You are here
Home > Phần Mềm > Cài đặt .NET Framework, Visual C++ Runtimes, DirectX, Adobe Flash,…

Cài đặt .NET Framework, Visual C++ Runtimes, DirectX, Adobe Flash,…

All in One Runtimes

Mỗi khi bạn tiến hành cài đặt một phần mềm nào đó, hay là một ứng dụng Game,… thì thông thường các game, ứng dụng này để chạy ngon lành không thông báo lỗi thì máy tính bạn cần phải cài đầy đủ .NET Framework, Visual C++ mà ứng dụng đó yêu cầu. Với các .NET Framework, Visual C++ này mặc định trên hệ điều hành từ 7 đến 10 sẽ không cài đầy đủ cho bạn, với mỗi hệ điều hành thì nó chỉ cài các .NET Framework hay Visual C++ cần thiết cho hệ thống thôi. Chứ nó không cài đầy đủ cho bạn. Vậy một câu hỏi đặt ra là có cách nào để cài đặt đầy đủ các thứ trên không? Câu trả lời là có. Ta có thể sử dụng một phần mềm thứ ba có tên là All in One Runtimes.

All in One Runtimes
All in One Runtimes

All in One Runtimes làm được gì?

Đât là một gói cài đặt bao gồm Adobe Shockware Player, .NET Framework, Visual C++ Runtimes, Adobe Flash Player, DirectX,.. Nếu máy tính bạn thiệu một trong các thứ trên nó sẽ quét và thông báo cho bạn những trình điều khiển nào còn thiếu. Từ đó bạn có thể tùy chọn những trình điều khiển đó và tự động cài đặt cho bạn. Bạn không cần phải thao tác thêm gì cả. Khá là tiện lợi phải không? Hiện tại phiên bản mới nhất của App này là v2.4.4.

App này hỗ trợ bạn cài đặt các trình điều khiển sau:

  • .NET Framework 2.0, 3.5, 4, 4.5, 4.7,…
  • Visual C++ Runtimes 2005, 2008, 2010, 2012, 2013, 2017,…
  • DirectX 9, 10, 11,…
  • Adobe Flash Player
  • Adobe Shockware Player,

Download All in One Runtimes v2.4.4

Download All in One Runtimes Link Fshare

Download All in One Runtimes Link Google Driver

Phần mềm này hỗ trợ hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10.

Hướng dẫn sử dụng All in One Runtimes

Sau khi bạn cài đặt vào máy tính thì khởi chạy nó nên. Nó sẽ dò và quét xem hệ thống bạ đang thiếu trình điều khiển nào thì nó sẽ liệt kê cho bạn. Bạn muốn cài trình điều khiển nào thì tích chọn vào đó và nhấn vào Installieren để nó sẽ tự động cài đặt cho bạn và không cần phải làm thêm gì cả.

All in One Runtimes
All in One Runtimes

Tổng Kết

Như vậy mình đã giới thiệu một ứng dụng giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu đó là khi cài phần mềm nó đòi cài đặt .NET Framework, Visual C++,… Thì phần mềm này sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này một cách nhanh chóng? Theo bạn ứng dụng này có giải quyết được vấn đề bạn đang gặp phải không? Hãy để lại lời nhắn đề mọi người cùng giải đáp cho bạn nhé.

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Thường
Thường
6 year ago

Cho e hỏi có phần mềm nào xem được lịch sử copy trên win 10 ko ạ

Thủ thuật windows
Thủ thuật windows
Trả lời  Thường
6 year ago
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x