You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Các màn hình chơi game của Samsung có thể chơi HDR, QLED và AMD FreeSync 2

Các màn hình chơi game của Samsung có thể chơi HDR, QLED và AMD FreeSync 2

man hinh samsung the he moi

Các màn hình chơi game đỉnh cao mới nhất của Samsung có thể chơi HDR, QLED và AMD FreeSync 2

Samsung đang cập nhật dòng sản phẩm màn hình chơi game cong với hàng loạt các công nghệ mới. Trong các phiên bản 27, 31.5 và 49-inch, chúng được gọi là C27HG70, C32HG70 và C49HG90. Họ kết hợp các công nghệ màn hình tốt nhất hiện nay, vào một gói phần mềm mà thoạt nhìn có vẻ khá lý tưởng.

man hinh samsung the he moi
man hinh samsung the he moi

Tất cả ba màn hình đều được trang bị HDR (dải động cao) để tăng phạm vi ánh sáng, đèn LED chấm lượng tử che phủ 125% không gian màu sRGB và 95% không gian màu DCI-P3 và công nghệ AMD FreeSync 2 để tránh rách màn hình.

Mặc dù tất cả những điều này đang diễn ra, loại cocktail công nghệ này vẫn giữ hình ảnh di chuyển trên màn hình ở tốc độ 144Hz, với góc nhìn 178 độ.

man hinh choi game samsung
man hinh choi game samsung

Đặc điểm duy nhất mà ba màn hình của Samsung không chia sẻ là độ phân giải màn hình: màn hình 49 inch có bảng điều khiển 3840 × 1080, trong khi các anh em nhỏ hơn 31,5 và 27 inch có màn hình 2560 × 1440. Cá nhân tôi không cần một màn hình cong 49 inch, ít hơn nhiều không gian để đặt nó, nhưng Samsung là thuyết phục rằng người sử dụng những người cần thiết bị siêu thị bất động sản chắc chắn tồn tại.

man samsung

Tất nhiên, sử dụng công nghệ AMD để tránh rách màn hình có cả những lợi thế và bất lợi của nó. Bất cứ ai có thẻ AMD hỗ trợ FreeSync2 sẽ có lợi, nhưng bất cứ ai không có thẻ NVIDIA sẽ không được sử dụng màn hình chống rung này.

man hinh samsung doi moi
man hinh samsung doi moi

Bất kể, nếu bạn đang ở trong AMD của trại NVIDA, tất cả mọi người từ những người chơi game PC chuyên nghiệp, các chuyên gia về eSports, đến các biên tập viên và chuyên gia về video có thể có một ngày làm việc với thiết bị này. Tất cả các màn hình có đứng với chiều cao điều chỉnh, xoay và góc, cùng với audio / microphone, cổng HDMI, DisplayPort và USB 3.0.

Về tính sẵn sàng, màn hình mới của Samsung sẽ có mặt từ một số nhà bán lẻ bao gồm Amazon, Newegg và Samsung trực tiếp. Chiếc 49 inch sẽ có giá 1499 USD, CHG70 32-inch với giá 699 USD và màn hình 27 inch với giá 599 USD. Vận chuyển dự kiến vào cuối tháng 6, đầu tháng 7.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x