You are here
Home > Phần Mềm > Garden Planner 3.7 – Phần mềm thiết kế mặt bằng sân vườn

Garden Planner 3.7 – Phần mềm thiết kế mặt bằng sân vườn

Garden Planner 3.7

Nếu bạn có một khu vườn cần trang điểm, một giải pháp sẽ là thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp để xem xét, dành thời gian để đưa ra giải pháp, tìm kiếm tất cả các thành phần và thuê người để biến thiết kế thành hiện thực. Dù bằng cách nào, tùy thuộc vào kích thước khu vườn của bạn và yêu cầu, đó là một quá trình tốn kém.

Garden Planner 3.7
Garden Planner 3.7

Một thay thế là một công cụ như Garden Planner. Công cụ lập kế hoạch cho phép bạn chọn kích thước và kích thước của khu vườn (tiềm năng) của bạn, sau đó ngồi xuống và định cấu hình theo yêu cầu. Tất nhiên, như tất cả trên máy tính, bạn có thể dễ dàng di chuyển hoa, thay đổi bố cục cho đến khi bạn hài lòng.

Garden Planner bao gồm hàng ngàn hoa, cây bụi, rau và các thành phần trái cây được thiết kế sẵn mà bạn có thể thả vào thiết kế của mình. Bạn có thể thêm một con đường, ổ đĩa, đồ trang trí, nhà kho và thậm chí một hồ bơi. Bạn thậm chí có thể thả vào một đài phun nước khổng lồ làm trung tâm của mình và sau đó thiết kế khu vườn của bạn từ phía sau này.

setup Garden Planner 3.7
setup Garden Planner 3.7

Tất nhiên, Garden Planner không giới hạn ở những người mới muốn tiết kiệm tiền. Nếu bạn là người làm vườn hoặc nhà thực vật học, bạn có thể sử dụng công cụ này để thiết kế cho khách hàng của mình. Ngay cả các nhà thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp cũng có khả năng sử dụng Garden Planner để thiết kế cho khách hàng của họ. Vấn đề duy nhất có thể là khi bạn in thiết kế do máy tính tạo ra cho khách hàng và họ đang mong đợi một thiết kế bằng tay, trên giấy. Nhưng, bạn có thể sử dụng Garden Planner để ít nhất đưa ý tưởng của mình lên màn hình, trước khi chuyển thiết kế cuối cùng thành bản phác thảo bạn trình bày cho khách hàng của mình.

Tính năng Garden Planner 3.7

  • Giao diện rất dễ sử dụng
  • Lưu và tải các thiết kế của riêng bạn.
  • Sử dụng một loạt các hình dạng thực vật chung để thiết kế khu vườn của bạn, vì vậy bạn không cần phải là nhà thực vật học để sử dụng nó
  • Sản xuất một bản in chuyên nghiệp ra khỏi kế hoạch của bạn
  • Sử dụng các công cụ để nhanh chóng tạo lát, hàng rào và đường dẫn.
  • Tạo một báo cáo về tất cả các loại cây và đồ vật trong khu vườn của bạn
  • Tạo một thư viện các nhà máy tùy chỉnh

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 7/8/10
  • Bộ xử lý: Pentium IV trở lên
  • RAM: RAM 1 GB
  • Dung lượng đĩa cứng miễn phí: 300 MB trở lên

Download Garden Planner 3.7 Full Active

Tải Garden Planner 3.7 Setup Link Fshare

Key bản quyền Garden Planner 3.7 Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Garden Planner 3.7

  1. Giải nén và cài đặt
  2. Sử dụng “key-gen” chúng tôi cung cấp trong file “key.txt” nhập vào phần mềm để mở khóa
  3. Hoàn thành và sử dụng
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x