You are here
Home > Phần Mềm > VMware Horizon 7.11 Full Key Bản Quyền – Phần mềm tạo máy ảo Windows

VMware Horizon 7.11 Full Key Bản Quyền – Phần mềm tạo máy ảo Windows

VMware Horizon 7.11

VMware Horizon 7 phiên bản 7.11 cung cấp các tính năng và cải tiến mới sau đây. Thông tin này được nhóm theo thành phần có thể cài đặt.

VMware Horizon 7.11
VMware Horizon 7.11
  • Cải tiến sản phẩm
  • Máy chủ kết nối Horizon tại chỗ
  • Đại lý Horizon cho Linux
  • Đại lý chân trời
  • Gói GPO chân trời
  • Khách hàng chân trời
  • Đầu nối đám mây Horizon 7
  • Horizon 7 Đã triển khai trên VMware Cloud trên AWS
  • Để biết thông tin về các vấn đề được giải quyết trong bản phát hành này, hãy xem Các vấn đề được giải quyết.

Bản phát hành VMware Horizon 7 phiên bản 7.11 bao gồm nhiều tính năng và cải tiến mới cho Horizon Connection Server và Horizon Agent bao gồm việc tiếp tục xây dựng trên tính năng tương đương của Horizon Console, bảng điều khiển web dựa trên HTML5 cuối cùng sẽ thay thế Horizon Administrator, sẽ bị từ chối đầu năm 2020.

  1. Bảng điều khiển Horizon (Giao diện web dựa trên HTML5)
  2. Kiến trúc Cloud Pod
  3. Ứng dụng và máy tính để bàn được xuất bản
  4. Máy tính để bàn ảo
  5. SSO thật
  6. Cân bằng tải

Horizon Console hiện là giao diện web chính và được đề xuất cho Horizon 7. Giao diện web Horizon Administrator dựa trên Flash hiện tại vẫn được hỗ trợ nhưng sẽ không còn được sử dụng vào đầu năm 2020. Xem chủ đề Đăng nhập vào Horizon Console trong tài liệu Quản trị bảng điều khiển VMware Horizon.

Horizon Help Desk Tool được tích hợp rõ ràng hơn vào Horizon Console. Trong Bảng điều khiển Horizon, nhấp vào Màn hình> Bàn trợ giúp để mở Công cụ bàn trợ giúp Horizon. Xem Công cụ bàn trợ giúp của Horizon Horizon trong chủ đề Bảng điều khiển Horizon trong tài liệu Quản trị bảng điều khiển VMware Horizon.

setup VMware Horizon 7.11
setup VMware Horizon 7.11cài

Bạn có thể tùy chỉnh tên người dùng và nhãn mật khẩu xuất hiện trong hộp thoại đăng nhập xác thực hai yếu tố RADIUS. Xem chủ đề Kích hoạt xác thực hai yếu tố trong bảng điều khiển Horizon trong tài liệu Quản trị bảng điều khiển VMware Horizon.

Bạn có thể định cấu hình cài đặt hạn chế máy khách toàn cầu để hạn chế kết nối phiên máy khách với máy tính để bàn và các ứng dụng được xuất bản cho các phiên bản Horizon Client không được hỗ trợ. Xem Cài đặt hạn chế khách hàng toàn cầu cho các phiên của khách hàng trong chủ đề Bảng điều khiển Horizon trong tài liệu Quản trị bảng điều khiển VMware Horizon.

Bạn có thể xem mức tiêu thụ CPU và bộ nhớ cho mỗi Máy chủ kết nối trong Bảng điều khiển Horizon. Xem chủ đề Trạng thái tải máy chủ kết nối Monitor Horizon trong tài liệu Quản trị bảng điều khiển VMware Horizon.

Đặc quyền của Trình quản lý trình biên dịch trên máy tính để bàn Quản lý bộ xử lý hình ảnh trực tuyến được đổi tên thành Đặc quyền quản lý bảo trì trên máy tính để bàn tự động và đặc quyền Farms. Bạn có thể sử dụng đặc quyền này để thực hiện thao tác đẩy hình ảnh trên một nhóm máy tính để bàn nhân bản tức thì hoặc trang trại. Xem, Đặc quyền đối tượng cụ thể trong tài liệu

Quản trị bảng điều khiển VMware Horizon.
Bạn có thể xem tên ứng dụng được xuất bản được liên kết với phiên khi bạn xem thông tin phiên cho trang trại. Xem chủ đề Quản lý máy tính để bàn và ứng dụng được xuất bản trong chủ đề Horizon Console trong tài liệu Quản trị bảng điều khiển VMware Horizon.

Tải VMware Horizon 7.11 Full Active

Download VMware Horizon 7.11 Setup Fshare

Download Key bản quyền VMware Horizon 7.11 Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt VMware Horizon 7.11

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Sử dụng Key chúng tôi đã cung cấp trong “Serial.txt” để kích hoạt chương trình
  3. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x