You are here
Home > Phần Mềm > Winrar Full Activate – Download Winrar 5.50 Activate License Key Bản Quyền

Winrar Full Activate – Download Winrar 5.50 Activate License Key Bản Quyền

 winrar 5.50

WinRAR 5 Full Activate là phần mềm giải nén thông dụng, phổ biến nhất cho Windows. Hầu như mọi máy tính trên thế giới đều có cong cụ nén và giải nén file. Và ứng dụng này chiếm phần đông trong đó.  Phần mềm hỗ trợ giải nén ở mọi định dạng với tốc độ nhanh nhất, đem lại sản phẩm chất lượng cho người dùng. Tải WinRAR miễn phí về máy tính để hỗ trợ công việc của bạn, và tìm hiểu những tính năng nổi bật của WinRAR cho Windows.

 winrar 5.50
Activate winrar 5.50

Giới thiệu Winrar 5 Full Activate

Nói đến phần mềm nén file thì WinRaR trở thành bậc thầy trong lĩnh vực này. Ngay khi mới tung ra thị trường, WinRAR đã chiếm được cảm tình của phần đông người dùng vì những gì mà nó mang lại. Ngay khi tải WinRAR về máy tính, người dùng đã bị bất ngờ về dung lượng của nó. WinRAR không chiếm quá nhiều dung lượng trong máy tính. Có rất nhiều chương trình giải nén khác nhưng ngay khi bạn tải chúng về máy tính, tình trạng chậm máy, hay đơ máy thường xuyên xảy ra. Điều đó cản trở người dùng rất nhiều mỗi khi sử dụng máy tính.

Còn WinRAR cho Windows thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Chiếm một dung lượng nhỏ nhưng khả năng làm việc vủa WinRAR rất cao. Ở những năm đầu mới ra mắt thị trường, WinRAR chỉ hỗ trợ giải nén những định dạng cơ bản như ZIP, RAR. Nhưng do xã hội phát triển và nhu cầu của người dùng ngày càng tăng cao, công ty chủ quản của WinRAR đã cải tiến ở những phiên bản tiếp theo và hỗ trợ giải nén nhiều file khác nhau: 7Z, CAB, ACE, LZH,…

Nhiều loại file trước khi giải nén có dung lượng khá lớn, và WinRAR cho Windows sẽ giảm dung lượng của những file đó xuống mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của file.

License key winrar 5.5
License key winrar 5.5

Nén File và giải nén file bằng Winrar 5

Điều đặc biệt đó chính là trong quá trình bạn tiến hành nén file, thì phần mềm WinRAR sẽ tự động kiểm tra file đó của bạn và nếu nó phát hiện ra có bất kỳ lỗi sai nào đó, thì WinRAR sẽ tự động sửa chữa và phôi phục file như cũ cho bạn. Điều này thì nhiều phần mềm khác không làm được điều đó và bắt buộc phải giải nén từng tập tin một. Nếu số lượng tập tin của bạn nhỏ thì không phải lo về thời gian nhưng nếu số lượng giải nén lớn thì công việc giải nén sẽ gây trở ngại mất thời gian của bạn.

nen file bang winrar 5
nen file bang winrar 5

WinRAR cho phép bạn giải nén một lúc nhiều loại file, tiết kiệm được thời gian rất nhiều. Các bước thực hiện nén file cũng rất đơn giản để bạn thực hiện. Sau khi đã tải WinRAR về máy tính, mở file cần giải nén. Sau đó, bạn chỉ cần kích chuột vào Extract file, phần mềm sẽ tự động giải nén và file giải nén sẽ được tạo thành một Folder riêng trong máy tính ngay nơi bạn vừa lưu trữ tập tin cần nén. Vậy là chỉ trong hai bước đớn giản, chưa đến mấy phút là công việc giải nén đã hoàn thành với tốc độ cực nhanh.

Extract file winrar
Extract file winrar

WinRAR 5.50 có gì mới?

  1. Thêm lệnh Copy full names to clipboard mới trong thực đơn File.
  2. WinRAR và dòng lệnh RAR sử dụng định dạng RAR 5.0 Archive Format mặc định. Bạn có thể chuyển thành định dạng tương thích RAR 4.x với tùy chọn RAR4.
  3. Ở chế độ mặc định, WinRAR sử dụng AES-256 trong chế độ CTR để mã hóa file ZIP.
  4. Sử dụng nút Set master password trong hộp thoại Organize passwords để mã hóa bản ghi mật khẩu đã lưu và tránh người ngoài truy cập. Nếu mật khẩu đã lưu được bảo vệ bằng mật khẩu chính, bạn cần nhập mật khẩu chính rồi nhấn OK để truy cập. Sau khi nhập, mật khẩu chính sẽ được dùng cho đến khi đóng WinRAR.
  5. Cửa sổ đề xuất tạo mật khẩu chính sẽ xuất hiện khi lưu trữ mật khẩu trong file nén.
  6. LZ và ZIPX được thêm vào danh sách liên kết trong hộp thoại Settings/Integration.
  7. Hỗ trợ giải nén file .LZ được tạo bởi công cụ nén Lzip.
  8. Tùy chọn Store modification time mới trên trang Time có thể lưu thời gian chỉnh sửa file trong thư mục RAR 5.x.
  9. Tùy chọn File types to open as archives first mới trong mục Settings/Compression.
  10. Tùy chọn Full paths in title bar mới trong hộp thoại Settings/General.
  11. 1 số thay đổi trong thực đơn ngữ cảnh hiển thị khi chuột phải danh sách file trên WinRAR.
  12. Công cụ TAR hiện đại có thể lưu trữ nhiều file với độ chính xác cao, tên file dài hay file kích cỡ lớn.
  13. Cùng 1 số tính năng và sửa lỗi khác.

Download Winrar 5.0 Full Activate

Dưới đây là link tải Winrar tích hợp công cụ Activate key bản quyền Winrar 5.50. Dung lượng tải về chỉ có vài MB thôi. Và ngôn ngữ mặc định của nó là English.

Key Keygen Winrar Fshare

1. Download WinRAR x86 (32 bit) 5.50 beta 5: 

http://www.rarlab.com/rar/wrar55b5.exe

2. Download WinRAR x64 (64 bit) 5.50 beta 5: 

http://www.rarlab.com/rar/winrar-x64-55b5.exe

Hướng dẫn Activate Winrar 5.0

1. Activate Winrar bằng KeyFileMaker.exe

Khi bạn tiến hành cài đặt thành công Winrar 5.0 thì bạn hãy chạy file KeyFileMaker.exe và làm theo hình dưới đây. Nếu bạn muốn đăng kí 1 máy, bạn cũng có thể đăng ký nhiều máy

winrar 5.50 full
winrar 5.50 full Activate

Sau đó bạn nhấn Save License để lưu lại và bạn thu được 1 file đăng ký có tên rarreg.key
Bước cuối bạn hãy chép file vừa đăng ký vào thư mục cài đặt WinRar là xong. Nó nằm ở đường dẫn sau:

C:\Program Files\WinRAR

Nếu bạn cài đặt Winrar mặc định ở ổ C

2. Activate Winrar bằng Keygen

Nếu bạn sử dụng Key gen mình mình dể link bên trên thì bạn chỉ cần làm như sau:

Mở winrar nên như hình dưới. Rồi kéo file Activate bạn tải về có tên là rarreg.key kéo vào giao diện Winrar lập tức nó sẽ hiện thông báo là “Thank you for your support” có nghĩa là thành công rồi đó. Khá là đơn giản phải không?

 winrar 5.50
Activate winrar 5.50

Tổng Kết

Trên đây mình đã giới thiệu qua các chức năng bản cập nhật mới nhất 5.50 của Winrar. Cũng như mình đã chia sẻ link cho bạn download tải về dùng và cách làm sao để Activate nó để dùng vĩnh viễn. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x