You are here
Home > Phần Mềm > Topaz Gigapixel AI 5.3 Full Active – Nâng Cao Chất Lượng Hình Ảnh

Topaz Gigapixel AI 5.3 Full Active – Nâng Cao Chất Lượng Hình Ảnh

Topaz Gigapixel AI 5.3 active

Topaz Gói một bộ ứng dụng bổ trợ cho phần mềm Photoshop. Công ty Adobe Photoshop cho bất kỳ thiết kế và mã hóa nào là những người khác nhau có thể cung cấp các plugin, v.v. các tính năng của phần mềm mạnh mẽ này để nâng tầm của bạn. Topaz Bundle cũng tập hợp các plug-in Tính năng Photoshop sẽ tăng lên. Ví dụ, trong Photoshop để chuyển một bức tranh sang sơn dầu đòi hỏi bạn rất nhiều thời gian và năng lượng. Nhưng với việc sử dụng nhựa trong bộ này, bạn có thể dễ dàng chuyển hình ảnh mong muốn sang một bức tranh sơn dầu đẹp. Hoặc các nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng hiệu ứng ống kính cho hình ảnh của bạn để sử dụng.

Topaz Gigapixel AI 5.3 Setup
Topaz Gigapixel AI 5.3 Setup

Bạn có thể làm nhiễu hình ảnh dễ dàng hơn nhiều so với lần sửa cuối cùng. Các đối tượng có sẵn trong một lĩnh vực đông đúc, nó là thuận tiện hơn để tách. Với việc sử dụng nhựa trong bộ này, bạn có thể cải thiện độ trong suốt và chất lượng của hình ảnh. Một trong những điều quan trọng mà những người đam mê Photoshop và các nhiếp ảnh gia, cả ngày với nó và chỉnh sửa hình ảnh. Tất cả những người làm việc trong lĩnh vực photoshop đều cho rằng chỉnh sửa rất chuyên nghiệp và các phương pháp chỉnh sửa cũng rất phong phú.

Gigapixel AIl, với màn hình hiển thị tên A. I. Gigapixel trước, phần mềm, nhóm sản phẩm đồ họa mạnh mẽ quen thuộc Topaz Labs có thể. Theo những người tạo ra phần mềm này, phần mềm dành cho bạn, là phần mềm máy tính để bàn đầu tiên và duy nhất của Thổ Nhĩ Kỳ trên thế giới, đó là tính năng được trí tuệ nhân tạo quan tâm để nâng cao độ rõ nét của hình ảnh bạn rất nhiều. Với việc sử dụng phần mềm này, bạn đảm bảo rằng bạn luôn có độ phân giải tốt hơn và có ý nghĩa hơn đối với hoạt động của họ. Ngoài ra, những người tạo ra phần mềm này được thuyết phục rằng phần mềm này cho bất kỳ được xuất bản rằng động cơ nó cho sự rõ ràng của hình ảnh bạn thêm chi tiết có lợi tự nhiên.

Topaz Gigapixel AI 5.3 active
Topaz Gigapixel AI 5.3 active

Phần mềm, Gigapixel AI có một công nghệ vượt trội trong lĩnh vực này. Nếu bạn phải tăng độ phân giải của hình ảnh của mình từ các phần mềm khác có sẵn trên thế giới sử dụng., Bạn muốn nhận thấy chất lượng kém và hắc ín của hình ảnh sau khi xử lý. Ngoài ra trong các phương pháp khác, hình ảnh của bạn sau khi xử lý để nâng cao độ phân giải hơn nữa cho một bức tranh tương tự có thể được. Nhưng phần mềm này theo giải pháp tiên tiến và lợi ích của một động cơ được trang bị trí tuệ nhân tạo là có thật, và độ chi tiết là hình ảnh rất chính xác, bạn sẽ phát huy. Nếu bạn cũng có ý định giữ nguyên độ phân giải của hình ảnh để tự tăng lên. sản phẩm bạn đã chọn sẽ hoàn hảo cho bạn.

Tính năng Topaz Gigapixel AI 5.3

  • Phần mềm đầu tiên và duy nhất của Thổ Nhĩ Kỳ để tăng độ rõ nét của hình ảnh tự nhiên thực tế bạn
  • Phần mềm mạnh mẽ với khả năng xử lý nhiều loại
  • Mềm mại, linh hoạt và thân thiện với người dùng, người dùng của bạn là một người đặc biệt
  • Hưởng lợi từ các công cụ khác nhau mà người dùng yêu cầu

Tải Topaz Gigapixel AI 5.3 Full Active

Download Topaz Gigapixel AI 5.3 Setup Link Fshare

Download Topaz Gigapixel AI 5.3 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Topaz Gigapixel AI 5.3 Full Mới Nhất

  • Gỡ cài đặt hoàn toàn phiên bản cũ bằng công cụ chuyên nghiệp như IObit Uninstaller Pro hoặc Revo Uninstaller Pro
  • Giải nén và cài đặt phần mềm
  • Chạy phần mềm, đăng nhập một tài khoản miễn phí của bạn. Sau đó đóng phần mềm lại
  • Kích đúp File “Topaz A.I. Gigapixel.reg” -> Chọn Yes -> Ok
  • Thêm các dòng sau vào file host (C:\Windows\System32\Drivers\etc\hosts):

127.0.0.1 topazlabs.com
127.0.0.1 et.topazlabs.com
127.0.0.1 104.22.33.115
127.0.0.1 172.67.37.186

Hoàn thành.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x