You are here
Home > Điện Thoại > Điện thoại Essential của Andy Rubin chỉ đến Sprint ở Mỹ

Điện thoại Essential của Andy Rubin chỉ đến Sprint ở Mỹ

dien thoai essential

Xin chào bạn. “Từ” thiết yếu “đến không quan trọng trong một quan hệ đối tác”, như một trong những đồng nghiệp của tôi đã đặt nó khi nói với tin rằng điện thoại thông minh khái quát của Andy Rubin sẽ chỉ được xếp thứ tư bởi mạng lưới lớn thứ tư của Hoa Kỳ, Sprint. “Lol good luck” là một người thậm chí còn súc tích hơn hottake.

dien thoai essential
dien thoai essential

Hôm nay, US Niccolo de Masi đã đưa ra lời trích dẫn chủ tịch khái quát Niccolo de Masi đang quay vòng giống như một chiếc nơ trẽ thong thả khi thấy rằng phần cứng của Rubin mới xuất hiện – chỉ mới tuần trước, chúng tôi nghe thấy đã thu về 300 triệu USD để đưa điện thoại thông minh ra công chúng – Loại phân phối rộng rãi các nhà cung cấp đó là, tôi dám nói nó, điều cần thiết để đưa điện thoại thông minh cho công chúng.

“Chúng tôi muốn đặt cược với những gì chúng tôi nghĩ rằng thị trường đang đi như trái ngược với nơi mà thị trường đã được”, de Mas de de Masitre. “Tôi cảm thấy như chúng tôi là một thương hiệu mới và một công ty điện tử tiêu dùng mới và chúng tôi đang hợp tác với mạng lưới tương lai.”

Cảm giác là tuyệt vời. Đó chỉ là thực tế không phải là luôn luôn rất tốt với họ.

Điện thoại khái quát đã được tiết lộ vào cuối tháng trước, với một thẻ giá 699 đô la. Và mặc dù người tiêu dùng vẫn có thể dọn dẹp hàng loạt đô la ra để có được một phiên bản mở khóa của thiết bị, nhưng đó không phải là chiến thắng của thị phần điện thoại thông minh. Chỉ cần hỏi Google lại: điện thoại thông minh Nexus của nó.

Phân phối nhà cung cấp là một thực tế quan trọng để phá vỡ khối lượng nghiêm trọng với điện thoại thông minh được phát hành ở Mỹ, như một đồng nghiệp khác đã chỉ ra trước đây. Ergo, điện thoại khái quát nhanh chóng trông giống như một ít hơn một dự án vanity rất tốn kém.

Mặc dù, để công bằng với Rubin, ông Jason Keats, người đứng đầu về kiến ​​trúc sản phẩm, đã nói với Wired rằng sự khởi đầu không có khả năng sản xuất ra điện thoại – vì trong nỗ lực vượt qua của Rubin để giải quyết “biển sản phẩm” xâm nhập vào công nghệ Không có khoảng trống, xây dựng các sản phẩm công nghệ cao hơn, họ dường như cố gắng vạch ra những quyết định về thiết kế, kỹ thuật và sản xuất bởi vì ‘sứ mệnh không thể thực hiện được’ là do họ tự đặt mình vào vị trí đó.

Chiếc điện thoại này được làm từ hỗn hợp titanium và gốm – chúng tôi được kể trên cơ sở sức mạnh – và màn hình hiển thị 5,6-inch ở vị trí ngọt ngào cũng theo xu hướng ép vát; Máy quay mặt trước 8MP có thể quay video 4K và một ống kính 13MP phía sau với cảm biến đơn sắc thứ hai để giúp chụp những bức ảnh có độ sáng thấp; Trong khi đó, dưới mui xe, có một bộ xử lý Qualcomm 835, 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trên thiết bị.

Có lẽ sự bổ sung đáng chú ý nhất là phụ kiện kèm thêm cho máy ảnh 360 độ cho những ai muốn ‘môi môi bezel’ hơn với sự tự tin của họ. Mặc dù khái niệm cũng đang làm việc trên một sản phẩm thứ hai, một trung tâm gia đình thông minh, vì vậy tham vọng kết nối phần cứng của nó làm nhiều hơn điện thoại.

Keats nói với tạp chí Wired vào cuối tháng trước: “Chúng tôi đã theo đuổi các công nghệ và phương pháp chế tạo không được thiết kế để hỗ trợ 50 triệu thiết bị. “Chúng tôi không phải cho tất cả mọi người. Bạn biết nó sẽ là một chút độc quyền. “

Được xếp hạng bởi một trong những hãng hàng không nhỏ nhất ở Mỹ – Sprint đã bổ sung thêm số thuê bao trong những quý gần đây nhưng vẫn làm chậm lại Verizon *, AT & T và T-Mobile – thực sự có vẻ như là một “ít độc quyền”.

Chủ đầu tư của Sprint, SoftBank, trước đây đã bỏ kế hoạch đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào khái niệm Essential – được cho là do công ty Nhật đầu tư với Apple, thông qua Quỹ Tầm nhìn $ 93BN. Tuy nhiên, US Today nói Rubin là một nhà tư vấn cho quỹ SoftBank – và, theo Masi, thân thiện với CEO Masayoshi Son – vì vậy đôi tình nhân phần cứng đã tìm ra cách để làm việc cùng nhau trên Essential sau tất cả, bất chấp mâu thuẫn cạnh tranh.

Mặc dù vậy, dường như CEO Apple Tim Cook có thể sẽ mất rất nhiều thời gian trong mối quan hệ hợp tác này. Hoặc quả thực, nhiều lợi nhuận từ phần phí bảo hiểm của thị trường điện thoại thông minh mà iPhone đã dồn vào.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x