You are here
Home > Phần Mềm > Download Adobe Indesign CC 2018 Full

Download Adobe Indesign CC 2018 Full

download Adobe Indesign CC 2018

Adobe Indesign CC 2018 cho phép bạn khởi tạo các trang văn bạn đẹp mắt cho các thiết bị như là máy in, tablet cũng như các thiết bị chuyên dụng khác. Người dùng InDesign đã có thể thêm và quản lý chú thích cuối trong các tài liệu kể từ phiên bản CS2. Nhưng cho đến bây giờ, người dùng InDesign đã phải dựa vào các sản phẩm hoặc tập lệnh của bên thứ ba để thêm chú thích vào cuối câu chuyện hoặc tài liệu. Đã hơn 18 năm kể từ khi InDesign 1.0 đã được phát hành, do đó chúng tôi đã chờ đợi một thời gian dài để ghi chú cuối cùng sẽ là một lời nói không đúng. Nhưng sự chờ đợi đã kết thúc. Bạn có thể sử dụng InDesign CC 2018 để tạo ghi chú cho câu chuyện hoặc tài liệu và khung ghi chú có thể đặt ở các vị trí khác nhau.

download Adobe Indesign CC 2018
download Adobe Indesign CC 2018

Bây giờ bạn có thể tạo một chú thích tương tự như việc tạo một chú thích cuối trang: Đặt điểm chèn của bạn nơi bạn muốn phần tham chiếu văn bản kết thúc xuất hiện. Sau đó chọn Loại> Chèn Ghi chú (hoặc nhấp chuột phải và chọn Chèn Ghi chú). Theo mặc định, một trang mới sẽ được thêm vào cuối tài liệu, và một khung giới thiệu được tạo ra nơi bạn có thể nhập văn bản kết thúc. InDesign đặt điểm chèn của bạn giữa hai điểm đánh dấu màu, nơi bạn có thể nhập văn bản cho phần cuối. Ghi chú sau đó trong cùng một khung sẽ được đặt trong cặp dấu hiệu mới.

gioi thieu Adobe Indesign CC 2018
gioi thieu Adobe Indesign CC 2018

Lý do các ký hiệu liên tiếp được đặt giữa các điểm đánh dấu là, không giống như chú thích, chú thích thường bao gồm văn bản không phải là một phần của phần cuối – ví dụ như tiêu đề hoặc số chương. Bạn nên đặt văn bản đó bên ngoài các điểm đánh dấu. (Các điểm đánh dấu không thể in, và chỉ cần trực quan chỉ ra khu vực của một chú thích cuối.)
Nhấp vào phần cuối và chọn Loại> Đi tới Ghi chú cuối cùng (hoặc nhấp chuột phải và chọn Đi tới Ghi chú Chú thích từ trình đơn ngữ cảnh) đưa bạn trở lại văn bản được tham chiếu.
Theo mặc định, tạo một chú thích cuối cùng trong một câu chuyện khác đặt phần cuối trong cùng một khung kết thúc tài liệu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn khởi động lại số cho từng câu chuyện trong cùng một khung bằng cách sử dụng một cài đặt trong hộp thoại Endnote Options. Hoặc bạn có thể đặt phụ chú để theo dõi từng câu chuyện.

Download Adobe Indesign CC 2018 Full

Download Adobe Indesign CC 2018 64bit Link Fshare

Download Adobe Indesign CC 2018 32bit Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt và Cr@ack Adobe Indesign CC 2018

Bạn vui lòng gián nén thư mục tải về chạy file cài đặt CCMaker nên và nhấn vào tùy chọn đó là Install

cai dat Adobe Bridge CC 2018
cai dat Adobe Indesign CC 2018

Bạn chọn vào thư mục tải về đó là Products chọn driver.xml

cai dat Adobe Bridge CC 2018 2
cai dat Adobe Indesign CC 2018 2

Tiếp theo bạn tích chọn vào

  • InDesign CC
  • STL_Color_CommonSetCMYK_HD
  • STL_Color_CommonSetRGB_HD
  • STL_Color_HD

Bạn có thể thay đổi đường dẫn cài đặt ở tùy chọn này và nhấn Next đê tiếp tục.

cai dat Adobe Indesign CC 2018 3
cai dat Adobe Indesign CC 2018 3

Oke nhấn Next để tiếp tục nhé

cai dat Adobe Bridge CC 2018 4
cai dat Adobe Indesign CC 2018 4

Tại đây nhấn vào Install để bắt đầu cài đặt phần mềm nhé bạn. Chờ một lúc là xong.

cai dat Adobe Indesign CC 2018 5
cai dat Adobe Indesign CC 2018 5

Như thế là xong rồi. Bây giờ bạn mở phần mềm nên thưởng thức thôi nào.

Tổng Kết

Oke, cũng khá đơn giản bạn đã cài đặt thành công phần mềm Adobe Indesign CC 2018. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x