You are here
Home > Phần Mềm > Tạo video hiệu ứng chữ 3D với BluffTitler Full

Tạo video hiệu ứng chữ 3D với BluffTitler Full

cai dat BluffTitler Ultimate 13

BluffTitler là phần mềm chuyên dụng giúp bạn tạo hiệu ứng chữ 3D chuyên nghiệp cho Video. BluffTitler là một ứng dụng tiêu đề video độc lập cho Windows. Các tính năng mới được thêm vào phiên bản 11.0 mới phát hành bao gồm; một dấu vết bitmap, văn bản vuốt ve, dựng hình stereo, phong cách pixel mới, phông chữ bitmap được cải tiến, bản vẽ đường viền và tùy chọn dòng lệnh hiển thị sau. BluffTitler có sẵn trong hai phiên bản, Dễ dàng và Pro.

cai dat BluffTitler Ultimate 13
cai dat BluffTitler Ultimate 13

Hầu hết các ứng dụng NLE (Non Linear Editing) của video đều bao gồm một tiện ích cơ bản của trình chỉnh sửa cung cấp các hiệu ứng cơ bản như hình ảnh văn bản đơn giản, tô màu văn bản và phác thảo. Việc tạo ra các tiêu đề phức tạp hơn thường đòi hỏi việc sử dụng một ứng dụng hiệu ứng đặc biệt, như Adobe After Effects hoặc chương trình hoạt hình Blender nguồn mở. Những ứng dụng hiệu ứng đặc biệt, mặc dù rất mạnh mẽ, có một đường cong học tập dốc và BluffTitler cung cấp một cách dễ dàng hơn để sản xuất các tiêu đề với các hiệu ứng đặc biệt tinh vi.

Giống như hầu hết các ứng dụng thiết kế đồ họa, BluffTitler sử dụng các lớp để tổ chức và tách các phần tử trong một thiết kế tiêu đề. Các công cụ trong bảng điều khiển hoạt động trên bất kỳ lớp nào được chọn trong thanh thả xuống lớp. Có chín mươi lớp (trong phiên bản Pro), với mỗi lớp được gán trước cho một chức năng cụ thể, chẳng hạn như lớp văn bản, một lớp máy ảnh và vân vân.

Tiêu đề văn bản được nhập vào hộp văn bản ở cuối bên trái của bảng điều khiển và các điều khiển ở nửa bên trái, bên phải và bên dưới hộp văn bản, là tất cả các điều khiển văn bản. Các điều khiển ở nửa bên phải của bảng điều khiển là các lớp chọn và các điều khiển hoạt ảnh tiêu đề. Một hàng biểu tượng nút trên đầu bảng điều khiển là lớp-chức năng cụ thể, các nút có sẵn xuất hiện và biến mất tùy thuộc vào lớp được

BluffTitler phụ thuộc vào phiên bản DirectX mới nhất hiện có để hoạt động đúng, vì vậy trang web Outerspace khuyến cáo bạn kiểm tra phiên bản (9.25.1476) và nếu cần thiết tải về và chạy bản cập nhật DirectX 9. Bản cài đặt BluffTitler chính nó chỉ là 9MB, do đó tải về và cài đặt nên nhanh chóng và đơn giản. Cài đặt mà không mua ứng dụng cho phép BluffTitler chạy ở chế độ trình diễn.

Download BluffTitler Full

Tải BluffTitler Ultimate 13 Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt BluffTitler

1. Tải file về và giải nén bằng Winrar hoặc bất kỳ phần mềm nào hỗ trợ giải nén tập tin .rar
2. Sau khi giải nén ta được 2 thư mục (Setup và )
3. Bạn chạy file cài đặt BluffTitlerSetup.exe trong thư mục Setup nhấn Next cài đặt cho đến khi hoàn thành.
4. Tiếp theo các bạn copy file BluffTitler.exe trong thư mục và dán đè vào thư mục cài đặt phần mềm:

Thư mục mặc định:
(Nếu windows 32bit: C:\Program Files\Outerspace Software\BluffTitler)
(Nếu windows 64bit: C:\Program Files (x86)\Outerspace Software\BluffTitler)
5. Như vậy là đã thành công rồi, mở lên và sử dụng thoải mái đi nào! Chúc các bạn thành công!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x