You are here
Home > Phần Mềm > FireAlpaca 2.3 Full – Phần mềm vẽ tranh Kỹ thuật số

FireAlpaca 2.3 Full – Phần mềm vẽ tranh Kỹ thuật số

FireAlpaca là một ứng dụng sơn mạnh mẽ, được nhồi nhét các chức năng và tính năng thú vị. Tối thiểu, bạn có thể khởi chạy chương trình, chọn một bàn chải và bắt đầu vẽ. Bàn chải đặt trước bao gồm Bút, Bút chì, AirBrush, Màu nước, Lá, Hoa, Sao, Tẩy, Làm mờ, Nháy và nhiều hơn nữa.

FireAlpaca 2.3
FireAlpaca 2.3

Chọn bất kỳ cọ vẽ nào sẽ hiển thị bản xem trước và – đôi khi – các loại cài đặt bạn có thể điều chỉnh. Chọn “Star”, giả sử, và bạn có thể điều chỉnh kích thước hạt, xoay, jitter màu, jitter màu, các yếu tố ngẫu nhiên và hơn thế nữa.

FireAlpaca không phải là trình chỉnh sửa hình ảnh, nhưng nó cung cấp cho bạn nhiều công cụ liên quan để làm việc với hình ảnh của bạn: xoay, lật, thay đổi kích thước, kích thước canvas, bộ lọc, lựa chọn và hỗ trợ lớp để giữ mọi thứ ngăn nắp.

Có các công cụ phối cảnh khác thường, bao gồm các đường tập trung, nhiều chế độ xem phối cảnh và khả năng chụp nhanh vào các đối tượng 3D, như khối lập phương, bằng cách sử dụng phối cảnh 3D.

FireAlpaca 2020

Chương trình có một số tính năng nhắm đến các họa sĩ truyện tranh, bao gồm một số bố cục và mẫu bảng điều khiển tích hợp.

Có rất nhiều tính năng bổ sung khác để khám phá và FireAlpaca có thể cấu hình đáng ngạc nhiên. Ví dụ: hộp thoại “Cài đặt môi trường” có các tinh chỉnh cho các hoạt động thu phóng, hệ thống tọa độ, phát hiện áp suất bút, khử răng cưa, thao tác bằng nút phải, sử dụng máy tính bảng, v.v.

Tải FireAlpaca 2.3 Full Active

Download FireAlpaca 2.3 Setup Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt FireAlpaca 2.3 Full Mới Nhất

5 2 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x