You are here
Home > Phần Mềm > UVK / Ultra Virus Killer 10 – Phần mềm dọn dẹp, sửa lỗi Windows tốt nhất

UVK / Ultra Virus Killer 10 – Phần mềm dọn dẹp, sửa lỗi Windows tốt nhất

UVK Ultra Virus Killer 10

UVK / Ultra Virus Killer 10 là một công cụ giúp các kỹ thuật viên không chỉ có phần mềm độc hại trên máy tính Windows mà còn thực sự sửa chữa thiệt hại. Mặc dù các chương trình khác cung cấp chức năng tương tự, UVK hợp nhất tất cả chúng thành một công cụ hữu ích.

UVK Ultra Virus Killer 10
UVK Ultra Virus Killer 10

UVK / Ultra Virus Killer 10 có phiên bản di động và được cài đặt, cả hai đều miễn phí. Giấy phép chung, $ 30, mở khóa các tính năng như System Booster và Immunization. Với 50 đô la, bạn có thể bao gồm biểu trưng của công ty và liên kết đến trang web của bạn. Giao diện chương trình dựa trên mô-đun và mỗi mô-đun thực hiện một chức năng cụ thể dựa trên nhu cầu của bạn.

Một tên như “Ultra Virus Killer” có thể khiến bạn nghĩ rằng chương trình này sẽ tự động xóa phần mềm độc hại của bạn, nhưng sự thật phức tạp hơn một chút: gói này cung cấp nhiều công cụ giúp bạn tìm và xóa chương trình không mong muốn theo cách thủ công , sau đó sửa chữa bất kỳ thiệt hại nào mà chúng có thể đã gây ra.

Và vì vậy bạn có được các mô-đun để xem các tiến trình đang chạy và các tệp DLL và các tệp khác mà chúng đang sử dụng. Chương trình cho phép bạn kiểm soát các chương trình, dịch vụ, trình điều khiển và các chương trình khởi động của Windows và hơn thế nữa. Trình quản lý luồng thay thế tìm kiếm các luồng NTFS đáng ngờ; bạn có một chương trình để giúp bạn xóa các tệp hoặc thư mục, ngay cả khi chúng đang được sử dụng; và có các mô-đun để làm sạch và sửa chữa máy tính của bạn, thậm chí bảo vệ Registry của bạn khỏi sửa đổi, vì vậy có thể giúp bạn tránh nhiễm trùng ngay từ đầu.

download UVK Ultra Virus Killer 10
download UVK Ultra Virus Killer 10

Phần lớn điều này nghe có vẻ rất quen thuộc, nhưng chương trình cung cấp nhiều hơn bạn mong đợi. Ví dụ: “Trình quản lý quy trình” không phải là một số yếu kém đối với Trình quản lý tác vụ. Nó được định hướng đặc biệt để săn tìm phần mềm độc hại, với các công cụ để xóa nhiều quy trình cùng lúc, để xác minh chữ ký tệp, tạm dừng và tiếp tục quy trình, để tìm kiếm trên Google, chạy kiểm tra quy trình cụ thể tại VirusTotal / ThreatExpert / Runscanner, và hơn thế nữa.

Và có cùng mức năng lượng ở mọi nơi bạn nhìn. Ví dụ, mô-đun “Sửa chữa hệ thống” có các công cụ để đặt lại tệp lưu trữ và DNS của bạn về trạng thái mặc định của chúng; đặt lại chính sách nhóm của PC; thiết lập lại Registry của bạn và các thiết lập bảo mật NTFS; làm cho Windows Update hoạt động trở lại; cài đặt hoặc cập nhật các thành phần chính khác nhau (DirectX / Java / Flash / .NET); xóa tất cả các thư mục tạm thời của bạn, đăng ký lại tất cả các tệp DLL Windows và danh sách tiếp tục.

Cũng có nguy hiểm ở đây. Đặt lại quyền truy cập Registry, đăng ký lại DLL và vv có thể giải quyết một số vấn đề rất khó khăn, nhưng mọi thứ sẽ xảy ra sai sau đó chúng cũng có thể làm hỏng máy tính của bạn một cách nghiêm trọng. Và UVK có một số thành phần có thể có tác dụng phụ (chức năng miễn dịch có thể ngăn chặn một số nhiễm phần mềm độc hại, nhưng nó cũng có thể can thiệp vào cài đặt hợp pháp). Đây không phải là một chương trình để sử dụng trừ khi bạn biết những gì bạn đang làm, và luôn luôn có một sao lưu toàn bộ hệ thống để bàn tay. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng Windows có kinh nghiệm, UVK có rất nhiều thứ để cung cấp, hoàn toàn được đóng gói với các phần mềm độc hại có hiệu quả, các tùy chọn bảo trì và sửa chữa máy tính.

Download UVK / Ultra Virus Killer 10

Download UVK / Ultra Virus Killer 10 Link Fshare

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x