You are here
Home > Phần Mềm > Elcomsoft Phone Breaker 9.5 Full – Truy cập vào kho lưu trữ di động

Elcomsoft Phone Breaker 9.5 Full – Truy cập vào kho lưu trữ di động

Elcomsoft Phone Breaker 9.5

Elcomsoft Phone Breaker 9.40 được cập nhật với sự hỗ trợ của Skype. Bản dựng mới cho phép các chuyên gia tải xuống lịch sử hội thoại, tin nhắn, tệp phương tiện, danh sách liên hệ và siêu dữ liệu trực tiếp từ tài khoản Microsoft của người dùng. Ngoài dữ liệu hiện có, Elcomsoft Phone Breaker có thể trích xuất siêu dữ liệu cho các tệp và lịch sử hội thoại đã bị xóa trong vòng 30 ngày qua. Đối với các cuộc trò chuyện và tệp phương tiện được thanh lọc từ máy chủ Skype, Elcomsoft Phone Breaker có thể nhận được siêu dữ liệu như ngày và giờ, kích thước, tên tệp, người gửi và tên trò chuyện. Elcomsoft Phone Viewer cũng được cập nhật để hiển thị dữ liệu Skype.
setup Elcomsoft Phone Breaker 9.5
setup Elcomsoft Phone Breaker 9.5

 

Việc sử dụng Elcomsoft Phone Breaker và Elcomsoft Phone Viewer cùng nhau để truy cập dữ liệu Skype mang đến cho các chuyên gia pháp y sự tiện lợi trong việc lấy và phân tích tất cả dữ liệu Skype có sẵn trong vài phút. Thông tin có sẵn bao gồm các cuộc hội thoại Skype bao gồm các cuộc trò chuyện nhóm, tin nhắn văn bản, cũng như bất kỳ tệp nào được gửi và nhận bởi người dùng.

Công cụ này có thể trích xuất và hiển thị siêu dữ liệu bổ sung cho các cuộc hội thoại và các tệp bị xóa. Công cụ trích xuất tất cả siêu dữ liệu cho các cuộc trò chuyện đã xóa bao gồm ngày và thời gian xóa, ngày và giờ gửi tin nhắn cuối cùng, số lượng người tham gia trò chuyện và ID Skype của họ. Ngoài ra, công cụ này có thể trích xuất siêu dữ liệu của các tệp đã bị xóa khỏi máy chủ Skype sau khi chúng bị xóa và 30 ngày trôi qua. Điều này bao gồm thông tin như ngày và thời gian tệp bị xóa, tên và kích thước tệp, liên hệ gửi và tên trò chuyện.

Tính năng Elcomsoft Phone Breaker 9.5

  • Phá mật khẩu và giải mã các bản sao lưu iOS bằng cách tăng tốc GPU: Giải mã iCloud Keychain và Tin nhắn bằng các tệp và tài liệu phương tiện từ iCloud
  • Lấy dữ liệu được đồng bộ hóa từ tài khoản Apple và Microsoft
  • Tải xuống bản sao lưu iCloud và dữ liệu được đồng bộ hóa có hoặc không có mật khẩu Apple ID
  • Elcomsoft Phone Breaker Forensic Edition 9 cho phép truy cập pháp y vào thông tin được lưu trữ trong một loạt các thiết bị di động. Công cụ này cung cấp khả năng thu thập hợp lý cho các thiết bị Apple iOS, BlackBerry OS và điện thoại thông minh BlackBerry 10, cũng như các thiết bị được cung cấp bởi hệ điều hành Windows 10, Windows Phone và Windows 10 Mobile. Có được các bản sao lưu cục bộ và đám mây, cũng như khai thác dữ liệu được đồng bộ hóa trên đám mây.\
  • Giải mã bản sao lưu iOS: Giải mã các bản sao lưu cục bộ được bảo vệ bằng mật khẩu được sản xuất bởi các thiết bị Apple iPhone, iPad và iPod Touch. Các cuộc tấn công được tăng tốc phần cứng sử dụng các thẻ video AMD và NVIDIA hiện có để tăng tốc độ phục hồi.
  • Mua lại đám mây thông qua Apple iCloud và Tài khoản Microsoft: Thu thập đám mây là một cách hiệu quả để truy xuất thông tin cập nhật được sao lưu hoặc đồng bộ hóa bởi điện thoại thông minh hiện đại với các dịch vụ đám mây tương ứng của họ. Mã đăng ký Elcomsoft Phone Breaker Forensic Edition hỗ trợ trích xuất các bản sao lưu đám mây và dữ liệu được đồng bộ hóa từ Apple iCloud và Microsoft Account, cho phép mua lại các thiết bị iPhone và iPad từ xa cũng như điện thoại thông minh chạy Windows Phone và Windows 10 Mobile.
  • Sao lưu trực tuyến có thể được mua lại bởi các chuyên gia pháp y mà không có thiết bị iOS hoặc Windows Phone gốc trong tay. Tất cả những gì mà Need cần để truy cập vào các bản sao lưu trực tuyến được lưu trữ trong dịch vụ đám mây là thông tin đăng nhập ban đầu của người dùng, bao gồm cả Apple ID hoặc Live ID kèm theo mật khẩu tương ứng.
  • Truy cập iCloud mà không cần Đăng nhập và Mật khẩu : Nếu người dùng và ID mật khẩu của Apple không có sẵn, Elcomsoft Phone Breaker Forensic Edition Phiên bản đầy đủ có thể sử dụng mã thông báo xác thực nhị phân được tạo bởi Bảng điều khiển iCloud của Apple để đăng nhập vào iCloud và truy xuất thông tin. Việc sử dụng mã xác thực cho phép bỏ qua xác thực hai yếu tố ngay cả khi không có quyền truy cập vào yếu tố xác thực phụ.
  • Mua móc khóa iCloud: Elcomsoft Phone Breaker Forensic Edition Crack là công cụ duy nhất trên thị trường truy cập, giải nén và giải mã iCloud Keychain, hệ thống dựa trên đám mây của Apple để lưu trữ và đồng bộ hóa mật khẩu, dữ liệu thẻ tín dụng và thông tin nhạy cảm khác trên các thiết bị. Trái ngược với việc ủy ​​quyền cho một thiết bị mới của Apple, Elcomsoft Phone
  • Breaker Forensic Edition cho Windows không
    không trở thành một phần của vòng tròn tin cậy và không yêu cầu thiết bị phần mềm trung gian, do đó cung cấp trích xuất pháp lý thực sự các hồ sơ được bảo vệ.
  • Tải xuống Sức khỏe và Tin nhắn từ iCloud: Apple hỗ trợ đồng bộ hóa Sức khỏe và Tin nhắn thông qua iCloud. Elcomsoft Phone Breaker Forensic Edition cho Mac là công cụ đầu tiên trên thị trường trích xuất và giải mã tin nhắn từ iCloud hoàn chỉnh với tệp đính kèm, trích xuất và giải mã dữ liệu Sức khỏe. Để truy cập Sức khỏe và Tin nhắn, cần phải đăng nhập và mật khẩu vào Tài khoản Apple của người dùng, mã một lần để vượt qua Xác thực hai yếu tố và mật khẩu khóa màn hình hoặc mật khẩu hệ thống cho một trong các thiết bị đã đăng ký.
  • Giải mã FileVault 2: Elcomsoft Phone Breaker có thể trích xuất các khóa giải mã ký quỹ từ tài khoản của người dùng Apple Apple và sử dụng các khóa đó để giải mã khối lượng macOS FileVault 2 ngay cả khi không biết mật khẩu tài khoản người dùng.

Tải Elcomsoft Phone Breaker 9.5 Full Active

Download Elcomsoft Phone Breaker 9.5 Setup

Download Elcomsoft Phone Breaker 9.5 Active

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Elcomsoft Phone Breaker 9.5

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép tập tin “.dll” vào mục cài đặt phần mềm.
  4. Hoàn thành.

Video hướng dẫn cài đặt Elcomsoft Phone Breaker 9.5 Full

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x