You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Vault hiện cung cấp tài khoản hưu trí cho bất kỳ nhà thầu độc lập nào

Vault hiện cung cấp tài khoản hưu trí cho bất kỳ nhà thầu độc lập nào

Vault now offers retirement accounts for any independent contractor

Cách đây hơn 6 tháng, Vault đã tiến hành giai đoạn Disrupt Battlefield để giới thiệu các tài khoản đầu tư tự động mà các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể cung cấp cho nhân viên của họ. Hôm nay, công ty đang tung ra một bộ ứng dụng di động và mở rộng các dịch vụ đầu tư của mình để cho phép bất kỳ nhà thầu độc lập nào nhanh chóng bắt đầu tiết kiệm để nghỉ hưu.

Vault now offers retirement accounts for any independent contractor
Vault now offers retirement accounts for any independent contractor

Công ty được thành lập trên ý tưởng cho phép bất kỳ doanh nghiệp để có thể cung cấp các khoản trợ cấp nghỉ hưu. Những kế hoạch này có chi phí 10 USD / nhân viên / tháng, đó là một mức giá nhỏ để trả cho các doanh nghiệp để cung cấp một cái nhìn mới cho nhân viên của họ.

Vault được thiết kế cho các nhà thầu tự do có thể không có lưu lượng thu nhập ổn định hoặc đáng tin cậy, sản phẩm mới của Vault giúp đơn giản hóa quá trình dành riêng một tỷ lệ phần trăm của mỗi khoản thanh toán. Người dùng chỉ cần kết nối tài khoản ngân hàng của họ với Vault, nói với dịch vụ tỷ lệ phần trăm họ muốn bỏ ra để nghỉ hưu, và Vault sẽ nỗ lực tiết kiệm cho họ.

Nhưng ngay sau khi ra mắt, người sáng lập Vault Randy Fernando nhận ra rằng công ty có thể phục vụ nhiều người hơn bằng cách trực tiếp ký hợp đồng với những nhân viên có thể không có kế hoạch do nhân viên cung cấp. Có 54 triệu người ở Hoa Kỳ làm việc độc lập dưới hình thức này hay hình thức khác, và nhiều người trong số đó có thể không dành riêng cho nghỉ hưu.

Người dùng có thể lựa chọn giữa SEP IRA, Roth IRA hoặc các tài khoản IRA truyền thống và khi thiết lập Vault nhận ra khi thu nhập vào và chuyển số tiền được chỉ định vào tài khoản hưu trí. Thay vì chỉ đưa tiền vào một hoặc hàng loạt quỹ đầu tư, Vault tự động cân bằng và tối ưu hóa việc xây dựng danh mục đầu tư để nghỉ hưu dựa trên một loạt các yếu tố khác nhau.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x