You are here
Home > Phần Mềm > Download Abelssoft WashAndGo 2019, Xóa các tập tin, dọn dẹp máy tính

Download Abelssoft WashAndGo 2019, Xóa các tập tin, dọn dẹp máy tính

Phan mem don rac may tinh Abelssoft WashAndGo 2019

Abelssoft WashAndGo 2019 là một tiện ích giúp người dùng dọn dẹp máy tính bằng cách xóa các tệp tin không cần thiết, xóa lịch sử cache của trình duyệt, giải phóng dung lượng ổ đĩa.

Phan mem don rac may tinh Abelssoft WashAndGo 2019
Phan mem don rac may tinh Abelssoft WashAndGo 2019

Trên máy tính có nhiều tập tin rác không cần thiết như Old log và biến các tập tin, nội dung của các thư mục tạm, các file prefetch và các tập tin bộ nhớ cache cài đặt không cần thiết, các file sao lưu không được sử dụng bản cài đặt gói dịch vụ, nội dung của các thư mục tạm của riêng bạn…, và WashAndGo giúp bạn loại bỏ các tập tin rác không cần thiết, làm sạch hệ thống của bạn và tăng đáng kể hiệu suất xử lý của máy tính.

Abelssoft WashAndGo 2019 giống như một bàn chải cọ ảo trên chiếc máy tính của bạn, giúp làm sạch hệ thống và tối ưu máy tính.

Abelssoft WashAndGo 2019  và các tính năng chính

Xóa tập tin rác không cần thiết: Phần mềm tiến hành dọn sạch các ổ đĩa với những tập tin rác, tăng tốc độ xử lý của máy tính.

Sửa lỗi hệ thống: Nếu hệ thống có vấn đề về lỗi như: phím tắt bị lỗi, lỗi Windows Registry, các mục không còn sử dụng trong thư mục Recent Files của bạn và các mục gỡ cài đặt sai trong Windows…, WashAndGo 2019 quét và tìm lỗi khắc phục, giúp thống của bạn trở nên ổn định hơn và nhanh hơn.

Phan mem don rac may tinh Abelssoft WashAndGo 2019
Phan mem don rac may tinh Abelssoft WashAndGo 2019

Xóa dấu vết truy cập intetnet: Các file không cần thiết, bộ nhớ cache, cookie…sẽ bị xóa bỏ khi chương trình được thực hiện

An toàn với các tập tin quan trọng: WashAndGo chỉ đề xuất những tập tin gần như chắc chắn 100% không cần thiết, nên bạn yên tâm rằng những tập tin quan trọng không ảnh hưởng hoặc bị xóa nhầm. Chỉ trong trường hợp có thể phát sinh sự cố, WashAndGo sẽ tạo một bản sao lưu bảo mật cho phép bạn hoàn tác bất kỳ và tất cả các thay đổi trong khoảng thời gian 7 ngày sau khi làm sạch.

Phan mem don rac may tinh Abelssoft WashAndGo 2019
Phan mem don rac may tinh Abelssoft WashAndGo 2019

Tự động dọn dẹp: bạn có thể lên lịch để chương trình sẽ tự động dọn dẹp máy tính cho bạn hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.

Hiển thị các thông tin thống kê: Abelssoft WashAndGo 2019 cho biết chính xác các thông tin của một ổ đĩa như thư mục này chiếm bao nhiêu dung lượng…

Download Abelssoft WashAndGo 2019 link Fshare

Tải Link Abelssoft WashAndGo 2019

Lời kết:

Abelssoft WashAndGo phiên bản 2019 là một phần mềm dọn rác, tối ưu hệ thống máy tính thông qua việc xóa những tập tin không cần thiết. Phiên bản đã được active nên các bạn chỉ cần tải về, cài đặt và sử dụng !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x