You are here
Home > Phần Mềm > Bitwig Studio 2.2 Full – Phần mềm tạo âm nhạc chuyên nghiệp

Bitwig Studio 2.2 Full – Phần mềm tạo âm nhạc chuyên nghiệp

Bitwig Studio 2.2.2

Bitwig Studio 2.2 là một sáng tạo âm nhạc mạnh mẽ, ghi âm, và hiệu suất cho phép bạn kiểm soát tốt hơn cho mọi khía cạnh âm nhạc của bạn Bitwig Studio luôn hướng tới sản xuất âm nhạc điện tử. Bây giờ, với hệ thống điều chế mới và thân thiện với người dùng của Studio 2, hệ thống điều khiển từ xa và máy chủ thiết bị để giao tiếp với thiết bị CV và MIDI phần cứng, Bitwig đã tái khẳng định cam kết của mình tạo ra một trung tâm cho các tweaks điện tử, những người yêu thích thiết bị tương tự mô-đun và giá cả phải chăng, nhưng cũng muốn có cùng một loại lập trình định tuyến sâu và không thỏa hiệp thực hiện kiểm soát phần mềm và bộ điều khiển MIDI của họ.

PHONG CÁCH MỚI

Trong số những thay đổi nói chung nhưng hoan nghênh Bitwig Studio 2 là một cập nhật, giao diện crisper thị giác bao gồm tự động cập nhật tùy chọn thanh menu, theo ngữ cảnh hơn (nhấp chuột phải) tùy chọn trình đơn, tấm biên tập cập nhật, và các thiết bị với thông tin phản hồi chuyển động hơn, bao gồm máy phân tích phổ tần số . Bitwig Studio 2 cũng vừa hỗ trợ các plug-in VST3 và mã thời gian MIDI, và giao diện của nó đã được tối ưu hóa cho các máy tính màn hình cảm ứng; tùy chọn hiển thị Máy tính bảng trong Trang tổng quan cho phép cử chỉ chạm và bút.

Bảng điều khiển chính nó là mới. Nằm ở trung tâm trên cùng của màn hình, nó là cửa sổ ưu tiên cao cấp, trình duyệt dự án, trung tâm trợ giúp và trình tải xuống / trình gỡ cài đặt cho nội dung nhà máy. Cùng với những dòng này, Bitwig Studio 2 hiện cung cấp hơn 8 GB nội dung âm thanh miễn phí bản quyền từ nhiều đối tác phần mềm âm thanh và hơn 2.000 cài đặt trước và Clip (âm thanh hoặc MIDI). bộ sưu tập mà tiếp tục phát triển: Các gói phần mềm Irrupt âm thanh Eurorack mới của trống, bass, và synth âm thanh được làm từ thiết bị mô-đun tương tự đã được bổ sung trong Bitwig Studio 2.1, mà đã được công bố khi xem xét này sẽ chặt.

Bitwig Studio 2 cũng đã triển khai thực hiện các âm thanh và dấu thập phân tiện dụng. Di chuột qua các đầu của Đoạn âm thanh và các mũi tên màu trắng xuất hiện để bạn nhấp và kéo ra một phai. Giữ phím Shift sẽ tắt tính năng chụp vào lưới và kéo dốc làm cho đường cong mờ dần. Đường cong chữ S cũng có sẵn để làm mờ hoặc làm mờ giữa các đoạn chồng chéo hoặc các clip lân cận, mà bạn có thể kéo qua đường thời gian.

Menu chứa Reset Fade và Auto-Fade, hoặc tạo ra các mờ nhỏ ở cả hai đầu của một clip để loại bỏ các nhấp chuột hoặc các vị trí Tự động mờ dần giữa hai clip được chọn. Tất cả các chức năng mờ dần này cũng có sẵn trong một Clip âm thanh duy nhất từ bảng Chỉnh sửa. Các bản nhạc có thể điều chỉnh độ cao mới có sẵn giúp bạn chỉnh sửa mờ dần một cách chính xác.

THE MOD SQUAD

Một lợi ích lớn cho các nhà thiết kế và sản xuất âm thanh, Bitwig Studio 2 bổ sung thêm các khe Modulator mới không giới hạn cho tất cả các thiết bị và dụng cụ của Bitwig cũng như các trình cắm thêm VST được lưu trữ. Hiện có 25 loại modulator cho đến nay, từ đơn giản (Button, Macro knob) đến tinh vi (các bước 2-64 bước sequencer hoặc Keytrack, mà điều chỉnh bằng khóa của ghi chú đến, với các thiết lập đường cong). Các bộ điều biến khác bao gồm một số loại phong bì, một số loại LFO, Random và sidechains sử dụng đầu vào âm thanh hoặc ghi chú.

Biểu tượng Modulator của mỗi thiết bị mở các vị trí theo nhóm ba, mà bạn cư trú thông qua trình duyệt Modulator bật lên. Nhấp vào nút Chỉ định của Modulator sẽ làm nổi bật các thông số có sẵn bằng màu xanh (đơn âm) hoặc màu xanh lá cây để điều chỉnh từng ghi chú của một phần đa âm riêng lẻ. Bằng cách nhấp và kéo nhiều tham số như bạn muốn trên mỗi Trình điều tiết, bạn chỉ định hướng và độ sâu thay đổi của chúng.

Nhiều Modulators có các khung nhìn chi tiết để truy cập các điều khiển sâu hơn. Ở đó bạn có thể thực sự chi tiết bằng cách gán một Modulator để điều chỉnh các tham số của một Modulator khác. Ví dụ, bạn có thể gán các giai đoạn khác nhau của một bộ điều biến ADSR cho một LFO, hoặc điều chỉnh thời gian của một LFO với một bộ điều biến pad X / Y. Các khả năng thực sự là vô tận, và Inspector Panel liệt kê tất cả các thiết lập Modulator để chỉnh sửa.

Mặc dù các Bộ điều chỉnh này là cửa ngõ để định tuyến không giới hạn, giao diện của Bitwig cho phép bạn đi sâu vào chúng hoặc bỏ qua chúng hoàn toàn nếu bạn chọn. Tuy nhiên, chúng khá dễ vận hành, vì vậy, chẳng hạn, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng hiệu ứng sidechain phổ biến để điều chỉnh bất kỳ thông số nào của Thiết bị Bitwig hoặc VST bằng bất kỳ tín hiệu âm thanh hoặc ghi chú nào từ dự án.

Tôi thấy Expressions Modulator đáng chú ý vì nó hoạt động rất tốt với các bộ điều khiển đa chiều đa âm (PMCs) như Roli Seaboard Rise hoặc Roger Linn Linnstrument. Tôi đã thử nghiệm Expressions với Roli Blocks, và bằng cách định tuyến tốc độ Expressions, áp suất, âm sắc, và điều khiển phát hành cho các thông số khác nhau trong công cụ Polysynth của Bitwig, tôi có bốn cử chỉ 5D của Blocks — Strike, Press, Slide, và Lift kết quả nhanh chóng.

Download Bitwig Studio 2.2 Full

Download Bitwig Studio 2.2 Full Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x