You are here
Home > Phần Mềm > Betternet VPN For Windows 5 Premium – Phần mềm lướt Web ẩn danh tốt nhất

Betternet VPN For Windows 5 Premium – Phần mềm lướt Web ẩn danh tốt nhất

Betternet VPN For Windows 5 Premium

Betternet VPN For Windows 5 Premium trải nghiệm VPN nhanh nhất, an toàn nhất trên web ngay trên PC của bạn. Betternet VPN không giới hạn VPN cho Windows cho phép bạn bắt đầu ngay khi bạn tải xuống ứng dụng. Hãy chắc chắn rằng trải nghiệm duyệt web của bạn là an toàn. Betternet là một VPN nổi tiếng cung cấp cả phiên bản miễn phí và trả phí. Mặc dù nó có thể phổ biến với một số người dùng di động, nó cũng phải chịu một lịch sử rất rắc rối. Như chúng tôi sẽ giải thích bên dưới, một nhóm các nhà nghiên cứu đã bắt Betternet nhúng phần mềm độc hại và theo dõi các thư viện trong các ứng dụng VPN của họ.

Betternet VPN For Windows 5 Premium
Betternet VPN For Windows 5 Premium

Chính sách bảo mật của Betternet cho biết công ty không lưu giữ nhật ký các hoạt động trực tuyến của bạn hoặc ‘liên kết bất kỳ tên miền hoặc ứng dụng nào bạn sử dụng với bạn, thiết bị hoặc email của bạn’. Nghe có vẻ là tin tốt, nhưng nó không phải là toàn bộ câu chuyện.

Betternet VPN For Windows 5 Premium review
Betternet VPN For Windows 5 Premium review

Công ty cũng nói rằng khi bạn khởi chạy ứng dụng của mình, ‘trước khi bạn kết nối với VPN, chúng tôi và các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi sẽ thu thập thông tin cụ thể về thiết bị, chẳng hạn như ID di động duy nhất, kiểu phần cứng, phiên bản hệ điều hành, ngôn ngữ và thông tin mạng. Chúng tôi cũng có thể sử dụng, nhưng không bao giờ đăng nhập hoặc lưu trữ địa chỉ IP của bạn để lấy vị trí gần đúng (cấp thành phố) của bạn. Chúng tôi sử dụng thông tin này để cung cấp và cải thiện Dịch vụ, khắc phục sự cố và thực hiện phân tích trên các dịch vụ của chúng tôi. Các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi có thể thu thập địa chỉ IP cho mục đích phân bổ tiếp thị.

Tải Betternet VPN For Windows 5 Premium Full

Tải Betternet VPN For Windows 5 Premium Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x