You are here
Home > Phần Mềm > VideoPad Video Editor Pro 8.7 Full Active – Phần mềm chỉnh sửa Video

VideoPad Video Editor Pro 8.7 Full Active – Phần mềm chỉnh sửa Video

VideoPad Video Editor Pro 8.7

VideoPad là một ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ và đầy đủ tính năng được phát triển bởi NCH Software. Được thiết kế với giao diện người dùng trực quan và đơn giản, VideoPad lý tưởng cho cả mục đích thương mại và gia đình. Do tính năng chia sẻ và xuất bản trên mạng xã hội, phần mềm này rất được khuyến khích cho những người tạo video đang xuất bản video của họ trên YouTube hoặc Facebook. Với VideoPad, bất kỳ ai cũng có thể tạo video chất lượng chuyên nghiệp chỉ trong vài phút.

VideoPad Video Editor Pro 8.7
VideoPad Video Editor Pro 8.7

Hơn nữa, VideoPad cho phép người dùng nâng cao video của họ bằng các hiệu ứng chuyển tiếp và hình ảnh. Họ cũng có thể thêm lớp phủ và văn bản vào video. Phần mềm chỉnh sửa video cung cấp các công cụ âm thanh tuyệt vời cho phép người dùng chọn từ thư viện hiệu ứng âm thanh, tạo tường thuật và hơn thế nữa.

Để nâng cao hơn nữa video của họ, VideoPad được trang bị một loạt các tính năng tối ưu hóa video như khả năng tinh chỉnh màu sắc, thêm hình ảnh kỹ thuật số vào chuỗi và điều chỉnh tốc độ phát lại video clip. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, VideoPad cho phép người dùng chia sẻ video của họ trực tiếp lên Facebook và YouTube.

VideoPad Video Editor Pro 8.7 active
VideoPad Video Editor Pro 8.7 active

Chia sẻ và xuất bản video trực tuyến

Mọi người muốn tạo video chuyên nghiệp và đáng kinh ngạc vì họ muốn chia sẻ chúng trực tuyến. Nhờ các tính năng chia sẻ và xuất bản xã hội của VideoPad, việc chia sẻ video trực tuyến trở nên dễ dàng hơn nhiều. Người dùng sẽ có thể chia sẻ video của họ lên Facebook hoặc YouTube mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Xuất và xem video trên TV

Ngoài ra, người dùng sẽ có thể xem các video họ đã tạo và chỉnh sửa trên TV của họ. Điều này là do phần mềm cung cấp khả năng ghi video vào DVD. Phần mềm cũng có thể xuất phim ở nhiều độ phân giải như full HD, 2K và 4K.

Hiệu ứng và chuyển đổi video

VideoPad cung cấp cho người dùng khả năng nâng cao video của họ bằng cách áp dụng các hiệu ứng chuyển tiếp video và hình ảnh. Phần mềm có nhiều lựa chọn chuyển tiếp video clip. Điều đáng ngạc nhiên về điều này là người dùng có thể tùy chỉnh các chuyển đổi sau khi họ áp dụng chúng vào video. Ví dụ: họ sẽ có thể điều chỉnh thời lượng của quá trình chuyển đổi. Ngoài ra, họ có thể tạo các mẫu hiệu ứng hình ảnh của riêng mình mà họ có thể sử dụng cho bất kỳ video nào họ đang chỉnh sửa.

Nhiều cách và công cụ khác để tối ưu hóa video

Bên cạnh hiệu ứng chuyển tiếp video và hiệu ứng hình ảnh, VideoPad còn cung cấp các cách khác để nâng cao video. Một trong số đó là tính năng ổn định video của nó. Với tính năng này, người dùng sẽ có thể giảm hiện tượng rung máy ảnh hưởng đến chất lượng video của họ. Để tối ưu hóa video bằng cách sử dụng các công cụ và hiệu ứng bổ sung, VideoPad hỗ trợ việc sử dụng các plugin. Các plugin này cho phép người dùng áp dụng kết xuất phim hoạt hình hoạt hình, đạt được hiệu ứng “rạp chiếu phim cũ” và nâng cao độ sắc nét của hình ảnh khi họ làm việc trong các dự án của mình.

Công cụ âm thanh

Tóm lại, ứng dụng chỉnh sửa video có các công cụ âm thanh có thể được sử dụng để tạo nhạc phim bằng cách trộn các đoạn âm thanh, nhạc và giọng hát khác nhau. Người dùng cũng có thể ghi lại lời tường thuật cho video của họ.

Tải VideoPad Video Editor Pro 8.7 Full Active

Download VideoPad Video Editor Pro 8.7 Setup Link Fshare

Download VideoPad Video Editor Pro 8.7 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt VideoPad Video Editor Pro 8.7 Full Mới Nhất

Cài đặt bằng Keygen:

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Chạy Keygen -> Click “Patch Hosts” -> Chọn “VideoPad ..” và điền đầy đủ thông tin còn lại -> Sau đó Tạo License Key và sử dụng Key và thông tin đã nhập trong Keygen để kích hoạt phần mềm
  3. Hoàn thành.

Cài đặt bằng File Crack:

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack vào thư mục cài đặt phần mềm
  4. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x