You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > WormsZone.io – Chiến Đấu Để Sống Sót

WormsZone.io – Chiến Đấu Để Sống Sót

WormsZone.io sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn từng chết mê chết mệt với game rắn săn mồi trên điện thoại đen trắng ngày xưa. Vùng giun đất.io – Rắn phàm ăn là phiên bản cao cấp có màu với lối chơi tương tự rất được yêu thích, lượt tải về trên website hack game mod apk TrumGameMod luôn trong top game io.

WormsZone.io là game gì? Tải ở đâu?

WormsZone.io còn có tên tiếng Việt là Vùng giun đất.io – Rắn phàm ăn, trong đó người chơi sẽ vào vai một con rắn ăn thức ăn nên càng ngày càng dài. Gameover sẽ xảy ra nếu người chơi va vào tường hoặc tự ăn phải đuôi của chính mình. WormsZone.io là trò chơi điện tử có thể chơi cả online và offline của nhà phát hành Casual Azur Games, cùng theo phong cách game tối giản như The Battle Cats nhưng WormsZone.io yêu cầu cao hơn về độ tập trung và khéo léo (đương nhiên thiết kế sẽ không quá dễ thương như game mèo con chiến đấu).

Để tải game rắn săn mồi WormsZone.io, bạn có thể dễ dàng tìm thấy phiên bản gốc trên cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên, thoạt nhìn như đơn giản nhưng WormsZone.io chắc chắn không phải một game đơn giản vì khi rắn phàm ăn càng ngày càng to ra, dài ra thì cũng có nghĩa là nguy cơ thua ván game càng đến gần – khá khó để chinh phục.

Do vậy, các phiên bản WormsZone.io hack được ưa chuộng hơn nhiều vì làm giảm độ khó và giúp trải nghiệm chơi game rắn săn mồi WormsZone.io nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể lựa chọn truy cập TrumGameMod.com, tìm WormsZone.io Mod và tải game về máy để tận hưởng tính năng mod quan trọng nhất – vô hạn tiền, bất tử và khổng lồ – cho dù rắt phàm ăn có khổng lồ bao nhiêu cũng sẽ bất tử.

Đánh giá tất tần tật về WormsZone.io hack phiên bản mới nhất

Nếu bạn đã quen thuộc với trò chơi Snake trên những chiếc điện thoại Nokia ngày xưa thì Worms Zone.io thực tế cũng tương tự. Đặc điểm đầu tiên của WormsZone.io khiến nhiều người yêu thích là lối chơi đơn giản – bạn chỉ cần điều khiển giun đất (hoặc rắn tùy theo cách gọi bạn thích) ăn nhiều loại thức ăn khác nhau trên sân đấu để kích thước của nó lớn dần lên. Hãy chú ý để không đi nhầm sang sân đấu của đối phương và đương nhiên, trở thành con rắn dài nhất sẽ giúp bạn dành chiến thắng.

Worms Zone.io – Rắn phàm ăn cũng là một trò chơi vô cùng cạnh tranh. Người chơi sẽ đối đầu với những con rắn khác đang lang thang khắp nơi. Bởi vì bạn không được chủ động tấn công nên hãy tìm cách lừa rắn của đối thủ chạm vào rắn của bạn, sau đó tiêu diệt. Phần thưởng sẽ siêu lớn, là tất cả thức ăn mà những con rắn bị bạn tiêu diệt đã kiếm được trước đó.

Lý do tiếp theo khiến WormsZone.io Mod được yêu thích đến vậy là đồ họa chất lượng cao không yêu cầu nhiều tài nguyên hệ thống. Điều thú vị là game thủ có thể tùy chỉnh những con rắn phàm ăn của mình với nhiều loại da có màu sắc khác nhau, thay đổi khuôn mặt với sự kết hợp khác lạ giữa mắt và miệng,… Hình ảnh mới mẻ, thậm chí có phần kinh dị của những “nhân vật chính” trong WormsZone.io khá độc đáo và khiến game trở nên hấp dẫn hơn, kịch tính hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, WormsZone.io có hệ thống thao tác và điều khiển dễ dàng, bạn chỉ cần chạm trên màn hình cảm ứng và con rắn phàm ăn sẽ luôn tiến về phía trước. Nguyên tắc sinh tồn trong WormsZone.io cũng chỉ có một đó là không chủ động chạm, đánh vào rắn của người khác. Bạn sẽ dễ dàng điều hướng sinh vật của mình lang thang trên khắp chiến trường để tìm thức ăn, lớn lên và trở thành con rắn khổng lồ, bá đạo nhất.

Đương nhiên, việc cho phép chơi đồng thời cả phiên bản WormsZone.io Mod online và offline cũng khiến WormsZone.io dễ tiếp cận, ai cũng chơi được mọi lúc mọi nơi.

Kết luận

Bằng cách lấy link tải WormsZone.io hack từ TrumGameMod, bạn có thể thỏa sức cả ngày nuôi rắn phàm ăn và trải nghiệm cảm giác chơi game rắn săn mồi huyền thoại trong quá khứ. Tận hưởng những giây phút thư giãn cùng phiên bản Vùng giun đất.io – Rắn phàm ăn 2023 ngay hôm nay!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x