You are here
Home > Phần Mềm > VMware Workstation Pro 15.0.0 Build 10134415 – Key bản quyền VMware 15

VMware Workstation Pro 15.0.0 Build 10134415 – Key bản quyền VMware 15

VMware Workstation Pro 15

VMware Workstation Pro 15 là phiên bản mới nhất so với thời điểm hiện tại. Đây là một phần mềm ảo hóa phần cứng máy tính trở thành một chiếc máy tính ảo đầy đủ chức năng nhất so với các phần mềm khác cùng chức năng. VMWare được sử dụng nhiều nhất trên thế giới dành cho cá nhân, doanh nghiệp muốn sử dụng một máy tính ảo để áp dụng các công việc của họ vào thì đây đây chính là sự lựa chọn tốt nhất với họ.

VMware Workstation Pro 15
VMware Workstation Pro 15

Theo thông báo, REST API cho Workstation Pro sẽ “cho phép các nhà phát triển quản lý từ xa và lập trình các máy ảo (VM) chạy” trên nền tảng, cũng như “tích hợp với các công cụ tự động hóa khác trong một đường ống phát triển và thử nghiệm liên tục.” Các quy trình yêu cầu máy tính để bàn trong nhà tùy chỉnh cũng có thể được xây dựng bởi các nhà phát triển và các nhóm QA, điều này sẽ cho phép triển khai máy trạm Workstation VM tự động, công ty tuyên bố.

Hỗ trợ cho bản cập nhật Ubuntu 18.04.1, Windows tháng 10 năm 2018 và các bản cập nhật khác hiện có sẵn trên cả hai máy trạm Workstation 15 Pro và Workstation 15, cộng với trải nghiệm giao diện người dùng nâng cao trên màn hình 4K và HiDPI. Ngoài ra, công ty cho biết hiện có hơn 500 biểu tượng tính năng mới và các biểu tượng sản phẩm được cập nhật và cả hai giải pháp đều hỗ trợ công cụ đồ họa ảo DirectX 10.1 mới với hỗ trợ Anti-Aliasing và Shader.

key ban quyen VMware Workstation Pro 15
key ban quyen VMware Workstation Pro 15

Với chế độ xem vSphere từ xa của Workstation 15 Pro, quản trị viên CNTT có thể truy cập mô tả chính xác hơn về cấu trúc liên kết máy chủ và khi được kết nối với môi trường vSphere từ xa, tất cả các cụm và trung tâm dữ liệu – ngoài hàng tồn kho của tất cả các máy ảo – có thể được nhìn thấy, theo thông báo.

API REST của Fusion 11 Pro, cho phép các nhà phát triển tích hợp với Docker, Vagrant, Kubernetes và các công cụ phát triển khác, đã được cải thiện để các nhà phát triển có thể tận dụng các điều khiển định hướng mạng mới để gán và thay đổi mạng ảo theo chương trình. và xác định các quy tắc chuyển tiếp cổng NAT khi đang di chuyển, “theo VMware.

Yêu cầu hệ thống cài đặt VMware

  1. Hệ điều hành: Windows 7/ 8/ 10 hoặc Server 2008/ 2012/ 2016 (Hỗ trợ nền tảng 64 Bit)
  2. CPU: 1.3 GHz đa nhân hoặc cao hơn
  3. Bộ nhớ RAM: Tối thiểu 2 GB (Khuyến nghị 4GB) Tốt nhất là 8GB thì có thể dư giả chút khi chạy hệ điều hành ảo
  4. Hỗ trợ: DirectX 10
  5. Ổ đĩa trống: 15 GB
  6. Độ phân giải: 1024 x 768

Download VMware Workstation Pro 15

Download VMware Workstation Pro 15 Link Fshare

Download Key Gen VMware Workstation Pro 15 Link Fshare

Key bản quyền VMware Workstation Pro 15

Dưới đây mình xin được chia sẻ đến bạn key bản quyền vmware 15 pro bạn có thể sử dụng key này khi cài đặt phần mềm vmware hoàn thành nhé

UZ3J8-D8F5M-M84LZ-W6WZZ-WP8T6
AZ5NK-4TGEJ-088PZ-96X5X-ZL2T4
VV510-AWYE1-M85QZ-NMYZG-QA8W6

Ngoài ra, link phía trên mình có gửi đến bạn tool giúp bạn get key bản quyền vmware bạn có thể sử dụng tool đó để tiến hành tạo key bản quyền nhé.

Tổng Kết

Trên đây mình đã giới thiệu đến bạn phần mềm VMware Workstation Pro 15 cũng như chia sẻ link tải và key bản quyền cho bạn rồi. Bạn có thể sử dụng phần mềm này vào mục đích công việc, học tập của bạn nhé!

Video Hướng dẫn cài đặt VMware Workstation Pro 15.5.1 mới nhất 2020 – Key bản quyền Vmware

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Nguyễn Văn An
Nguyễn Văn An
5 year ago

Bài viết rất hay

haha
haha
4 year ago

than pạn nhé

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x