You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Google Play giới thiệu bộ sưu tập ‘Android Excellence’

Google Play giới thiệu bộ sưu tập ‘Android Excellence’

Google Play gioi thieu Android Excellence

Google Play giới thiệu bộ sưu tập ‘Android Excellence’ giới thiệu các ứng dụng và trò chơi hàng đầu được biên tập

Tại WWDC tháng này, Apple đã giới thiệu App Store đã được cải tiến hoàn toàn, tập trung nhiều hơn vào biên tập, với kế hoạch cho các câu chuyện về ứng dụng, cách thực hiện, phỏng vấn, và nhiều hơn nữa, ngoài các bài đăng thường xuyên của danh sách curated và “app of the Ngày “. Hôm nay, Google đã công bố kế hoạch mở rộng sự tham gia biên tập trên Google Play với sự ra mắt của chương trình “Android Excellence” mới.

Google Play gioi thieu Android Excellence
Google Play gioi thieu Android Excellence

Ý tưởng với “Android Excellence” cung cấp cho biên tập viên của Google Play khả năng giới thiệu các ứng dụng và trò chơi chất lượng cao nhất trên Android trên cơ sở quay vòng. Giống như các vòng tròn của “Editor’s Choice” của Apple, thường làm nổi bật các tính năng mới của iOS hoặc là các ví dụ hàng đầu về thiết kế tuyệt vời, bộ sưu tập “Android Excellence” mới cũng sẽ được sử dụng để làm nổi bật các ứng dụng Google muốn các nhà phát triển xây dựng cho riêng mình Nền di động.

Giải thích cho Google, những người được chọn cho bộ sưu tập mới sẽ mang lại “trải nghiệm người dùng đáng kinh ngạc trên Android”, tận dụng các phương pháp hay nhất của Google hoặc có “thiết kế tuyệt vời, hiệu suất kỹ thuật, bản địa hoá hoặc tối ưu hóa thiết bị”.

Bộ sưu tập được khởi động ngày hôm nay và sẽ được chia thành hai nhóm – ứng dụng và trò chơi. Chúng sẽ được tìm thấy trong phần Lựa chọn của Editors ‘Choice trên Play Store, nơi Google cũng có các bài kiểm tra về ứng dụng và trò chơi khác do đội biên tập của nó tổ chức. Phần này ngày hôm nay bao gồm các vòng tròn theo chủ đề – chẳng hạn như “các trò chơi chạy nhanh” hoặc “ứng dụng du lịch cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của bạn”, ví dụ – nơi các biên tập viên cũng giải thích ngắn gọn lý do tại sao ứng dụng được chọn cho danh sách.

Các bộ sưu tập “Android Excellence” sẽ được giới thiệu dưới danh sách chủ đề này trên Google Play.

Tuy nhiên, nơi Cửa hàng ứng dụng mới của Apple đến iOS 11 vào mùa thu này được thiết kế để khuyến khích các chuyến viếng thăm hàng ngày với việc lựa chọn các câu chuyện và các đề xuất luôn thay đổi, các bộ sưu tập “Android Excellence” của Google sẽ chỉ được làm mới hàng quý. Điều đó có thể không lý tưởng cho người dùng cuối về phát hiện ứng dụng vì các bộ sưu tập có thể bị lỗi thời sau vài tuần. Nhưng đối với các nhà phát triển ứng dụng giành được vị trí nổi bật, đây có thể là một phương tiện quan trọng để thu hút các lượt tải xuống mới trong một khoảng thời gian dài.

Bên cạnh việc ra mắt chương trình mới, Google cũng công bố ứng dụng và trò chơi Android Excellence đầu tiên.

Đây không phải là cách duy nhất mà Google nhận ra các ứng dụng yêu thích của nó. Bên cạnh trang Lựa chọn của Người biên tập và các đề xuất ứng dụng, Google cũng tiếp tục tổ chức “Giải thưởng Google Play” tại hội nghị nhà phát triển I / O của mình để chọn ứng dụng và trò chơi hàng đầu cho nhiều loại, như “standout indie”, “standout startup, “” Android Wear tốt nhất, “” Best VR experience “and more.

Không có gì đáng ngạc nhiên, có rất nhiều sự chồng chéo giữa các ứng cử viên Play Award và người chiến thắng gần đây và bộ sưu tập Android Excellence mới. Tuy nhiên, chúng không phải là bản sao chính xác của nhau.

Các bộ sưu tập Android Excellence có thể được xem ở đây trên Google Play.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x