You are here
Home > Cá Nhân > Phim HD Quái nhân Deadpool 2-Deadpool 2 (2018) [Thuyết minh Tiếng Việt]

Phim HD Quái nhân Deadpool 2-Deadpool 2 (2018) [Thuyết minh Tiếng Việt]

quai-nhan-deadpool2

Deadpool 2 – Quái nhân Deadpool 2: Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên “No Good Deed”. Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu…

quai-nhan-deadpool-2

Trong phần 2, anh sẽ đối đầu với sát nhân Cable, một kẻ đến từ tương lai với âm mưu giết hại một đứa bé – Người mà theo hắn sau này sẽ trở thành một dị nhân đầy quyền năng. Với nỗ lực đảm bảo sự an toàn cho đứa bé, Deadpool sẽ nhận được sự giúp đỡ từ cả những người bạn mới và cũ, và đặc biệt là các thành viên từ một đội quân mới thành lập có tên X-Ford.quai-nhan-deadpool-2

Deadpool là nhân vật phản anh hùng (anti-hero) cực kỳ được yêu thích trong vũ trụ Marvel. Bộ phim solo của “anh khả ái dọn dẹp ngang trái” vào năm 2016 đã thành công rực rỡ với doanh thu lên đến 783 triệu USD.

Sau đây mình xin chia sẻ cho anh em phim Deadpool 2 2018 ViE 720 HDRip thuyết minh tiếng việt trong khi chờ đợi bản Bluray nhé

Link Quái nhân Deadpool2 2018 Thuyết Minh Tiếng Việt
Tại đây

Phim được cập nhập bản HD trên VuTienIT, hãy theo dõi mục Giới Thiệu để cập nhật thông tin mới nhất về bộ phim Quái Nhân Deadpool 2 và nhiều bộ phim khác nhé.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x