You are here
Home > Phần Mềm > Exportizer free 8.2 Full – Xuất cơ sở dữ liệu

Exportizer free 8.2 Full – Xuất cơ sở dữ liệu

Exportizer free 8.2 setup

Exportizer là một công cụ chuyển đổi cơ sở dữ liệu giữa nhiều định dạng. Bản dựng miễn phí có thể mở các bảng cơ sở dữ liệu dựa trên tệp đơn giản, bao gồm .db, .dbf, .txt, .csv và .xml.

Bản xây dựng thương mại bổ sung hỗ trợ cho các nguồn và tệp cơ sở dữ liệu đa bảng, bao gồm XLS, XLSX, XLSM, XLSB, MDB, ACCDB, HTML, GDB, IB, FDB, UDL, nguồn dữ liệu ODBC và hơn thế nữa.

Exportizer free 8.2
Exportizer free 8.2

Nó hoạt động thông qua BDE hoặc ADO. Nó có thể chuyển đổi các câu lệnh DB, DBF, text, CSV sang text, CSV, XLS, RTF, XML, HTML, DBF và INSERT. Nhiều tùy chọn xuất khẩu đảm bảo toàn quyền kiểm soát đầu ra. Có khả năng chỉ định ánh xạ trường từ nguồn đến đích, hoạt động xuất có thể được thực hiện thông qua giao diện chương trình hoặc dòng lệnh với một số lượng lớn các tham số và bạn có thể nhanh chóng tạo dòng lệnh cần thiết trực tiếp từ GUI.

Có thể sao chép dữ liệu vào khay nhớ tạm hoặc in nó cũng như một số chức năng tiện ích để thao tác dữ liệu và đánh dấu trang đi kèm với Exportizer.

Exportizer free 8.2 setup
Exportizer free 8.2 setup

Mở một tệp và bạn có thể duyệt, sắp xếp hoặc lọc nó, xóa, chỉnh sửa hoặc thêm các bản ghi mới. Phiên bản miễn phí có thể xuất kết quả sang CSV, HTML, XLS, XML, RTF, PDF, SYLK, DBF III / IV / V, SQL script, Excel (OLE) và Word (OLE). Bản dựng thương mại cũng có thể xuất sang Excel (XLSX), Excel (dựa trên XML) hoặc bất kỳ định dạng nào thông qua ODBC, OLE DB và các chuỗi kết nối. Các tính năng thưởng bao gồm khả năng tự động chuyển đổi thông qua giao diện dòng lệnh.

Tính năng Exportizer free 8.2

  • Giao diện được thiết kế lại để xuất sang tập lệnh SQL.
  • Đã sửa lỗi không ghi BOM khi xuất sang tập lệnh SQL cho các bảng mã UTF-8 và Unicode.
  • Đã sửa lỗi không sao chép dữ liệu vào khay nhớ tạm cho các bảng mã UTF-8 và Unicode.
  • Đã thêm tham số Bộ mã khi xác định kết nối db mới bằng công cụ FD. Điều này đặc biệt quan trọng đối với cơ sở dữ liệu Firebird. [Phiên bản doanh nghiệp]
  • Những thay đổi nhỏ.
  • Mở bảng từ các tệp cơ sở dữ liệu nhiều bảng như XLS, XLSX, XLSM, XLSB, MDB, ACCDB, HTML, GDB, IB, FDB, UDL và các cơ sở dữ liệu đa bảng khác như nguồn dữ liệu ODBC, v.v.
  • Xuất dữ liệu từ tất cả các tệp nằm trong một thư mục hoặc tất cả các bảng từ nguồn dữ liệu nhiều bảng cùng một lúc (từ giao diện hoặc qua dòng lệnh).
  • Khả năng chỉ định số gia tăng tùy chỉnh cho chức năng Giá trị trường tăng.
  • Xuất dữ liệu sang định dạng Excel (dựa trên XML) và DATABASE.
  • Sử dụng các tùy chọn dòng lệnh bổ sung như / Im lặng, / LogFile, / CloseOnError, v.v.
  • Exportizer có thể sử dụng các chế độ xuất bổ sung như Nối và Làm trống + Chèn.

Tải Exportizer free 8.2 Full Active

Download Exportizer free 8.2 Setup Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Exportizer free 8.2 Full Mới Nhất

  1. Cài đặt và thoát
  2. Sao chép File Patch vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định: C:\Program Files (x86)\Vitaliy Levchenko\Exportizer Pro 6\
  3. Chay File ptach đó với quyền “Run As Administrator” và nhấn vào nút “Patch”
  4. Hoàn thành
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x