You are here
Home > Phần Mềm > IDM 6.30 Full Key – Key bản quyền IDM 6.30 Không block, không Virus 2018

IDM 6.30 Full Key – Key bản quyền IDM 6.30 Không block, không Virus 2018

idm 6.30 full key ban quyen

 

Hiện tại bản IDM 6.30 là bản mới nhất. Trước mình đã chia sẻ tới các bạn bản idm 6.29 cực ngon rồi, Và tiếp tục ở bàn 6.30 này là bản cập nhật mới cho phù hợp xu thế thôi. Còn thực chất chức năng như nhau cả. Không bị Block key, bạn chỉ cần tiến hành cài đặt bình thường không cần activate IDM mà nó tự động cập nhật cho bạn.

Download IDM 6.30 Full Key – Internet Download Manager 6.30

Tải idm 6.30 Link Fshare

Download IDM Link Dự Phòng

Hướng dẫn cài đặt idm 6.30

Nếu bạn đã cài đặt sẵn idm trước đây rồi. Thì bạn cũng không cần phải gỡ bản đó ra đâu nhé. Bạn tiến hành cài đè nên là được. Như hình ảnh dưới đây khi bạn tải về tiến hành chạy file .exe Internet Download Manager 6.30.7.exe nên nhé.

Bạn cứ tiến hành bình thường Next next mà thôi. Nếu bạn chưa biết cài thì có thể xem bài hướng dẫn của mình ở bản cũ hơn đó là 6.29. Bạn có thể xem ở đây nhé idm 6.29

idm 6.30 full key ban quyen
idm 6.30 full key ban quyen

Với bản 6.30 này mặc định khi cài sẽ không có giao diện tiếng anh hay tiếng việt đâu. Khi cài xong bạn chịu khó chuyển đổi ngôn ngữ sang Tiếng Anh cho dễ sử dụng nhé.

Hiện tại mình đã chuyển sang tiếng anh rồi cho nên khi bạn muốn chuyển sang tiếng anh thì bạn hãy nhìn ảnh dưới đây để biết cách chuyển ngôn ngữ trong IDM nhé

key ban quyen idm 6.30
key ban quyen idm 6.30

Khi bạn sử dụng IDM này thì sẽ có các ưu điểm sau:

  • Không sợ Virus. Một số bản IDM chia sẻ trên mạng chứa Virus rất là nguy hiểm. Với bản này thì không có nhé bạn. Mình đã check bằng “Kaspersky Internet Security” rồi.
  • Không sợ Block key. Mặc định khi bạn tiến hành cài đặt bản IDM 6.30 này rồi thì nó sẽ tự động chèn key bản quyền vào cho bạn. Bạn không cần phải thao tác gì thêm cả. Cứ thế mà sử dụng thôi. Và nó thích nghi mọi trình duyệt trừ thằng microsoft edge nhé bạn.
  • Không cần cập nhật nên bản mới. Vì mặc định bạn không cập nhật nên bản mới được. Cứ thể mà sử dụng thôi. Bạn cũng yên tâm là các trình duyệt cũng thích nghi cho bạn. Khi có bản mới hơn mình sẽ cập nhật Link cho các bạn tải luôn. Để cho những bạn nào thích thể loại mới nhất nhé 🙂

Nếu bạn có thắc mắc gì bản Internet Download Manager 6.30 này thì hãy để lại bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng nhau thảo luận nhé.

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x