You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Hình NES30 Arcade Stick của 8bitdo là một người bạn đồng hành đáng yêu, đẹp

Hình NES30 Arcade Stick của 8bitdo là một người bạn đồng hành đáng yêu, đẹp

Arcade

Nếu bạn đang tìm kiếm một cảm giác arcade nhỏ hơn cho Nintendo Switch của bạn, bạn không cần phải nhìn xa hơn là NES30 Arcade Stick của 8Bitdo. Phụ kiện điều khiển Bluetooth tương thích với một loạt các nền tảng bên cạnh Switch, và đó là một tiện ích được làm rất tốt với sự chú ý cẩn thận đến cách nút bấm và cảm biến điều khiển cảm thấy, tạo ra trải nghiệm tủ arcade đích thực. Nó cũng rất lớn, không nhất thiết là một điều xấu – chỉ cần một cái gì đó để được nhận thức.

Arcade
Arcade

NES30 Arcade Stick lớn hơn một chút so với hai bàn giao tiếp Switch được xếp chồng lên nhau, và dày hơn. Nó lớn và chắc chắn, làm cho nó tốt nhất để ở trồng khi bạn đang nhận được nhanh chóng và tức giận với chiến đấu kết hợp trò chơi hành động. Joystick ở bên trái có thể thay thế nếu bạn cảm thấy muốn có một tùy chọn tùy chỉnh từ Sanwa, và các nút là các mẫu arcade 30mm tiêu chuẩn mà cũng có thể được thay thế nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với cảm giác.

Theo ý kiến ​​tương đối nghiệp dư, tuy nhiên, 8bitdo đã làm một công việc tốt với các phím điều khiển cổ phiếu và các nút kèm với bộ điều khiển. Họ cảm thấy như một trải nghiệm arcade chân chính, với sự kiên nhẫn đáng nể, tiếng chuông báo động cho các nút và sức đề kháng đủ khi bạn xoay thanh đó. Đây là một trải nghiệm tốt hơn cho việc thực hiện những động tác đặc biệt và sử dụng các bộ điều khiển Switch hiện có và thực sự là một yếu tố vui nhộn cho Ultra Street Fighter II, cũng như nhiều máy bay chiến đấu SNK cổ điển được phát hành lại cho console.

Arcade 01
Arcade 01

Bàn điều khiển cũng có nút turbo chuyên dụng, và một bộ chuyển đổi để thay đổi giữa chế độ X-input và D-input, cũng như hỗ trợ USB có dây cho PC và các thiết bị Raspberry Pi, thông qua cáp USB dài 3 mét (cũng Được sử dụng để sạc pin bên trong). Thời gian chơi chỉ 18 giờ trong một giờ đồng hồ, rất nhiều cho một lần sạc, đồng thời hoạt động với Windows, Android, Mac, Chuyển mạch và Không dây qua Bluetooth.

Chức năng sang một bên, điều tốt nhất về NES30 Arcade Stick có thể là sự quyến rũ của nó. Việc sử dụng NES (hoặc Famicom, tùy thuộc vào mô hình của bạn) lấy cảm hứng từ màu sắc và đồ họa thực sự làm cho một gói hấp dẫn. Tùy thuộc vào hương vị trang trí nội thất của bạn, nó thậm chí có thể là một phần cuộc trò chuyện trung tâm trang trí một bàn cà phê hoặc nội các curio khi không sử dụng.

NES30 Arcade Stick có sẵn để đặt hàng trước từ Amazon với giá 79.99 USD và sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 8.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x