You are here
Home > Phần Mềm > Download Rhinoceros 3D 6.0-Thiết kế mô hình 3D

Download Rhinoceros 3D 6.0-Thiết kế mô hình 3D

phan mem thiet ke 3D Rhinoceros 6

Rhinoceros 3D 6.0 (Rhino) Là phần mềm thiết kế mô hình 3D, mô hình hóa công nghiệp, các hình dạng phức tạp cao có thể được mô phỏng hoặc thu được trực tiếp thông qua các bộ số hoá số. Phần mềm có thể tạo, chỉnh sửa, phân tích và dịch các đường cong, bề mặt và chất rắn

phan mem thiet ke 3D Rhinoceros 6
phan mem thiet ke 3D Rhinoceros 6

Thiết kế mô hình 3D Rhinoceros 3D 6

Phần mềm cho phép người dùng tạo các vật thể rắn như hộp, hình trụ và hình nón, với hàm Transform người thiết kế có thể xoay, chia tỷ lệ cũng như phản chiếu các đối tượng. Bạn hoàn toàn có thể mô phỏng chuyển động của mặt trời trong 1 ngày, tháng hoặc năm nhờ thanh công cụ Animations.

Rhinoceros 3D 6.0 thiết kế mô hình 3D hiển thị các đối tượng từ bốn góc độ khác nhau, giao diện người dùng rất thân thiện và ấn tượng.

Người dùng dễ dàng xem được phối cảnh của bản vẽ, bạn có thể bao quát được tất cả các mặt của bản vẽ. Bên trái của giao diện cung cấp cho người dùng lựa chọn những dạng cần sử dụng để thiết kế như đường, vòng tròn, vòng cung, đa giác và hình elip.

phan mem thiet ke 3D Rhinoceros 6
phan mem thiet ke 3D Rhinoceros 6.0

Tính năng Rhinoceros 3D 6.0-Thiết kế mô hình 3D

Một phần mềm hiện đại giúp bạn tạo các mô hình 3D cũng như hình dạng, với những công cụ mạnh mẽ, giao diện thân thiện được sử dụng

Hỗ trợ người dùng tạo các vật thể rắn như hộp, hình trụ, hình nón dễ dàng.

Một khả năng tiếp cận tuyệt vời. Thật dễ dàng để tìm hiểu và sử dụng mà bạn có thể tập trung vào thiết kế và trực quan mà không bị phân tâm bởi phần mềm.

Độ chính xác rất cao trong thiết kế, tạo mẫu, nghiên cứu kĩ thuật, phân tích

Khả năng tương thích với tất cả các phần mềm thiết kế, vẽ, CAM, kỹ thuật, phân tích, kết xuất, hoạt hình và minh họa của bạn.

phan mem thiet ke 3D Rhinoceros 6
phan mem thiet ke 3D Rhinoceros 6

Đọc và sửa chữa các tập tin và lưới IGES rất phức tạp.

Rất nhanh, ngay cả trên máy tính xách tay. Không có cấu hình đặc biệt nào cần thiết.

Nền tảng phát triển cho hàng trăm sản phẩm 3D cụ thể .

Người dùng có thể xoay, chia tỉ lệ…, với các hàm Transform. Và thanh công cụ Animations giúp bạn mô phỏng chuyển động của mặt trời.

Download Rhinoceros 3D 6.0 link Fshare

Tải Link Rhinoceros 3D

Cấu hình máy tính hỗ trợ phần mềm mô phỏng 3D Rhinoceros 3D 6.0

  • Hệ điều hành: Từ Win 7 trở lên
  • RAM: 8GB
  • Ổ đĩa trống: 600MB
  • Bộ xử lý: Intel Pentium 4 trở lên.
  • Card đồ họa tương thích OpenGL 4.1.

Lời kết:

Thực sự Rhinoceros 3D 6.0 là phần mềm mô phỏng 3D tuyệt vời cho nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau, không chỉ vậy nó còn là nền tảng cho nhiều phần mềm thiết kế 3D khác. Hãy tải ngay và sử dụng thôi các bạn !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x