You are here
Home > Phần Mềm > Chuyển đổi SWF sang MP4/SWF/MP3/MOV với Xilisoft SWF Converter

Chuyển đổi SWF sang MP4/SWF/MP3/MOV với Xilisoft SWF Converter

Xilisoft SWF Converter full

Định dạng đuôi SWF  hay người ta còn gọi là Flash. Những file có đuôi này người ta thường làm vào mục đích để thiết kế logo, banner quảng cáo hoặc dùng làm Game.

Khi bạn có file này muốn mở nên thì bạn cần phải có một phần mền thứ 3 can thiệp vào thì mới đọc được. Mặc định máy tính sẽ không đọc được file này. Hoặc bạn có thể mở file này bằng trình duyệt Internet Explorer thì cũng có thể đọc được file này.

Nếu bạn muốn chia sẻ file này nên mạng xã hội hay trên Youtube. Thì trên Youtube mặc định sẽ KHÔNG hỗ trợ bạn upload file này và thay vào đó bạn cần phải chuyển đỏi file này sang một định dạng Video nào đó có thể là MP4, AVI,.. thì lúc đó bạn mới có thể upload nên để chia sẻ cho mọi người biết được.

Ở trong bài viết này mình xin giới thiệu đến bạn một phần mềm mình cảm thấy khá tốt và hơn các phần mền khác như Format Factory là một số chỗ. Mình đã từng sử dụng qua một vài phần mềm cũng có chức năng convert file .SWF sang MP4 nhưng mà chưa hài lòng lắm vì chất lượng xuất ra không được tốt. Và với Xilisoft SWF Converter mình cảm thấy nó tốt hơn đáp ứng được yêu cầu của mình đó là chuyển file SWF sang MP4 mà chất lượng không thay đổi.

Download Xilisoft SWF Converter Full

Bạn hãy vào trang chủ của phần mềm này tải về nhé. Phía dưới mình chia sẻ bạn key kích hoạt bản quyền. Bạn nhấn vào Free Download (Nếu mua bản quyền thì nó có giá là 29.95 USD)

http://www.xilisoft.com/swf-converter.html
cach chuyen doi SWF sang mp4 Xilisoft SWF Converter
cach chuyen doi SWF sang mp4 Xilisoft SWF Converter

Hướng dẫn kích hoạt key bản quyền Xilisoft SWF Converter

Phần cài đặt thì thực ra nó khá là dễ bạn chỉ cần click vào rồi nhấn Next Next để cài thôi cho nên mình xin được thông qua vấn đề này nhé.

Tại giao diện phần mền bạn truy cập vào View rồi vào Enter License Code…

key ban quyen Xilisoft SWF Converter
key ban quyen Xilisoft SWF Converter

Một cửa số hiện nên cho bạn đăng ký bản quyền. Bạn sử dụng Key dưới đây để kích hoạt nhé.

User Name: 

Meskellil

License Code:

13E8-B502-DFA4-71C0-B96D-FCC9-9307-F359

Sau đó nhấn Register

key ban quyen Xilisoft SWF Converter 01
key ban quyen Xilisoft SWF Converter 01

Một thông báo rằng Sucessfully registered nghĩa là bạn đã kích hoạt thành công cho phần mền Xilisoft SWF Converter rồi đó.

key ban quyen Xilisoft SWF Converter 02
key ban quyen Xilisoft SWF Converter 02

Hướng dẫn chuyển đổi file SWF sang MP4/SWF/MP3/MOV

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm sao sử dụng phần mềm này xuất một file .swf sang định dạng nào đó mà bạn muốn với chất lượng cao nhất có thể.

Đầu tiên bạn hãy kéo một file có định dạng đuôi là .swf vào phần mềm. Bạn chỉ cần kéo 1 hay nhiều file vào vùng làm việc. (Nó hỗ trợ xuất một lúc nhiều File)

Tại phần Profile bạn nhấn vào file nào đó mà bạn muốn chuyển đổi nó liện kê các định dạng nó hỗ trợ bạn chuyển đổi như là M4A, MOV, MP3, MP4, SWF. Gỉa sử bạn muốn chuyển đổi file có tên là vutienit thì bạn nhấn sang MP4 thì bạn chọn vào đó với định dạng là MP4(định dạng video)

cach chuyen SWF sang MP4 SWF MP3 MOV
cach chuyen SWF sang MP4 SWF MP3 MOV

Tiếp phần này là quyết định xem định dạng đuôi có nét hay không nhé. (Nét hay không cũng do cái file đó có nét không nhé) Bạn không thể đòi hỏi một file có chất lượng kém mà muốn xuất ra Full HD thì điều này không khả thi nhé bạn.

Mình đánh các số bạn cần tùy chỉnh đó.

  1. Chọn FIle muốn chuyển
  2. Video Quality: Chọn High (Larger file size)
  3. Audio Quality: Chọn High (Larger file size)
  4. Chọn mũi tên để mở rộng phần settings (cài đặt)
  5. Click vào Same Quality từ False sang True
cach chuyen SWF sang MP4 02
cach chuyen SWF sang MP4 02

Sau đó để bắt đầu quá trình làm việc chuyển đổi thì bạn nhấn vào nút xuay ở hình dưới.

cach chuyen SWF sang MP4 03
cach chuyen SWF sang MP4 03

Bạn chờ một thời gian vài phút. Thời gian nhanh hay chậm tùy thuộc vào dung lượng file .SWF của bạn.

Qúa trình chuyển đổi thành công thì ở Status sẽ có dấu tích màu xanh. Để xem file xuất ra thì bạn chuột phải vào file đó chọn Open Output Folder. Nó sẽ dẫn tới đường dẫn chứa file xuất ra.

cach chuyen SWF sang MP4 04
cach chuyen SWF sang MP4 04

Chỉ đơn giản vài thao tác như thế là bạn đã có một video xuất ra với chất lượng tốt nhất có thể cho phép. Ngoài ra phần mềm này còn hỗ trợ nhiều chức năng khác nữa bạn có thể tự tìm hiểu thêm nhé.

Tổng Kết

Trên đây mình đã hướng dẫn bạn cách xuất một file định dạng đuôi .swf sang file MP4/SWF/MP3/MOV bằng phần mềm Xilisoft SWF Converter với chất lượng cao nhất có thể. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x