You are here
Home > Phần Mềm > Auslogics Registry Defrag 12.3 – Phần mềm chống phân mảnh ổ cứng máy tính

Auslogics Registry Defrag 12.3 – Phần mềm chống phân mảnh ổ cứng máy tính

Auslogics Registry Defrag 12

Theo thời gian sử dụng thì ổ cứng của hệ điều hành Windows sẽ bị phân mảnh, đặc biệt là khi bạn thêm và xóa các thư mục nhiều lần nhất là trên các ổ cứng HDD. Auslogics Registry Defrag là một công cụ miễn phí, dễ sử dụng, chống phân mảnh Registry hệ thống Windows và quản lý để lấy lại một số dung lượng đĩa cứng. Điều này, đến lượt nó, sẽ tăng tốc truy cập vào Registry bằng cách nén nó và do đó tăng tốc PC của bạn.

Auslogics Registry Defrag 12
Auslogics Registry Defrag 12

Giao diện ứng dụng là đơn giản và đơn giản. Bạn chỉ cần xem một số thống kê về phân mảnh Sổ đăng ký hệ thống Windows của mình, quét qua các chi tiết và sau đó thực hiện tác vụ chống phân mảnh.

Auslogics Registry Defrag đặt điểm khôi phục tự động theo mặc định trước khi chống phân mảnh. Đây là trong trường hợp bất cứ điều gì sai và bạn cần khôi phục cài đặt trước đó của bạn.

chong phan manh o cung
chong phan manh o cung

Trong quá trình quét, bạn có thể xem biểu diễn trực quan về trạng thái đăng ký hiện tại và mọi tối ưu hóa có thể xảy ra. Auslogics Registry Defrag là một tiện ích tiện dụng có thể giúp tăng tốc hệ thống của bạn. Nó hầu như không tiêu tốn bất kỳ tài nguyên hệ thống nào của bạn và có thể được điều hướng bởi người dùng thuộc mọi cấp độ chuyên môn.

Auslogics Registry Defrag 12 có gì mới?

  • Microsoft Windows và các chương trình khác nhau truy cập vào sổ đăng ký vài trăm lần một giây. Bằng cách giữ cho đăng ký của bạn được tối ưu hóa, bạn cải thiện hiệu suất máy tính của bạn.
  • Dữ liệu thường xuyên bị xóa khỏi ổ cứng, nhưng không gian được phân bổ vẫn còn. Chương trình sẽ quét qua sổ đăng ký để loại bỏ không gian này, giảm kích thước của sổ đăng ký.
  • Dễ sử dụng: Registry Defrag cực kỳ dễ sử dụng ngay cả đối với người dùng mới làm quen. Chương trình cung cấp một đại diện trực quan tuyệt đẹp của các khu vực bị phân mảnh trong sổ đăng ký của bạn.
  • Báo cáo chi tiết: mSau khi chống phân mảnh sổ đăng ký trên máy tính của bạn, chương trình sẽ chuẩn bị báo cáo HTML với các chi tiết toàn diện về quy trình chống phân mảnh sổ đăng ký.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành: Windows 7/8 / 8.1 / 10.
  • Bộ nhớ (RAM): Yêu cầu 1 GB RAM.
  • Dung lượng đĩa cứng: 25 MB dung lượng trống cần thiết để cài đặt đầy đủ.
  • Bộ xử lý: Intel Pentium 4 Dual Core GHz trở lên.

Tải Auslogics Registry Defrag 12.3 Full Active

Download Auslogics Registry Defrag 12.3 Setup Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Auslogics Registry Defrag 12.3

Auslogics Registry Defrag 12.3 là phần mềm miễn phí nên bạn cài đặt bình thường nhé.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x