You are here
Home > Phần Mềm > MiniTool Partition Wizard 12 Full – Phần mềm phân vùng ổ đĩa máy tính

MiniTool Partition Wizard 12 Full – Phần mềm phân vùng ổ đĩa máy tính

MiniTool Partition Wizard 12

Nếu bạn muốn quản lý phân vùng đĩa trên Windows thuận tiện hơn, bạn sẽ cần một công cụ của bên thứ ba để hoàn thành công việc của mình. Vì vậy, bài đánh giá Trình hướng dẫn phân vùng Minitool này là dành cho bạn.

MiniTool Partition Wizard 12
MiniTool Partition Wizard 12

Công cụ quản lý đĩa tích hợp trong Windows 10 không đủ tốt. Vì vậy, Người dùng phải phụ thuộc vào người quản lý phân vùng từ bên thứ ba. MiniTool Partition Wizard 12 là một trong những công cụ rất phổ biến có sẵn cho Windows. Trong bài viết đánh giá này, bạn sẽ biết về nó một cách chi tiết bao gồm ưu, nhược điểm, giá cả và giảm giá.

MiniTool Partition Wizard Pro Standard là một phần mềm quản lý phân vùng dễ sử dụng với các chức năng toàn diện. Nó cung cấp quản lý phân vùng cho các hệ thống Windows khác nhau. Trình hướng dẫn phân vùng MiniTool hỗ trợ đầy đủ các hệ thống tệp chính và nó cũng hỗ trợ hoàn hảo cho các phân vùng GPT.

setup MiniTool Partition Wizard 12
setup MiniTool Partition Wizard 12

Tính năng MiniTool Partition Wizard 12

  • Nếu PC của bạn bị giới hạn ở một phân vùng, bạn luôn có thể mở rộng nó để mang lại hiệu quả tối đa cho PC của bạn
  • Quản lý đĩa cứng, tạo, định dạng hoặc xóa phân vùng
  • Sao chép đĩa giúp truyền hoặc bảo vệ bất kỳ dữ liệu nào trên PC dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể sao chép các phân vùng bằng cách sao chép đĩa cứng của bạn sang một cái khác dễ dàng
  • Nếu các phân vùng của bạn ở định dạng FAT, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi chúng sang NTFS và ngược lại
  • Khôi phục dữ liệu bị mất và toàn bộ phân vùng
  • MiniTool Partiton Wizard Pro 12 Ultimate đi kèm với giao diện người dùng rất thân thiện với hàng tấn trình hướng dẫn người dùng thông qua mọi hoạt động quản lý đĩa. Nếu bạn có kế hoạch cài đặt, gỡ cài đặt, sao chép đĩa, khôi phục phân vùng bị mất, tạo phân vùng mới hoặc bất kỳ hoạt động nào khác, hãy sử dụng trình hướng dẫn và thực hiện các tác vụ nhanh hơn.
  • Ứng dụng này cũng cho phép bạn xem các thuộc tính của bất kỳ phân vùng nào trước và sau khi thay đổi nó. Chẳng hạn, bạn có thể dễ dàng xem không gian mà sử dụng và những gì còn lại, tình trạng của phân vùng, loại phân vùng và bất kỳ dữ liệu quan trọng nào khác của phân vùng.
  • Phiên bản mới hiện có thể hỗ trợ một đĩa hoặc phân vùng có kích thước lớn hơn 2 TB về kích thước.
  • Khi thực hiện các tác vụ quản lý đĩa, luôn có câu hỏi về việc cài đặt lại hệ điều hành. Tuy nhiên, nhờ ứng dụng này, bạn có thể thực hiện tất cả các tác vụ mà không phải lo lắng về việc cài đặt lại hoặc khởi động lại PC, điều này làm cho nó hiệu quả hơn.
  • Các phiên bản trước của MiniTool Partition Wizard Pro chỉ thực hiện chuyển đổi các phân vùng từ FAT sang NTFS. Nhờ phiên bản mới, giờ đây bạn có thể thực hiện ngược lại và thay đổi lại các phân vùng NTFS thành FAT.
  • Các ưu điểm khác của phiên bản mới bao gồm việc chuyển đổi các đĩa ở định dạng MBR sang GPT và ngược lại.
  • Ứng dụng này hoạt động rất tốt cho tất cả các PC vì nó có hiệu quả về thời gian và chi phí. Tất cả các tác vụ quản lý đĩa có thể được thực hiện trong nền trong khi bạn sử dụng PC mà không bị gián đoạn. Thậm chí tốt hơn, các nhiệm vụ giành chiến thắng làm chậm PC của bạn.
  • Với tính năng xem trước, bạn có thể dễ dàng xem các thay đổi trước khi chúng được thực hiện trên PC của bạn. Điều này giúp thực hiện tất cả các chức năng dễ dàng hơn vì bạn có thể thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết nào trước khi phê duyệt bất kỳ hoạt động quản lý đĩa nào.

Tải MiniTool Partition Wizard 12 Full Active

Download MiniTool Partition Wizard 12 Setup Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt MiniTool Partition Wizard 12 Full Mới Nhất

Phần mềm miễn phí cài đặt và sử dụng bình thường.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x