You are here
Home > Phần Mềm > Audials One Platinum 2020 Full Cr@ck – Tìm, tải nhạc MP3 chất lượng cao miễn phí

Audials One Platinum 2020 Full Cr@ck – Tìm, tải nhạc MP3 chất lượng cao miễn phí

Audials One Platinum 2020

Audials One Platinum 2020 là phần mềm Ghi lại tất cả các dịch vụ phát trực tuyến cho âm nhạc, sách nói, phim và chương trình TV. Chuyển đổi tất cả phương tiện cho tất cả các thiết bị. Audials thu âm nhạc từ Spotify, YouTube, Amazon Music, Deezer, Soundcloud, Apple Music và tất cả các nguồn phát trực tuyến hợp pháp khác. Nhận các tệp MP3 của bạn miễn phí và chất lượng hàng đầu cho thư viện nhạc của bạn. Dành cho Windows, Android và iOS.

Audials One Platinum 2020
Audials One Platinum 2020

Tính năng Audials One Platinum 2020

  • Nhạc là của bạn: Audials One Platinum 2020 Phiên bản đầy đủ thu âm nhạc từ Spotify, YouTube, Amazon Music, Deezer, Soundcloud, Apple Music và tất cả các nguồn phát trực tuyến hợp pháp khác. Nhận các tệp MP3 của bạn miễn phí và chất lượng hàng đầu cho thư viện nhạc của bạn. Dành cho Windows, Android và iOS.
  • Phim của tôi: Lưu các bộ phim và loạt phim yêu thích của bạn từ Netflix, Amazon và các luồng video khác với chất lượng hàng đầu. Thưởng thức và tải về truyền hình trực tiếp trên Internet. Bắt đầu thư viện video riêng của bạn ngày hôm nay.
  • Từ các nguồn hợp pháp: Ghi âm nhạc từ Spotify, Deezer và các dịch vụ phát trực tuyến khác tải xuống từ YouTube, Soundcloud và các cổng khác hoặc ghi lại dưới dạng bản sao riêng của các luồng radio.
  • Tiết kiệm chất lượng hàng đầu: Lưu bất kỳ bản nhạc nào có chất lượng hàng đầu dưới dạng MP3, AAC hoặc WMA với tốc độ lên tới 320 kBit / s. Lời bài hát và thẻ cũng tự động có sẵn.
  • Nhanh chóng: Không có phần mềm nào lưu nhạc nhanh như Audials! Chỉ mất vài giây để lưu 10 lần truy cập trực tiếp từ YouTube và Audials ghi lại Spotify với tốc độ gấp 10 lần!
  • Khám phá nhiều loại: Khóa nối tiếp Audials One Platinum 2020 cho bạn thấy tất cả âm nhạc trên thế giới. Số lượt truy cập, bảng xếp hạng, album, đĩa hát mới nhất, 120 thể loại và lên tới 20.000.000 bản MP3 theo ý của bạn.
  • Tìm và tải nhạc: Đối với bất kỳ bản nhạc nào bạn đang tìm kiếm, Audials liệt kê tất cả các phiên bản có sẵn của tất cả các dịch vụ phát trực tuyến. Nhấn vào đây để nghe hoặc lưu chúng vào thư viện nhạc của bạn.
  • Biến giấc mơ thành hiện thực: Bạn có một điều ước. Tải xuống miễn phí Audials One Platinum sẽ tìm thấy âm nhạc! Chất lượng hàng đầu! Nhanh hơn và tốt hơn bất cứ nơi nào khác! Chỉ cần chọn các bản hit, album hoặc toàn bộ bản ghi âm của nghệ sĩ yêu thích của bạn mà bạn muốn có và Audials sẽ tìm và lưu tất cả cho bạn trong nền.
  • Âm nhạc theo Phong cách của bạn: Kể tên một vài nhạc sĩ hoặc radio, và một phong cách được tạo ra. Audials tìm thấy âm nhạc mới cho mỗi phong cách của bạn!
  • Bot âm nhạc của bạn: Bạn có muốn một bộ sưu tập nhạc tự động cho Phong cách của bạn? 1.000 bản nhạc trở lên? Không vấn đề gì. Điều đó gây nghiện!
  • Đa dạng: Bao gồm một lượng lớn hơn 100.000 đài phát thanh trực tuyến trên 120 thể loại nhạc từ bất kỳ quốc gia nào bạn có thể tưởng tượng và với tốc độ lên tới 320 kBit / s.
  • Máy ghi âm độc đáo: Audials giám sát hàng chục ngàn đài phát thanh 24/7 và sẽ luôn tìm thấy đài phát thanh tốt nhất để ghi lại những mong muốn âm nhạc của bạn.
  • Sự hoàn hảo tự động: Tránh quảng cáo và các phần mà người thuyết trình đang nói chuyện. Theo dõi ghi âm là chính xác đến mili giây. Nó cũng lưu các thẻ ID3, ảnh bìa nghệ thuật và thậm chí cả lời bài hát.
  • Ở nhà và trên đường đi: Nghe các đài yêu thích chơi các thể loại yêu thích của bạn trên PC, điện thoại thông minh hoặc trong xe hơi.
  • Podcast từ khắp nơi trên thế giới: Duyệt qua hơn 350.000 podcast với hàng triệu tập mà bạn có thể xem hoặc nghe, đăng ký và lưu tất cả các mục yêu thích của bạn.
  • Tất cả các dịch vụ truyền phát: Netflix, Amazon, Hulu, YouTube, Ustream, CNN, BBC và rất nhiều luồng Internet khác có thể được ghi lại.
  • Ghi âm không ngừng: Khóa cấp phép Audials One Platinum 2020 có thể tự động ghi lại nhiều bộ phim cũng như từng tập một. Trong khi bạn ngủ, Audials thực hiện tất cả công việc và có thể cung cấp cho bạn toàn bộ loạt phim qua đêm.
  • Chất lượng hàng đầu theo đúng định dạng: Audials là phần mềm duy nhất được tối ưu hóa cho truyền phát thích ứng và các cơ chế DRM mới nhất. Điều này có nghĩa là tất cả các bản ghi của bạn sẽ được lưu ở chất lượng HD hàng đầu và dưới dạng MP4, HVAC, H.264 hoặc WMV.\
  • Bộ sưu tập hoàn hảo: Audials cung cấp cho bản ghi của bạn tên chính xác và tìm mô tả phim và thẻ, sau đó lưu chúng với các bản ghi phim và sê-ri.
  • Các luồng truyền hình trực tiếp tốt nhất: 100 luồng truyền hình trực tiếp quốc tế, cũng như hàng chục kênh âm nhạc hay nhất, có sẵn ở định dạng được sắp xếp hợp lý trên Audials.
  • Xem bây giờ. Ghi lại sau.: Audials cho phép bạn xem bất kỳ kênh truyền hình nào bạn muốn bằng cách sử dụng trình phát ở bên cạnh hoặc ở chế độ toàn màn hình và cho phép bạn ghi lại những gì bạn đã xem bằng một cú nhấp chuột đơn giản. Trong chất lượng hàng đầu, tất nhiên.
  • Mọi định dạng cho mọi thiết bị: Cung cấp hơn 100 định dạng tệp và hàng tá hồ sơ thiết bị, Audials có thể chuyển đổi bất kỳ tệp video hoặc âm thanh nào với chất lượng hàng đầu.
  • Chơi mọi thứ: Giải trí hàng đầu với Trình phát Audials cho phim, sê-ri, truyền hình trực tiếp, podcast, video clip, sách nói và đài phát thanh.
  • Đa tài: Bạn có thể quản lý phương tiện của mình trên PC và trên đám mây, nhưng bạn cũng có thể dễ dàng chuyển nó sang thiết bị di động. Điều này có thể được thực hiện trong thời gia ngắn với cáp hoặc với ứng dụng Audials nếu bạn không muốn sử dụng cáp.
cai dat Audials One Platinum 2020
cai dat Audials One Platinum 2020

Tải Audials One Platinum 2020 Full Active

Download Audials One Platinum 2020 Setup Fshare

Download Key bản quyền Audials One Platinum 2020 Active Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Audials One Platinum 2020 Active

  • Giải nén phần mềm bằng phần mềm Winrar
  • Chặn file host. Bạn truy cập vào đường dẫn sau: C:\Windows\System32\drivers\etc\ Sau đó copy các đoạn ãm dưới đây vào file host rồi lưu lại
    127.0.0.1 www.webrip.audials.com
    127.0.0.1 www.dialog.audials.com
    127.0.0.1 www.geoip.audials.com
  • Chạy Setup để cài đặt phần mềm
  • Nhập Key và đăng kí tài khoản

Key bản quyền Audials One Platinum 2020 mình đã cung cấp trong file tải phía trên rồi đó.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x