You are here
Home > Phần Mềm > Glary Utilities Pro – Phần mềm tăng tốc máy tính 200%

Glary Utilities Pro – Phần mềm tăng tốc máy tính 200%

Glary Utilities Pro

Glary Utilities Pro là ứng dụng tiện ích máy tính tốt nhất vì nó tạo ra sự cải tiến tổng thể tốt nhất, nhưng ngay cả cải tiến 12,63 phần trăm cũng không đáng kể để có thể nhận thấy được.

Glary Utilities Pro
Glary Utilities Pro

Giới thiệu Glary Utilities Pro

Glarysoft Ltd đã phát triển Glary Utilities Pro là một chương trình phần mềm tiện ích tất cả trong một, có thể giải phóng không gian đĩa, dọn dẹp registry, quản lý các trình điều khiển, thắt chặt sự riêng tư và duy trì các giao thức bảo mật. Có hơn 20 công cụ trong bộ phần mềm này được thiết kế để cải thiện và tối ưu hóa máy tính của bạn. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, ứng dụng này đã tạo ra kết quả tốt nhất và có điểm số nhất quán chẩn đoán.

Chúng tôi đã kiểm tra từng ứng dụng tối ưu hoá máy tính bằng cách bắt đầu với một máy tính chạy chậm trên Windows 7. Sau đó, chúng tôi sử dụng PCMark 8 để so sánh hiệu năng của máy tính, trước và sau khi chúng tôi sử dụng các công cụ tối ưu hóa của ứng dụng. Từ điểm chuẩn được thử nghiệm từ và xử lý dữ liệu, xử lý đồ họa, duyệt web và trò chuyện video. Chúng tôi đã kiểm tra xem liệu có bất kỳ cải thiện nào trong tốc độ khởi động cùng với tính nhất quán chẩn đoán của ứng dụng hay không. Máy tính sạch nhất nên chẩn đoán các vấn đề một cách nhất quán.

Sau nhiều vòng kiểm tra các công cụ tối ưu hóa của Glary, cải thiện trung bình cho máy tính thử nghiệm của chúng tôi là 12,62 phần trăm, đây là kết quả tốt nhất trong các thử nghiệm của chúng tôi. Để so sánh, AVG PC TuneUp đã tạo ra một cải tiến 10,74 phần trăm và System Mechanic cung cấp một sự cải thiện 8.59 phần trăm. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là nó vẫn không được tăng cường đủ để tạo ra một sự khác biệt đáng chú ý. Trong thực tế, hiệu suất của máy tính được xếp hạng trong 12 phần trăm dưới cùng của máy tính trong PCMark Test trước và sau khi chạy các công cụ tối ưu hóa. Nói cách khác, mặc dù Glary Utilities Pro cải thiện hiệu suất tốt nhất, nhưng nó không đủ để biến một máy tính chậm thành tốc độ nhanh.

Glary Utilities Pro 2
Glary Utilities Pro 2

Trung bình, nó cải thiện từ và xử lý dữ liệu lên 6,1 phần trăm, và nó cải thiện việc xử lý đồ họa bằng 6,35 phần trăm. Tuy nhiên, nó không cải thiện tốc độ duyệt web, và nó chỉ cải thiện chất lượng cuộc trò chuyện video của 0,18 phần trăm.

Sử dụng công cụ tối ưu hóa khởi động, chúng tôi đã cải thiện tốc độ khởi động trung bình 34,52 phần trăm. Đây là cải tiến đáng chú ý nhất của Glary Utilities Pro. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng công cụ quản lý khởi động Windows, được tích hợp vào hệ điều hành của bạn, chúng tôi đã có thể đạt được sự cải thiện 42 phần trăm.Ứng dụng chỉ phục hồi trung bình 800MB bộ nhớ. Đây không phải là nhiều, nhưng nó nhiều hơn hầu hết.

Glary Utilities Pro nhận được A cho tính nhất quán chẩn đoán. Chúng tôi đã kiểm tra điều này bằng cách quét lỗi, sửa lỗi và quét lại các lỗi. Về mặt lý thuyết, nó không nên tìm lỗi trên lần quét thứ hai. Chỉ có hai sản phẩm có tính nhất quán chẩn đoán hoàn hảo. Và Glary chỉ tìm thấy một vài lỗi bổ sung. Chúng tôi đã chạy gần 30 bài kiểm tra này, vì vậy mức độ nhất quán chẩn đoán A là tuyệt vời.

Chúng tôi đánh giá tính dễ sử dụng như là C, có nghĩa là người dùng mới làm quen với mức độ trung bình sẽ thấy khó khăn hơn hầu hết phần mềm trong bài đánh giá của chúng tôi. Có rất nhiều công cụ, nhưng hầu hết trong số họ không cung cấp nhiều sự trợ giúp và chỉ clutter giao diện.

Phần dễ nhất của giao diện là tab duy trì một cú nhấp chuột, cho phép bạn chạy tất cả các công cụ tối ưu hóa cùng một lúc. Tuy nhiên, phần còn lại của giao diện rất phức tạp và đòi hỏi một số kinh nghiệm để điều hướng hiệu quả. Ngoài ra, nó kiếm được một C- cho dễ cài đặt vì nó cố gắng để giúp bạn cài đặt phần mềm bổ sung, Malware Hunter. Thông thường, khi phần mềm cố gắng để giúp bạn cài đặt phần mềm khác, bạn nên từ chối vì chúng thường quá phổ biến và đôi khi có thể độc hại. Trong trường hợp này, cài đặt phần mềm bổ sung dường như ẩn trong một hộp dường như chỉ yêu cầu bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện. Nói cách khác, bạn phải chú ý tới hoặc bạn có thể sẽ cài đặt phần mềm mà bạn không muốn.

Download Glary Utilities Pro

Tải Glary Utilities Pro Link Fshare

Key bản quyền Glary Utilities Pro

Your name: giveawaytaimienphivn2017@gmail.com

License code: CA7E-ABA8-FAF6-A888

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x