You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Apple AirPods sẽ sớm tự động kết nối với Apple TV

Apple AirPods sẽ sớm tự động kết nối với Apple TV

Apple AirPods Apple TV

Phiên bản tiếp theo của Apple TV sẽ tự động thêm AirPod vào các loa hiện có. Theo các báo cáo, Apple đang làm cho quá trình càng dễ dàng càng tốt. Rõ ràng một người nào đó trong nhóm Apple TV chia sẻ những thói quen xem đêm của Wheel of Fortune vào đêm khuya của Doug.

Chức năng này có ý nghĩa. Đôi khi bạn muốn xem Veep nhưng đối tác của bạn không thể đứng được Giôna. Pop trong chương trình, chọn AirPod của bạn và thưởng thức riêng tư trên màn hình lớn nhất trong nhà. Các thiết bị của Roku đã hỗ trợ một tính năng tương tự: Hầu hết các tai nghe Roku đều có một lỗ cắm tai nghe 3,5 mm, nhưng hãy nhớ, Apple đang sống ở thời đại sau 3,5 mm.

Trong quá trình cài đặt phiên bản beta phát triển tvOS 11, AirPods được kết nối với tài khoản iCloud của người dùng sẽ được tự động thêm làm loa cho AppleTV. Đây là quy trình tương tự mà Apple sử dụng để phân phối AirPod giữa các thiết bị của người dùng.

Trước đây người dùng có thể kết nối AirPod với Apple TV thông qua quá trình thủ công tương tự được yêu cầu để kết nối AirPod với các sản phẩm không phải của Apple.

Ngay bây giờ quá trình này được giới hạn trong phiên bản beta dành cho nhà phát triển mới nhất của hệ điều hành tvos 11 của Apple, nhưng mong đợi nó sẽ đưa ra cho tất cả mọi người trong một nâng cấp chung.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x