You are here
Home > Phần Mềm > Download Phần mềm trắc địa bản đồ DPSurvey 2.8.6 Full

Download Phần mềm trắc địa bản đồ DPSurvey 2.8.6 Full

download DPSurvey

PSurvey là phần mềm xử lý số liệu trắc địa – bản đồ tốt nhất nó giúp bạn làm được nhiều thứ đáng kể như là ước tính, bình sai, đánh giá độ ổn định mốc lún, mốc chuyển dịch ngang công trình, chuyển đổi các hệ tọa độ, tính toán xử lý số liệu đo vẽ chi tiết, các tiện ích thành lập bản đồ, tạo mô hình số địa hình từ đó tự động vẽ đường đồng mức, vẽ và thiết kế mặt cắt, tính khối lượng đào đắp…. Có thể nói đây là phần mềm chuyên dụng để tự động hoá công tác xử lý số liệu Trắc địa-bản đồ trên máy tính.

download DPSurvey
download DPSurvey

Giới Thiệu Phần mềm DPSurvey 

Phần mềm DPSurvey sử dụng nó trên trên nhiều HĐH như là Window (98, ME, 2000, 2003, XP, Vista, 7,…) Dung lượng file bạn tải về chỉ hơn 10MB mà thôi và điều đặc biệt đó là giao diện sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt cho nên bạn dễ dàng sử dụng nó chứ không phải như sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh. (sau khi cài đặt chương trình tự động cập nhật phông tiếng Việt để hiển thị). Chính vì như vậy nên nó có ưu điểm là dễ sử dụng, không đòi hỏi người sử dụng phải biết nhiều về lý thuyết xử lý số liệu Trắc địa.

DPSurvey giúp bạn quản lý đồng thời hai màn hình giao diện : dạng text và dạng đồ hoạ, cho phép hiển thị đồng thời kết quả tính toán và sơ đồ, đồ hình lưới. Quản lý cùng một lúc nhiều cửa sổ (Multiple Document Interface). Với các thao tác : tạo mới, sao chép, cắt, dán, xoá, các kiểu thu phóng, xuất nhập một số tệp đồ họa của AutoCad (*.DWG) ,(*.DXF). Cho phép vẽ và chỉnh sửa các đối tượng đồ hoạ.

Download DPSurvey  Full Activate

Download Phần mềm trắc địa DPSurvey  Link Fshare

Trên đây mình đã giới thiệu và chia sẻ đến bạn Link tải phần mềm trắc địa này. Bạn sau khi tải về tiến hành cài đặt bình thường và sử dụng luôn.

3.7 3 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Phạm Giang
Phạm Giang
2 year ago

Sao khi cài đặt xong vào mục thông tin Bản quyền vẫn chưa thấy được Active mà chỉ thấy dòng trắng. Nếu đã Active thì phải hiện dòng chữ “PHẦN MỀM ĐÃ ĐƯỢC ĐĂNG KÝ BẢN QUYẾN” Rất mong Admin giải thích rõ thêm. Cảm ơn Admin nhiều./.

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x