You are here
Home > Phần Mềm > Letasoft Sound Booster 1.11 Full – Phần mềm khuếch đại âm thanh

Letasoft Sound Booster 1.11 Full – Phần mềm khuếch đại âm thanh

setup Letasoft Sound Booster

Letasoft Sound Booster 1.11 là một ứng dụng phi thường và mạnh mẽ để tăng âm lượng hệ thống của bạn. Đôi khi bạn không thể có âm lượng đủ lớn khi bạn đang sử dụng máy tính xách tay hoặc PC để xem phim, video và trò chơi. Nó làm tăng kích thước của hệ thống nhiều hơn khả năng hoặc khả năng của nó. Ứng dụng này có thể tăng âm lượng hệ thống của bạn hơn 5 lần trên các hình thức khác nhau. Nếu âm lượng không thỏa đáng, thì bạn có thể nhanh chóng tăng âm lượng của bất kỳ trình duyệt nào mà không cần đóng chương trình đó với ứng dụng này.

Letasoft Sound Booster 1.11
Letasoft Sound Booster 1.11

Hơn nữa Letasoft Sound Booster, bạn cũng có thể tăng cường âm thanh cho các trình nhắn tin khác nhau và các cuộc gọi phần mềm trực tuyến với ứng dụng này. Nó có lợi cho người dùng có phần cứng âm thanh có công suất âm thanh thấp như tai nghe hoặc loa. Bạn có thể điều chỉnh âm thanh trong giới hạn mà không làm biến dạng âm nhạc với nó.

setup Letasoft Sound Booster
setup Letasoft Sound Booster

Tính năng mới Letasoft Sound Booster 1.11

  • Hoạt động linh hoạt để tăng khối lượng vuông đo có thể truy cập.
  • Giống như tiêm mã APO effector. Mà có thể xử lý tất cả các loại.
  • Bạn có thể thay đổi nó dưới dạng chương trình tự khởi động AN cho các hệ thống cần tăng tốc liên tục. Giống như một hệ thống với phần cứng âm thanh có khả năng cực kỳ thấp.
  • Bạn cũng có thể tăng mức độ của bất kỳ phần cứng âm thanh nào mà không sợ liên quan đến sản xuất hoặc loại mà chúng thuộc về.
  • Nó có biểu tượng tiếp cận AN với quản lý của bạn và quản lý tất cả hoạt động của gói phần mềm này một cách cực kỳ đơn giản.
  • Bạn có thể tăng hoặc tăng âm thanh của bất kỳ chương trình hoặc ứng dụng nào cùng với trình phát trên web hoặc phương tiện truyền thông mà không có vấn đề gì.
  • Nó cũng có một số tính năng để tăng cường âm thanh hệ thống của bạn. Một số các biện pháp hình vuông được đưa ra dưới đây.
  • Ngoài ra, nó còn có nhiều lựa chọn tùy biến để tăng hiệu suất và cá nhân hóa chuyên môn cho người dùng.
  • Đồng thời, tất cả các kỹ thuật gần đây nhất để tăng cường âm thanh mà không có kết quả nào về chất lượng âm thanh của bạn.
  • Nó cũng cho phép bạn mở rộng âm lượng âm thanh nhiều hơn khả năng cho phần cứng được kết nối của bạn.

Download Letasoft Sound Booster 1.11 Full Active

Tải Letasoft Sound Booster 1.11 Setup Fshare

Tải Letasoft Sound Booster 1.11 Active Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Letasoft Sound Booster 1.11

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép tập tin “.dll” vào trong thư mục cần sử dụng Letasoft Sound Booster.
  4. Hoàn thành.

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
kiên xóm máy
kiên xóm máy
3 year ago

wtf cũng phải mất tiền à

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x