You are here
Home > Windows > Windows 10 Insider Preview Build 18329 ISO images (3rd Party) có gì mới?

Windows 10 Insider Preview Build 18329 ISO images (3rd Party) có gì mới?

Windows 10 Build 18329 co gi moi

Windows 10 Insider Preview Build 18329 (19H1) đã được phát hành tới người dùng. Bản dựng này đã có sẵn cho các phiên bản Windows 10 này bằng các ngôn ngữ sau:

  1. Windows 10 Home: RO-RO, SK-SK, SL-SI, SR-LATN-RS, TH-TH, UK-UA
  2. Windows 10 Home N: RO-RO, SK-SK, SL-SI
  3. Windows 10 Pro: FR-CA, IT-IT, JA-JP, KO-KR, NL-NL, PL-PL, SR-LATN-RS
  4. Windows 10 Pro N: RO-RO, SK-SK

Bug Bash 19H1 đã tiếp tục chạy cho đến ngày 3 tháng 2 năm 2019. Hãy chắc chắn rằng bạn đi đến Trung tâm phản hồi cho các nhiệm vụ để thử. Nếu bạn bỏ lỡ thứ ba phiên bản đặc biệt Bug Bash webcast, bạn có thể xem nó theo yêu cầu tại đây!

GHI NHỚ: Như bình thường với các bản dựng sớm trong chu kỳ phát triển, các bản dựng có thể chứa các lỗi có thể gây đau cho một số người. Nếu điều này làm bạn khó chịu, bạn có thể muốn xem xét chuyển sang vòng chậm. Xây dựng vòng chậm sẽ tiếp tục có chất lượng cao hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn đầy đủ về bản dựng nào trong đó Người dùng nội bộ sẽ tìm đến Flight Hub. Bạn cũng có thể kiểm tra phần còn lại của tài liệu của chúng tôi ở đây bao gồm danh sách đầy đủ các tính năng và cập nhật mới đã được đưa ra như một phần của chuyến bay Insider cho chu kỳ phát triển hiện tại (hiện là 19H1).

Download Windows 10 18329 Insider Preview

Tải Windows 10 Insider Preview Build 18329

Tải Windows 10 Insider Preview Build 18329 Dự Phòng

Có gì mới trong Windows 10 Build 18329

Giới thiệu các ứng dụng hàng đầu trong Tìm kiếm

Truy cập nhanh vào các ứng dụng mà bạn sử dụng nhiều nhất, chỉ cần mở Search Home và bạn sẽ thấy chúng trong các ứng dụng hàng đầu mà không cần gõ! Một cách nữa Tìm kiếm giúp bạn tìm thấy những thứ bạn cần.

Windows 10 Build 18329 co gi moi
Windows 10 Build 18329 co gi moi

Thay đổi này được triển khai phía máy chủ, vì vậy bạn có thể thấy nó bên ngoài giới hạn của chuyến bay này. Hãy theo dõi để biết thêm cải tiến.

Chạy các ứng dụng Máy tính để bàn (Win32) trong Windows Hỗn hợp Thực tế

Trong bản cập nhật này, chúng tôi đã thêm khả năng khởi chạy các ứng dụng Máy tính để bàn (Win32) (như Spotify, Paint.NET và Visual Studio Code) trong Windows Hỗn hợp thực tế, giống như cách bạn khởi chạy ứng dụng Store. Xin lưu ý rằng đây là tính năng vẫn đang được phát triển và chúng tôi đang tích cực giải quyết các lỗi. Bạn có thể tìm cách phá vỡ tính năng này và khi bạn làm như vậy, vui lòng gửi phản hồi qua Trung tâm phản hồi!

Windows 10 Build 18329 co gi moi 2
Windows 10 Build 18329 co gi moi 2

Để sử dụng tính năng này, hãy hiển thị Bảng điều khiển Ghim, sau đó truy cập tất cả các ứng dụng, nơi bạn sẽ tìm thấy một thư mục có tên là Ứng dụng cổ điển (Beta). Trong thư mục này, bạn sẽ có thể chọn và khởi chạy bất kỳ ứng dụng Máy tính để bàn (Win32) nào.

Hỗ trợ bàn phím ADLaM và Osage

Dựa trên hỗ trợ phông chữ mà chúng tôi đã công bố gần đây, hôm nay chúng tôi giới thiệu hỗ trợ bàn phím cho ADLaM và Osage. Kịch bản ADLaM được sử dụng để viết Pular / Fulfulde, ngôn ngữ của người Fulani ở Tây Phi. Kịch bản Osage được sử dụng để viết ngôn ngữ Osage được nói bởi Quốc gia Osage ở Oklahoma.

Dưới đây là một ví dụ về những gì bạn đã thấy trên bàn phím cảm ứng khi sử dụng ADLaM:

Windows 10 Build 18329 co gi moi 3
Windows 10 Build 18329 co gi moi 3

Để tự mình thử điều này, chỉ cần đi tới Cài đặt ngôn ngữ, nhấp vào Thêm ngôn ngữ ưa thích và tìm kiếm ADLaM hoặc Osage:

Windows 10 Build 18329 co gi moi 4
Windows 10 Build 18329 co gi moi 4

Thay đổi chung, cải tiến và sửa lỗi cho PC

  • GHI NHỚ: Cài đặt bảo vệ giả mạo mới trong ứng dụng Windows Security bảo vệ thiết bị của bạn bằng cách giúp ngăn các tác nhân xấu giả mạo các cài đặt bảo mật quan trọng nhất. Cài đặt được thiết kế để bật theo mặc định, tuy nhiên trạng thái mặc định hiện không có hiệu lực đối với các bản dựng Insider Preview hiện tại.
  • Bạn có thể thấy một đề xuất mới trong ứng dụng Windows Security đề nghị bạn bật cài đặt này.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố dẫn đến nhiều ứng dụng Win32 có thời gian khởi chạy dài bất ngờ do hệ điều hành bị đình chỉ không chính xác trong hai chuyến bay gần đây.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố trong đó các trang cài đặt Chương trình Người dùng nội bộ Windows thông qua Cài đặt> Cập nhật & Bảo mật> Chương trình Người dùng nội bộ Windows có lỗi ngăn chương trình Trình tường thuật và Trình đọc màn hình đọc đúng trang.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố từ chuyến bay trước đó, nơi Trình quản lý cửa sổ màn hình sẽ gặp sự cố nếu nhiều ứng dụng phát lại Office và / hoặc video đang chạy trên cùng một màn hình trên các thiết bị có Hỗ trợ lớp phủ nhiều lớp.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố dẫn đến phát lại video bị đen sau khi xoay thiết bị từ ngang sang dọc.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố dẫn đến màn hình xanh có lỗi Kernel_auto_boost_lock_acquisition_with_raised_irql khi sử dụng bộ điều khiển Xbox với PC của bạn.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố dẫn đến các thiết bị USB, bao gồm chuột và bàn phím, có khả năng không hoạt động sau khi cập nhật lên các bản dựng gần đây.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố dẫn đến treo intl.cpl khi sao chép cài đặt.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố dẫn đến việc Microsoft Edge không thể truy cập IP cục bộ.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố dẫn đến việc không thể mở rộng màn hình của bạn sang màn hình thứ hai được kết nối qua Miracast.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố khi bạn mở cửa sổ Notepad mới và nhấn CTRL + F, cửa sổ Tìm sẽ bất ngờ được điền với truy vấn tìm kiếm từ lần cuối cùng cửa sổ Tìm kiếm được sử dụng trong phiên bản Notepad trước đó.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố từ chuyến bay trước đó gây ra màn hình đen nhất quán khi sử dụng Remote Desktop, DisplayLink hoặc Miracast nếu bạn đang sử dụng trình điều khiển AMD hoặc Nvidia.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x