You are here
Home > Phần Mềm > Kiểm tra tình trạng ổ cứng máy tính với CrystalDiskInfo 7.5.2 Portable

Kiểm tra tình trạng ổ cứng máy tính với CrystalDiskInfo 7.5.2 Portable

CrystalDiskInfo là một chương trình cho phép nó biết chi tiết tình trạng sức khoẻ của tất cả các đĩa cứng của máy tính của bạn và có một phiên bản ổn định mới sẵn sàng để tải về: CrystalDiskInfo 7.5.2 Đây là một chương trình ánh sáng trong tiêu thụ tài nguyên và rất hữu ích, bởi vì nó cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về ổ đĩa cứng của chúng tôi như phần vững, nhiệt độ, số sê-ri, giờ sử dụng, giao diện, tốc độ truyền, tên ổ đĩa, kích thước bộ đệm và bộ nhớ cache, tốc độ quay, v.v … .

Với CrystalDiskInfo chúng tôi thậm chí có thể làm cho đồ thị của sự tiến hóa của nhiệt độ, hoặc biết nếu có lỗi đọc và viết trên đĩa. Tóm lại, chương trình miễn phí này cung cấp cho chúng ta tất cả các loại.

Với chương trình tuyệt vời này, chúng ta có thể bắt đầu với Windows, nếu chúng ta đánh dấu tùy chọn tương ứng, chúng ta sẽ luôn nhìn thấy trong thanh tác vụ của chúng ta nhiệt độ ổ đĩa cứng của chúng ta, có thể quan sát nếu có bất kỳ sự bất thường nào, cũng như chương trình cảnh báo chúng ta với báo động âm thanh trong trường hợp tăng nhiệt độ.

Nếu ổ cứng của bạn đã cũ hoặc gây tiếng ồn quá nhiều, bạn nên kiểm tra với chương trình tuyệt vời này và nếu phát hiện bạn đang gặp nguy hiểm thì bạn có thể tạo bản sao lưu trước khi lỗi đã hoàn thành.

Dữ liệu kỹ thuật

Hệ thống: Windows 2000, XP, Vista / Windows 7/8/10
Kích thước: 7,2 Mb
Ngôn ngữ: Đa ngôn ngữ
Server: Tải lên hàng ngày | OpenLoad

Download Link

 

Hướng dẫn cài đặt :

Bước 1: Mở File vừa tải xuống lên !

Bước 2: Chạy 1 lát nó sẽ xuất hiện như hình rồi bấm Run

Bước 3: Đợi nó Setup tầm 1,2 phút là xong !

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x