You are here
Home > Phần Mềm > WSUS Offline Update – Cập nhật và sửa lỗi Windows hiệu quả

WSUS Offline Update – Cập nhật và sửa lỗi Windows hiệu quả

WSUS Offline Update

WSUS Offline Update là một công cụ cập nhật miễn phí Windows offline được tạo ra và phát triển bởi Torsten Wittrock, một nhà phát triển phần mềm với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên môn. Ông bắt đầu dự án vào năm 2009, và kể từ đó, WSUS Offline Update đã được cải tiến dần dần. Mục đích của phần mềm này là giảm thời gian để người dùng tải xuống bản cập nhật cho hệ điều hành Windows của họ bằng cách tải các tệp cập nhật ngoại tuyến và bắt đầu quá trình cập nhật ngoại tuyến.

WSUS Offline Update
WSUS Offline Update

Tiết kiệm thời gian và băng thông khi cập nhật Windows của bạn

Việc cập nhật Windows có thể mất rất nhiều thời gian để làm, và nó cũng có thể tốn kém, đặc biệt nếu bạn có băng thông Internet hạn chế. Đôi khi, phải mất rất nhiều thời gian để kết nối với máy chủ Windows Update, và việc khởi tạo cập nhật có thể mất một thời gian để hoàn thành. Nếu bạn làm điều này mỗi khi Windows yêu cầu bạn cập nhật hệ thống của bạn, bạn có thể lãng phí rất nhiều thời gian trong tiến trình. Đây là nơi WSUS Offline Update đến để giải cứu. Bằng cách tải các tập tin cập nhật trước bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể thực hiện quá trình cập nhật của Windows một cách liền mạch.

Hỗ trợ Windows và Office Offline Update Files

Với phần mềm này, bạn không chỉ có thể cập nhật Windows OS, bạn cũng có thể cập nhật phần mềm Microsoft Office của bạn. Trong khi cập nhật Windows có thể đã yêu cầu tải tệp lớn, việc cập nhật Office cũng giống nhau. Vì vậy, để tiết kiệm băng thông, bạn luôn có thể sử dụng công cụ này để tải xuống tệp cập nhật ngoại tuyến cho phần mềm Windows và Office của bạn. Microsoft Office là một phần mềm thiết yếu được sử dụng bởi hàng triệu người dùng Windows trên mạng, và việc cập nhật phần mềm này là cần thiết để đảm bảo an toàn và an toàn với bản vá mới nhất. Với phần mềm này, bạn có thể lựa chọn giữa việc tải bản cập nhật cho Windows và Office chỉ trong một cú nhấn.

Hỗ trợ cập nhật Windows Hiện đại và Cũ

WSUS Offline Update là một phần mềm nguồn mở tốt nhất để được sử dụng để tải các tệp cập nhật offline cho Windows hiện đại của bạn. Cho dù bạn có Windows 7, 8 hoặc 10, phần mềm này có thể cung cấp cho bạn một cách trơn tru để cập nhật hệ điều hành của bạn. Nhưng, đó không phải là điều đó. Bạn cũng có thể vẫn cập nhật hệ điều hành Windows cũ bằng cách sử dụng phần mềm này. Tuy nhiên, vì phần mềm này đang được cập nhật lên phiên bản mới nhất, có ít phiên bản Windows kế thừa được hỗ trợ bởi phần mềm. Có lẽ tốt hơn nếu bạn bắt đầu nâng cấp hệ điều hành nếu vẫn sử dụng hệ điều hành cũ.

Cho phép tạo ra hình ảnh ISO và cổng USB cho các tệp cập nhật

Những điều tốt về phần mềm này là bạn chỉ cần tải về các tập tin cập nhật offline một lần, và sau đó bạn có thể sử dụng các tập tin cập nhật offline để cập nhật tất cả các máy tính Windows mà bạn có. Đây là lý do tại sao phần mềm này có thể giúp bạn tiết kiệm băng thông internet khi cập nhật Windows của bạn. Bạn không cần phải thực hiện cập nhật từ mỗi máy mà bạn có nhưng bạn chỉ cần sử dụng phần mềm này để tải xuống tệp cập nhật ngoại tuyến. Sau đó, bạn có thể lưu các tệp cập nhật dưới dạng ảnh ISO hoặc USB.

Bao gồm tùy chọn để tắt Cập nhật Windows Defender

Hệ điều hành Windows có phần mềm bảo mật riêng, được gọi là Windows Defender. Nó hoạt động giống như phần mềm chống vi-rút thường dùng cho Windows, với các bản cập nhật thường xuyên cho các định nghĩa virus. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã cài đặt phần mềm chống virus tốt hơn trên hệ thống để họ có thể không cần phải cài đặt bản cập nhật cho Windows Defender và Windows Security Essentials. Trong trường hợp này, bạn có thể tắt cập nhật cho Windows Defender trong giao diện phần mềm để ngăn không cho phần mềm tải xuống các bản cập nhật ngoại tuyến cho Windows Defender và cập nhật bảo mật liên quan.

Khi nói đến việc làm cho quá trình cập nhật Windows mượt mà hơn và liền mạch hơn, bạn có thể sử dụng WSUS Offline Update để làm điều đó. Nó cho phép bạn tải về các tập tin cập nhật offline cho Windows và Office, và bạn cũng có thể lưu nó như là một hình ảnh ISO hoặc một phương tiện USB. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm thời gian để cập nhật nhiều thiết bị cùng một lúc. Bạn chỉ cần tải xuống trình cài đặt ngoại tuyến một lần và bạn có thể sử dụng nó cho tất cả các thiết bị của mình. Đây là một phần mềm đáng tin cậy cho phép bạn luôn cập nhật hệ thống Windows với các tính năng bảo mật và cải tiến mới nhất.

Download WSUS Offline Update Full

Download WSUS Offline Update Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x