You are here
Home > Phần Mềm > Download DiskTrix UltimateDefrag 6.0 full Cr@ck mới nhất-Chống phân mảng ổ cứng

Download DiskTrix UltimateDefrag 6.0 full Cr@ck mới nhất-Chống phân mảng ổ cứng

phan mem chong phan mang UltimateDefrag 6.0

UltimateDefrag của hãng Disk Trix, là một ứng dụng rất chuyên nghiệp trong việc thực hiện chống phân mảng và tối ưu hoá việc thay thế file, hồi phục lại khả năng làm việc của ổ cứng.

phan mem chong phan mang UltimateDefrag 6.0
phan mem chong phan mang UltimateDefrag 6.0

UltimateDefrag được nhiều người dùng đánh giá rất cao về khả năng chống phân mảng của nó, phần mềm này có khả năng tìm kiếm và sắp xếp những dữ liệu mà bạn hay sử dụng lên vùng có tốc độ truy xuất nhanh nhất của ổ cứng, tăng tốc độ làm việc của ổ đĩa.

DiskTrix UltimateDefrag 6.0 cho phép người dùng có thể phân loại thành các file cá nhân, chương trình hay trò chơi.  Phần mềm này hiển thị các dữ liệu trên đĩa dưới dạng hình tròng với các màu tương ứng, người dùng chỉ cần chọn bất kỳ ổ cứng nào để chống phân mảnh. Chương trình sẽ quét và cho ra những thông tin trên ổ đĩa đó như: số File, File cần sắp xếp lại, mức độ của việc sắp xếp.

Các tính năng chính chống phân mảng ổ cứng UltimateDefrag 6.0

  • Phân tích và chống phân mảnh nhanh hơn
  • Duy trì ổ đĩa cứng và SSD của bạn, giảm thiểu tốc độ khúc xạ
  • Thực hiện chống phân mảnh hệ thống tập tin, tối ưu hóa hiệu suất ổ cứng
  • Sắp xếp tệp trên ổ đĩa của bạn theo kích thước, v.v.
  • Đơn giản, trực quan và rất dễ sử dụng
phan mem chong phan mang UltimateDefrag 6.0
phan mem chong phan mang UltimateDefrag 6.0

Các công cụ của DiskTrix UltimateDefrag chống phân mảng

 Fragmented files only: Chống phân mảng bình thường, khi sử dụng chế độ này, ứng dụng sẽ chỉ sắp xếp các dữ liệu theo cách thích hợp để có tốc độ truy xuất nhanh nhất.

Consolidate: Với chế độ này, dữ liệu được phân bố đều trên các phần của ổ cứng

Recency: Đây là chế độ ưu tiên, nó sẽ ưu tiên những file hay được truy xuât sẽ nằm trên phân vùng có tốc độ nhanh nhất, còn những file ít được truy xuất sẽ nằm ở các phân vùng của ổ cứng có tốc độ truy xuất chậm hơn.

Volatility: sắp xếp những file hay được dùng lên những vùng riêng trên ổ cứng vì có những người hay thay đổi vị trí của những file hay dùng. Sự thay đổi nếu diễn ra thường xuyên sẽ khiến ổ đĩa bị phân mảnh nghiêm trọng.

phan mem chong phan mang UltimateDefrag 6.0
phan mem chong phan mang UltimateDefrag 6.0

Hướng dẫn cài đặt và Cr@ck UltimateDefrag 6.0

Cài đặt bình thường như những phần mềm khác

Sau đó, Copy file Cờ rắc vào thư mục cài đặt phần mềm. Mặc định là:

x64: C:\Program Files\Disktrix\UltimateDefrag5 hoặc x86: C:\Program Files (x86)\Disktrix\UltimateDefrag5 tùy thuộc cấu hình máy tính của bạn !

Download DiskTrix UltimateDefrag 6.0 link Fshare

Tải Link DiskTrix UltimateDefrag 6.0

Tổng kết:

Mình vừa giới thiệu đến các bạn một trong những phần mềm chống phân mảng ỗ đĩa máy tính tốt nhất, DiskTrix UltimateDefrag 6.0. Ứng dụng có nhiều chế độ chống phân mảng, ưu tiên những file dữ liệu hay xuất từ đó giúp việc xử lý xuất dữ liệu của máy tính trở nên nhanh hơn.

1 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
firdous
firdous
3 year ago

Your Post Is Really Useful For Me Thank You So MuchDiskTrix UltimateDefrag

6.0.50.0

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x