You are here
Home > Phần Mềm > Download AVG Internet Security 2016 Full Key Bản Quyền 2 năm

Download AVG Internet Security 2016 Full Key Bản Quyền 2 năm

Download AVG Internet Security 2016 Full key ban quyen 1 nam

Download AVG Internet Security 2016 Full Key Bản Quyền 1  năm.

AVG Internet Security 2016 Full bản quyền 1 năm là một trong những phần mềm diệt virus, bảo vệ máy tính hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Ứng dụng này cung cấp tính năng quét toàn diện hệ thống và ngăn chặn tất cả những mối đe dọa từ cả trên Internet và trên máy tính nhằm mạng lại sự bảo vệ tốt nhất cho hệ điều hành của bạn.

| Giới thiệu AVG Internet Security 2016

AVG Internet Security 2016 tích hợp các công cụ quét và hỗ trợ đa xử lý với các thành phần: Anti-Virus, Anti-Spyware, Anti-Spam, Web Protection & Firewall nhằm bảo vệ hệ thống của bạn tránh được các mối nguy hiểm từ Virus, Hacker, Spywares,, Roguewares, Dialers, Riskwares cùng nhiều loại mã độc tiềm ẩn trên hệ thống và nhiều nguồn từ Internet.
AVG Internet Security 2016 cung cấp chế độ bảo mật mạnh mẽ chống lại các loại virus, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp… đang “rình rập” hệ thống của bạn từng ngày. Hơn nữa, với AVG Internet Security mọi thông tin cá nhân khi lướt web cũng được đảm bảo an toàn.
Với tốc độ quét rất nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời đưa ra những cảnh bảo khi truy cập vào những đường link chứa mã độc để kịp thời ngăn chặn, bảo vệ an toàn cho hệ thống của bạn. Vậy hãy Download AVG Internet Security mới nhất để trải nghiệm những tính năng hữu ích mà phần mềm này đem lại nhé!

| AVG Internet Security 2016 có gì mới?

  • Sửa lỗi cập nhật không chính xác từ phiên bản AVG 8 hoặc 9 cho tới AVG 2015.
  • Hỗ trợ tường lửa cho Windows 10 và tất cả nâng cấp từ các phiên bản Windows trước đó.
  • Sắp xếp văn bản thứ yếu trong hộp thoại IU.
  • Sửa lỗi liên quan đến quá trình quét Shield trực tuyến ngăn chặn quyền truy cập vào www.unipass.co.uk.
  • Sửa lỗi Firewall chặn việc truy cập Internet khi phần mềm Banco do Brasil được cài đặt.

| Tính năng chính của AVG Internet Security 2016

1. Ngăn chặn virus và các phần tử độc hại.

Virus, spyware và hacker luôn là những mối đe dọa với bất cứ hệ thống máy tính nào. Nếu những thành phần độc hại này tấn công máy tính, hậu quả sẽ rất tai hại. AVG Internet Security đáp ứng tất cả các nhu cầu bảo vệ hệ thống thông qua tính năng quét mạnh mẽ và vô hiệu hóa chúng ngay từ khi mới phát hiện.

2. Ngăn chặn gián điệp và việc đánh cắp dữ liệu.

Các công cụ của ứng dụng có thể giúp bạn kiểm soát những người có thể nhìn thấy và sử dụng những gì bạn làm khi trực tuyến, bảo vệ danh tính cá nhân và các dữ liêu như mật khẩu đăng nhập cá trang Web, số thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, ngăn chặn sự theo dõi và ăn cắp dữ liệu.

3. Tăng hiệu suất cho máy tính và tăng tốc duyệt Web.

AVG Internet Security quét triệt để virus và đảm bảo tốc độ cũng như sự ổn định cho máy tính, đồng thời giúp bạn lướt web an toàn, hiệu quả hơn.

4. Bảo vệ các thông tin cá nhân.

AVG Internet Security có khả năng xóa các tập tin nhạy cảm khi bạn truy cập web và không một công cụ nào có thể phục hồi lại được, đồng thời mã hóa và lưu trữ các dữ liệu cá nhân quan trọng cho người dùng.

5. Bảo mật dữ liệu của bạn.

AVG Internet Security cung giúp bảo vệ tất cả những dữ liệu trên máy tính của bạn, tránh được tất cả các loại lỗi không đáng có do các tấn công nguy hiểm. Bạn sẽ yên tâm lướt web và chia sẻ thông tin với bạn bè với một môi trường máy tính an toàn tuyệt đối.

6. Ngăn chặn thư rác và kẻ lừa đảo trực tuyến.

Công cụ AVG Anti-Spam được tích hợp trợ giúp bạn kiểm tra tính hợp lệ và an toàn của tất cả các liên lạc email, ngăn chặn hoàn toàn các thư rác cũng như các liên kết chứa virus.

| Download AVG Internet Security 2016 Full Key Bản Quyền 2 năm

Link Trang Chủ

Key Kích hoạt AVG Internet Security 2016 Full Key Bản Quyền 2 năm

8MEH-R78BH-EYG8L-MLMVA-Z2RWY-GEMBR-ACED
8MEH-R9Q3V-ZHN2T-92KCR-AYPHR-YEMBR-ACED
8MEH-RYH2W-SAT6N-H2HGA-WPAXZ-9EMBR-ACED
8MEH-RFOD4-SXWR8-JRTQA-J66DN-WEMBR-ACED
8MEH-RYGA4-P8CR8-WQV7A-7ZMJ4-8EMBR-ACED
8MEH-RYH2W-SAT6N-H2HGA-W2AS2-9EMBR-ACED
8MEH-RFOD4-SXWR8-JRTQA-J66DN-WEMBR-ACED

Download AVG Internet Security 2018 Full Key bản quyền

Download AVG Internet Security 2018 Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x