You are here
Home > Phần Mềm > Revo Uninstaller Pro 3.2 Full – Phần Mềm Gỡ Bỏ Ứng dụng Triệt Để

Revo Uninstaller Pro 3.2 Full – Phần Mềm Gỡ Bỏ Ứng dụng Triệt Để

Revo Uninstaller Pro 3.2

Để gỡ cài đặt các ứng dụng mà bạn đã cài trước đó thì bạn có thể sử dụng công cụ gỡ bỏ chương trình mặc định của Windows đã hỗ trợ bạn, nhưng với Revo Uninstaller Pro với chi phí 39,25 USD cho một giấy phép duy nhất cung cấp một cách hiệu quả hơn để xóa các phần mềm không mong muốn khỏi máy tính của bạn. Giống như phiên bản miễn phí của chương trình, Revo Uninstaller Pro cho phép bạn tháo gỡ hoàn toàn các chương trình, xóa vĩnh viễn các tệp được ném vào Thùng rác, và loại bỏ các tệp rác. Trình gỡ bỏ cũng có khả năng tương thích Windows 10, giám sát phần mềm thời gian thực, hỗ trợ ứng dụng 64-bit đầy đủ và các tính năng khác.

Revo Uninstaller Pro 3.2
Revo Uninstaller Pro 3.2

Giới Thiệu Revo Uninstaller Pro 3.2

Hầu hết các chương trình phần mềm hiện nay thì đều có trình tháo gỡ cài đặt riêng của họ, nhưng đôi khi chúng không thực hiện công việc rất kỹ lưỡng, để lại các tệp tạm thời, các file tạm, các mục đăng ký không sử dụng và các phần rác khác. Những tàn dư này chiếm không gian trên máy tính của bạn, và có thể gây ra mâu thuẫn nếu bạn muốn cài đặt một phiên bản mới hơn của cùng một phần mềm vào một ngày sau đó. Đó là nơi có Revo Uninstaller Free. Revo Uninstaller quét máy tính của bạn cho các chương trình cài đặt và cho phép bạn loại bỏ tất cả các dấu vết của chúng – bao gồm các bit thông thường sẽ được bỏ lại phía sau.

Phiên bản miễn phí của Revo Uninstaller có một số hạn chế so với phiên bản cao cấp (không có cách nào để gỡ cài đặt nhiều chương trình cùng một lúc và không thể giám sát các thay đổi hệ thống theo thời gian thực) nhưng điều đó được mong đợi – các phiên bản miễn phí của Iobit Uninstaller và Wise Program Uninstaller cũng không cung cấp những công cụ này. Nếu bạn chỉ cần gỡ bỏ một chương trình cứng đầu đặc biệt, bạn có thể thử cài đặt thử nghiệm miễn phí Revo Uninstaller Pro và sử dụng tùy chọn Force Uninstall mạnh mẽ. Khi bạn chọn tùy chọn để tải Revo Uninstaller Free, bạn sẽ được đưa đến trang cung cấp cho bạn thử nghiệm Revo Uninstaller Pro. Bạn không cần phải nhấp vào đây; phiên bản miễn phí của phần mềm sẽ bắt đầu tải xuống tự động (tệp được gọi là revosetup.exe). Nó hơi lén lút.

Một khi nó đã bắt đầu, Revo Uninstaller Free giống như hầu hết các trình gỡ bỏ miễn phí khác – chỉ cần chọn một chương trình từ danh sách và nhấp vào ‘Gỡ cài đặt’ để gỡ bỏ nó. Revo Uninstaller sẽ tạo ra một Điểm Khôi phục Hệ thống trước khi nó bắt đầu, điều này làm yên lòng. Trình gỡ cài đặt của chương trình sẽ chạy bình thường, sau đó bạn sẽ được cung cấp ba tùy chọn quét để tìm dấu vết mucky của phần mềm khởi động – an toàn, trung bình và cao cấp. Bạn có thể giữ chuột trên mỗi phần để mô tả, nhưng chế độ an toàn không phải là thông tin – an toàn thực hiện việc quét bổ sung, kiểm tra quét mở rộng và tăng cường khả năng quét sâu và toàn diện.

Tùy chọn nào bạn chọn, khi đã hoàn tất, bạn sẽ thấy một danh sách các mục đăng ký tìm thấy để xóa, tiếp theo là các tệp và thư mục còn sót lại – tất cả đều có thể được xóa bằng một nhấp chuột nhanh. Tất cả điều này khá hợp lý, nhưng Revo Uninstaller Free cũng cung cấp một chế độ Hunter khác, đặt dấu chéo trên máy tính của bạn. Di chuyển qua biểu tượng của chương trình để gỡ cài đặt, ngừng hoặc tắt nó khi khởi động. Nó thực sự khá kỳ lạ – thực hiện cùng một nhiệm vụ từ một danh sách có vẻ hợp lý hơn nhiều.

Revo Uninstaller Free cũng bao gồm các liên kết đến các công cụ bảo trì hệ thống của riêng Windows (bao gồm Defrag và Task Scheduler), các công cụ để gỡ bỏ các trình duyệt và các file Microsoft Office, và các phần mềm phá hoại File Evidence Remover. Revo Uninstaller Free là một chương trình tháo gỡ cài đặt phần mềm hoàn hảo (mặc dù phiên bản Pro mạnh hơn rất nhiều), nhưng các công cụ bổ sung của nó là một bó lạ.

Download Revo Uninstaller Pro 3.2 Full

Download Revo Uninstaller Pro 3.2 Fshare

Hướng dẫn cài đặt Revo Uninstaller Pro 3.2 Full

Bạn tiến hành giải nén thư mục tải bên trên về. Bạn thu được 2 thư mục đó là Key bản quyền Revo Uninstaller Pro và thư mục Setup. Trước tiên bạn vào thư mục Setup nên chạy file .exe nên nhé.

cai dat Revo Uninstaller Pro 3.2
cai dat Revo Uninstaller Pro 3.2

Oke, việc cài đặt cũng hết sức đơn giản. Giao diện phần mềm Revo Uninstaller hiện nên bạn chỉ cần nhấn Next để cài đặt mà thôi.

cai dat Revo Uninstaller Pro 3.2 2
cai dat Revo Uninstaller Pro 3.2 2

Sau khi bạn cài xong ta tới phần nhé!

Hướng dẫn Revo Uninstaller Pro 3.2 Full

Bạn mở hộp thoại RUN nên bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + R tiến hành Copy và Paste đoạn mã dưới đây

[php]%ALLUSERSPROFILE%\VS Revo Group\Revo Uninstaller Pro[/php]

cai dat Revo Uninstaller Pro 3.2 Full 3
cai dat Revo Uninstaller Pro 3.2 Full 3

Với đoạn mã trên sẽ giúp bạn truy cập nhanh chóng vào thư mục cài đặt của phần mềm Revo Uninstaller Pro. Nếu bạn không muốn sử dụng mã trên thì bạn có thể truy cập vào đường dẫn sau (Nếu bạn cài đặt mặc định phần mềm này ổ C)

[php]C:\ProgramData\VS Revo Group\Revo Uninstaller Pro[/php]

Bạn Copy File revouninstallerpro.lic trong thư mục C@ck mà bạn đã tải về vào được dẫn trên là được.

cai dat Revo Uninstaller Pro 3.2 Full 4
cai dat Revo Uninstaller Pro 3.2 Full 4

Chỉ đơn giản vậy thôi bạn đã sử dụng Revo Uninstaller vĩnh viễn rồi đó 🙂

Khi bạn gỡ bỏ xong phần mềm nào đó bằng ứng dụng này thì bạn có thể sử thêm phần mềm CCleaner Professional 2017 để xóa bỏ sạch sẽ rác nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì xin vui lòng để lại lời nhánh phía dưới nhé.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x