You are here
Home > Phần Mềm > Incomedia WebSite X5 Professional Full – Phần mềm thiết kế Website nhanh gọn

Incomedia WebSite X5 Professional Full – Phần mềm thiết kế Website nhanh gọn

Incomedia WebSite X5

Incomedia WebSite X5 Professional Full Keygen là một phần mềm để tạo ra một thiết kế trang web chuyên nghiệp mà không cần chuyên môn đặc biệt trong css, php, javascript, và ngôn ngữ lập trình khác.Incomedia WebSite X5 Full Professional sử dụng ứng dụng này thiết kế website trở nên rất dễ dàng và hơn nữa, giao diện người dùng của phần mềm cũng khá đơn giản, vì thế nó rất dễ hiểu ngay cả người mới bắt đầu.

Đây là một doanh nghiệp hiếm hoi không có trang web trong những ngày này, nhưng không phải ai cũng muốn trả tiền cho một nhà thiết kế chuyên nghiệp để tạo ra một trang web. Giải pháp mà hầu hết mọi người chuyển sang là một chương trình thiết kế dựa trên mẫu.

Website X5 của Incomedia đã có mặt trong nhiều phiên bản khác nhau trong nhiều năm, nhưng phiên bản mới nhất 12 ra mắt trong tháng này. Nó đã cải thiện các tính năng thương mại điện tử và khả năng tạo các trang web đáp ứng tương thích với mọi thiết bị hoặc độ phân giải màn hình. Điều này làm cho nó đáng xem xét hoặc có các tùy chọn tốt hơn có sẵn?

Tính năng, đặc điểm

Chương trình này nhằm mục đích cho phép người mới bắt đầu tạo một trang web mà không cần bất kỳ kiến ​​thức nào về HTML. Các trang web mà nó tạo ra tương thích với tất cả các trình duyệt chính và có thể thích ứng với việc hiển thị trên các thiết bị khác nhau.

Bắt đầu với một mẫu, nó sử dụng giao diện kéo và thả để tạo các trang. Các tính năng như blog và cửa hàng trực tuyến có thể được thêm vào và có thể tạo những thứ như khu vực thành viên được bảo vệ bằng mật khẩu. Phiên bản Professional cũng cung cấp ứng dụng FeedReady, ứng dụng này có sẵn cho iOS và Android và liên kết tới blog hoặc Nguồn cấp RSS trên trang web để khách truy cập có thể được mời theo dõi các cập nhật.

Cho đến nay rất tốt, nhưng làm thế nào tất cả điều này làm việc trong thực tế? Như với một phiên bản trước, Website X5 mới nhất có một hướng dẫn 5 bước hướng dẫn để tạo trang, các bước này là Cài đặt chung, Tạo bản đồ, Tạo trang, Cài đặt nâng cao và Phân tích và xuất.

Bước đầu tiên cho phép bạn chọn các khái niệm cơ bản như tiêu đề trang web và chọn mẫu bạn muốn sử dụng. Có rất nhiều mẫu cơ bản được bao gồm trong gói được nhóm thành các chủ đề khác nhau. Sau khi đã chọn, bạn có thể tùy chỉnh nó bằng cách thay đổi vị trí menu và tinh chỉnh các yếu tố đồ họa, màu sắc, phông chữ và nhiều thứ khác. Bạn cũng có thể chọn các tính năng hiển thị như hiển thị các mẹo công cụ khi di chuột qua.

Giai đoạn Tạo bản đồ cho phép bạn chọn số trang bạn muốn có và cách chúng liên kết với nhau. Điều này sử dụng một giao diện kiểu thám hiểm mà là okay nhưng không dễ sử dụng như khung nhìn kiểu cây gia đình được sử dụng bởi một số công cụ khác – ví dụ như NetObjects Fusion.

Tạo trang là nơi bạn có thể bắt đầu thêm nội dung của riêng mình. Điều này hoạt động bằng cách chia trang thành lưới, bạn chỉ cần thả biểu tượng liên quan đến loại nội dung cần thiết – văn bản, hình ảnh, video, Flash, v.v. – vào một hộp rồi nhấp đúp vào biểu tượng đó để thêm nội dung thực trên màn hình riêng. Bạn có thể thêm mã HTML cho những thứ như quảng cáo và liên kết liên kết. Một lần nữa tất cả các công trình này khá tốt nhưng cảm thấy một chút hạn chế so với các trình soạn thảo WYSIWYG cho phép bạn xem trang đang định hình. Nếu bạn muốn xem mọi thứ đang phát triển như thế nào trong Website X5, bạn phải xem trước trang trong một cửa sổ riêng.

Hai tùy chọn cuối cùng cung cấp cho bạn cơ hội để điều chỉnh tốt hơn, điều này bao gồm khả năng thêm ID theo dõi cho Google Analytics và một số thông tin SEO cơ bản. Bạn cũng có thể thiết lập blog và nguồn cấp dữ liệu RSS và thêm giỏ hàng. Cuối cùng, bạn có khả năng kiểm tra lỗi của bạn và sau đó xuất trang web sang đĩa hoặc qua FTP.

Khi bạn đã bắt đầu thiết kế trang web, bạn có thể nhảy xung quanh các tùy chọn như bạn muốn, bạn không phải thực hiện theo các bước theo thứ tự chương trình trình bày chúng.

Phần kết luận

Website X5 rất dễ sử dụng khi bạn nắm bắt được những điều kỳ quặc của nó, và nó tạo ra các trang web tìm kiếm phong nha. Các bản cập nhật mới nhất giữ cho các trang web tạo ra các tiêu chuẩn tuân thủ và đảm bảo chúng trông ổn trên mọi thiết bị. Các tính năng thương mại điện tử cũng khá toàn diện, bạn có thể tạo một danh mục sản phẩm, quản lý tính khả dụng của cổ phiếu thông qua bảng điều khiển và thiết lập phương thức thanh toán hoặc áp dụng giảm giá.

Tuy nhiên, điều này là không đủ để chúng tôi đề xuất. Theo tiêu chuẩn của các công cụ thiết kế web khác gần đây, nó cảm thấy hạn chế, việc thiếu trình soạn thảo WYSIWYG là một nỗi đau cụ thể. Có, nó nhắm vào người mới bắt đầu nhưng bạn sẽ nhanh chóng phát triển khả năng của nó để bạn cũng có thể mua một công cụ tinh vi hơn ngay từ đầu.

Tính năng

  • Có hơn 43 mẫu khác nhau để xây dựng trang web
  • Có khả năng để xây dựng trang chủ và các trang web khác
  • Khả năng tạo menu và chèn hình ảnh chính và nền
  • Khả năng để đưa nhạc vào trang web
  • Khả năng để đưa các công cụ tìm kiếm trên Web
  • Các trang web lưu trữ có thể

Cấu hình tối thiểu

  • Windows 7 SP1/ 8/ 8.1/ 10 (32-bit or 64-bit – all editions)
  • 2 GHz processor
  • 1 GB RAM
  • 300 MB disk space
  • Microsoft. Net Framework 3.5
  • 1024 x 768 display

Download Incomedia WebSite X5 Professional Full

Download Incomedia WebSite X5 Professional 14 Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x