ với một liên kết HTML.

Tải Edraw MindMaster Pro 8.1 Full Active

Download Edraw MindMaster Pro 8.1 Setup Link Fshare

Download Edraw MindMaster Pro 8.1 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Edraw MindMaster Pro 8.1 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Loader vào thư mục cài đặt phần mềm
  4. Luôn chạy File Loader với quyền “Run as admin” để sử dụng phần mềm
  5. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x