You are here
Home > Phần Mềm > MAGIX Video Pro X10 v17 Full Cr@ck – Phần mềm chỉnh sửa, chỉnh sửa video chuyên nghiệp

MAGIX Video Pro X10 v17 Full Cr@ck – Phần mềm chỉnh sửa, chỉnh sửa video chuyên nghiệp

MAGIX Video Pro X10 v17

Magix Video Pro X10 là phần mềm chỉnh sửa video hàng đầu của công ty Magix có trụ sở tại châu Âu và trong việc đăng một bài đánh giá về chương trình, điều quan trọng là phải hiểu vị trí của nó trong vũ trụ phần mềm chỉnh sửa tổng thể . Video Pro X là bộ phần mềm chỉnh sửa và sản xuất bài chuyên nghiệp có thể xử lý tất cả các định dạng tệp từ người tiêu dùng cho đến chất lượng phát sóng hoàn toàn chuyên nghiệp.

MAGIX Video Pro X10
MAGIX Video Pro X10

Vì vậy, từ góc độ đánh giá, nó nhắm đến người nghiệp dư tiên tiến cho đến toàn bộ chuyên nghiệp. Do đó, nó cung cấp các hiệu ứng đặc biệt chuyên nghiệp và các tính năng sản xuất bài, kiểm soát âm thanh hoàn chỉnh và chỉnh sửa màu sắc và phân loại nâng cao. Pro X có giao diện người dùng linh hoạt cho quy trình làm việc tùy chỉnh và được tối ưu hóa để tạo video, hình ảnh và âm thanh với chất lượng phòng thu phát sóng.

Magix Video Pro X phiên bản 8 là lần lặp lại cuối cùng của phần mềm trước khi họ bỏ hệ thống đánh số phiên bản cũ của họ để áp dụng chu kỳ cập nhật ít phiên bản trung tâm hơn. Ngày nay, chương trình được gọi đơn giản là Magix Video pro X và thay vì cập nhật bao cát trong một năm và sau đó phát hành lớn, Video Pro X được cập nhật liên tục khi được phát triển. Video Pro X hiện đang ở năm thứ mười của sự phát triển đó và nằm ở vị trí cuối cùng của thang đo. Chương trình đặt chính nó ở ngay giữa khu vực giữa các chương trình chỉnh sửa video tiêu dùng hàng đầu và thị trường chỉnh sửa hoàn toàn chuyên nghiệp.

MAGIX Video Pro X10 v17
MAGIX Video Pro X10 v17

Điều đáng chú ý là họ đã đặt vị trí đó theo điểm giá hơn là các tính năng hoặc khả năng được cung cấp. Đừng nhầm lẫn, Video Pro X có thể được định giá ở mức thấp hơn của thị trường phần mềm video chuyên nghiệp hoặc chuyên nghiệp nhưng bộ tính năng của nó nằm ở đó với thứ tốt nhất trong số đó.

Định dạng Magix Video Pro X10 hỗ trợ

  • Video: AVI, DV-AVI, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, H.264, MXV, MVC, MXF, ProRes, DNxHD, DVCPRO, AVC-Intra, MKV, MJPEG, QuickTime ™, WMV (HD )
  • Âm thanh: WAV, MP3, OGG, WMA, Âm thanh nổi Dolby®Digital, Dolby®Digital 5.1
  • Hình ảnh: JPEG, BMP, GIF, TIF, PNG, PSD, TGA

Tải MAGIX Video Pro X10 v17 Full Cr@ck

Download MAGIX Video Pro X10 v17 Setup Link Fshare

Download MAGIX Video Pro X10 v17 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén (Nếu có): vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt MAGIX Video Pro X10 v17

  1. Cài đặt phần mềm. Và chạy File “Update..” (Nếu có) để cập nhật phiên bản mới nhất
  2. Thoát sau khi cài đặt xong.
  3. Sao chép và tahy thế File Cr-@ck “Video_Pro_X.exe” và “DVDMaker_x64_en.dll” (Nếu có) vào mục cài đặt. Mặc định: C:\Program Files\MAGIX\Video Pro X\11
  4. Thay thế “Protein_x..x.x.dll” (Trong thư mục Protein) vào mục cài đặt. Mặc định là: C:\Program Files\MAGIX\Video Pro X\11\Protein
  5. Hoàn thành
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x