You are here
Home > Game > Download Getting Over It with Bennett Foddy Full – Game Ức Chế

Download Getting Over It with Bennett Foddy Full – Game Ức Chế

Getting Over It with Bennett Foddy

Getting Over It With Bennett Foddy tự game mới ra mắt trên phiên bản PC nhưng sự cuốn hút của nó đã được đông đảo cồng đồng hưởng ứng. Nhìn có vẻ game này khá đơn giản không cần phải thao tác nhiều trên bàn phím. Bạn chỉ cần sử dụng chuột là chơi được. Tuy nhìn đơn giản vậy thôi nhưng khi chơi bạn sẽ gây ức chế nếu không có sự kiên nhẫn thận trọng :D. Bản thân mình đã tải Game này và chơi và thực sự rất khó chơi.

Getting Over It with Bennett Foddy
Getting Over It with Bennett Foddy

Giới thiệu Getting Over It with Bennett Foddy

Trong Game bạn sẽ được hóa thân vào một ăn chàng bị nhốt vào trong một cái Chum không thoát ra được. Anh chàng này chỉ có một sự trợ giúp đó là một cái búa để giúp anh ta di chuyển. Độ khó của Game này đó là các tảng đá, bức tường cao làm sao để chỉ với một chiếc búa mà ta có thể vượt qua được. Để vượt qua được nó không hề đơn giản vì chỉ sơ xuất nhỏ bạn bị rơi tự do @@. Điều này dễ gây bạn ức chế. Mình thì chịu thua không vượt qua được thử thách khó khăn này. Còn bạn hãy tải về trải nghiệm Game thú vị này nhé.

Download Getting Over It with Bennett Foddy

Game này hỗ trợ cả 32bit và 64bit nhé bạn. Dung lượng của file đã nén trong .zip là 601MB

Tải Getting Over It with Bennett Foddy Link Fshare

Tải Getting Over It with Bennett Foddy Link Google Drive

Cài đặt Getting Over It with Bennett Foddy

Sau khi tải về bạn bạn giải nén thu được một thu mục bạn vào trong chạy file .exe nên và chơi thôi. Game này bạn không cần phải cài đặt gì cả. Mà chạy file GettingOverlt.exe và chơi luôn thôi.

cai dat Getting Over It with Bennett Foddy
cai dat Getting Over It with Bennett Foddy

Dưới đây là giao diện Menu Game. Cũng chỉ có vài thiết lập thôi. Continue để chơi game tiếp khi bạn đã thoát game ra và vào lại. New Game chơi mới game. Ngoài ra để chỉnh âm thanh , thao tác thì bạn vào Settings nhé.

cai dat Getting Over It with Bennett Foddy 2
cai dat Getting Over It with Bennett Foddy 2

Bây giờ mời bạn vào Game và trải nghiệm thôi. Bạn nên điều khiển bằng chuột cho dễ dàng nhé.

Tổng Kết

Như vậy, mình đã chia sẻ link cho bạn tải game Getting Over It with Bennett Foddy. Một tựa game hài hước, vui mà không kém phần khó tính. Mình sẽ không chịu trách nghiệm khi máy tính bạn bị vỡ hay gì đó nhé. Vì bạn chơi bạn sẽ biết bạn cần sự kiên nhẫn chứ không rất dễ nản lòng. Bạn phá đảo Game này trong thời gian bao nhiêu phút? Hãy cho mọi người được biết bằng cách để lại bình luận phía dưới nhé. Chức bạn chơi game Vui Vẻ nhé 😀

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
hải
hải
6 year ago

sao lúc vào màn hình em màu hồng vậy ạ, ko hiện chũ nữa ạ

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x