You are here
Home > Phần Mềm > Winrar 64 bit download – Tải Winrar 64bit, Winrar 32bit Full Key bản quyền winrar

Winrar 64 bit download – Tải Winrar 64bit, Winrar 32bit Full Key bản quyền winrar

Winrar 64 bit

WinRAR 5.71 là phiên bản mới của công cụ nén đa nền tảng phổ biến đã được phát hành ra công chúng vào đầu ngày hôm nay. WinRAR 5.71 là phiên bản lớn đầu tiên kể từ phiên bản WinRAR 5.50 được phát hành trở lại vào năm 2017. Nó có sẵn dưới dạng phiên bản 32 bit và 64 bit cho Windows và các hệ điều hành được hỗ trợ khác.

Winrar 64 bit
Winrar 64 bit

Phiên bản mới của WinRAR đi kèm với một cải tiến mới về giao diện và tính năng. Sửa đổi giao diện của các chương trình phổ biến thường gây tranh cãi thường; nghĩ về việc ra mắt Firefox Australis hoặc Microsoft giới thiệu giao diện Ribbon trong Office.

Người dùng WinRAR không phải lo lắng về giao diện mới của công cụ nén; việc làm mới cung cấp cho thanh công cụ chỉ là một chủ đề mới mà không thay đổi bất kỳ chức năng nào.

WinRAR 5.60 mới có các biểu tượng mới và màu sắc mới cho hầu hết các phần; chức năng vẫn còn đó và người dùng WinRAR hiện tại sẽ cảm thấy như ở nhà. Những người không thích giao diện mới có thể tải xuống chủ đề cổ điển bằng cách nhấp vào liên kết này để cài đặt và biến nó thành chủ đề mặc định của WinRAR một lần nữa.

Winrar 32 bit
Winrar 32 bit

Tất cả những gì cần thiết cho việc đó là tải chủ đề xuống hệ thống cục bộ và chọn nó trong Tùy chọn> Chủ đề> Sắp xếp Chủ đề> Thêm để cài đặt chủ đề. Những gì còn lại sau đó là chuyển sang chủ đề mới trong Tùy chọn> Chủ đề> WinRAR Classic để khôi phục giao diện cổ điển.

Tính năng Winrar

  • WinRAR GUI chạy trên Windows 9x / NT / 2000 / XP, Windows 7/8/8.1/10 và có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ, phiên bản dòng lệnh Rar (chế độ bảng điều khiển) chạy trên Linux, BeOS, DOS, OS / 2 và nhiều hương vị khác nhau của Unix.
  • WinRAR giới thiệu một thuật toán nén ban đầu. Nó cho phép tỷ lệ nén cao hơn các công cụ lưu trữ PC khác, đặc biệt là trên các tệp thi hành, thư viện Object, tệp văn bản lớn, v.v.
  • WinRAR cung cấp một thuật toán nén tùy chọn, được tối ưu hóa cao cho dữ liệu đa phương tiện.
  • WinRAR hỗ trợ các tệp và lưu trữ lên tới 8,589 BILLION GIGABYTES. Số lượng tệp lưu trữ là, cho tất cả các mục đích thực tế, không giới hạn.
  • WinRAR cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho kho lưu trữ ZIP.
  • WinRAR cung cấp các tiện ích và tính năng mới như giao diện tương tác đồ họa sử dụng chuột và menu cũng như giao diện dòng lệnh.
  • WinRAR cung cấp chức năng tạo tài liệu lưu trữ ‘rắn’, có thể tăng tỷ lệ nén lên 10% – 50% so với các phương thức phổ biến hơn, đặc biệt là khi đóng gói số lượng lớn tệp nhỏ.
  • WinRAR cung cấp khả năng tạo và thay đổi tài liệu lưu trữ SFX bằng các mô-đun SFX mặc định và bên ngoài.
  • WinRAR cung cấp khả năng tạo một kho lưu trữ nhiều tập dưới dạng SFX.
  • WinRAR cung cấp một số chức năng dịch vụ, chẳng hạn như đặt mật khẩu, thêm lưu trữ và nhận xét tệp. Ngay cả các tài liệu lưu trữ bị hư hỏng về mặt vật lý cũng có thể được sửa chữa và một kho lưu trữ có thể bị khóa để ngăn những thay đổi tiếp theo. Thông tin xác thực có thể được thêm vào để bảo mật hơn và WinRAR sẽ lưu trữ thông tin về bản cập nhật cuối cùng và tên của kho lưu trữ.
  • WinRAR cung cấp hỗ trợ chuỗi thoát ANSI trong các bình luận. Điều này cho phép nhận xét màu sắc và các tính năng ANSI khác mà không cần trình điều khiển ANSI.

Tải Winrar 64bit, Winrar 32bit Full Key bản quyền

Download Winrar 64 bit Fshare

Download Winrar 32 bit Fshare

Tải key bản quyền Winrar

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt và active winrar

Cài phiên bản mới đè lên phiên bản cũ (nếu có, không cần phải uninstal phiên bản cũ). Cài xong đăng ký bằng 1 trong 2 cách:

Cách 1: Cài WinRAR xong, khi cửa sổ WinRAR bật lên, kéo và thả file rarreg.key vào cửa sổ WinRAR –> yes –> ok

(đường dẫn mặc định trong cửa sổ winrar: C:\ProgramData\Microsoft\Windows\Start Menu\Programs\WinRAR)

Cách 2: Chép file rareg.key vào thư mục WinRAR theo đường dẫn: C:\Program Files\WinRAR\

*Chú ý: Nếu WinRAR đã được đăng ký trước đó thì chỉ dùng được cách 1 để thay đổi đăng ký.

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x