You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Twitter chatbot thêm nút tới tweet, theo dõi, nhấp vào và hơn thế nữa

Twitter chatbot thêm nút tới tweet, theo dõi, nhấp vào và hơn thế nữa

Twitter chatbot

Twitter hôm nay đang đưa ra một tính năng mới cho phép các doanh nghiệp nhắc nhở các tín đồ của họ thực hiện hành động vượt ra ngoài một fav đơn giản hoặc retweet. Công ty đang giới thiệu khả năng cho các doanh nghiệp thêm các nút bên trong các cuộc trò chuyện trực tiếp được thiết kế để khuyến khích khách hàng làm những điều như tweet về bot Twitter của công ty, truy cập trang web của họ, theo dõi tài khoản Twitter của doanh nghiệp hoặc bắt đầu trò chuyện với một tài khoản khác Chạy, trong số những thứ khác.

Twitter chatbot
Twitter chatbot

Tính năng này bây giờ là một trong những cải tiến mà Twitter đã thực hiện đối với trải nghiệm Nhắn tin Trực tiếp trong những tháng gần đây. Vào tháng 5, Twitter đã công bố một cách để các doanh nghiệp chạy các quảng cáo được thiết kế để mang lại cho người dùng trải nghiệm Direct Messaging, nơi mà họ có thể tương tác với chatbot của doanh nghiệp.

Twitter cũng đã tung ra một loạt các tính năng cho Direct Messages, như tin nhắn chào mừng, trả lời nhanh, cấu hình tùy chỉnh, chia sẻ vị trí và hơn thế nữa – một bộ các tính năng dường như có ý để thách thức Facebook Messenger và nền tảng riêng của nó cho chatbots kinh doanh.

Trong khi chatbots Facebook thường xuyên bạn nhấp vào các mục để điều hướng trải nghiệm tương tác của họ, các nút mới của Twitter cơ bản hơn nhiều. Họ chỉ đơn giản là gắn vào một thông điệp mà một công ty gửi cho khách hàng – có nghĩa là những thông tin được đưa ra bởi các chương trình của doanh nghiệp.

Ví dụ: Tập trung các tính năng đã triển khai tính năng mới với bot của nó mà tweets trailer phim. Giờ đây, người dùng Twitter có thể nhấp vào nút để mua vé xem phim, tham gia chương trình thưởng của công ty hoặc kết nối với con người để có câu trả lời cho câu hỏi dịch vụ khách hàng. Đối với việc phát hành bộ phim “The Beguiled”, bot cũng mời người dùng chơi trò chơi tầm quan trọng sau đó chia sẻ số điểm của họ trên Twitter.

Twitter nói rằng các nút có thể được cấu hình cho một số mục đích diễn ra bên ngoài các cuộc hội thoại Tin nhắn trực tiếp, như soạn thảo một tweet, sau một tài khoản, hoặc mở một trang web trong ứng dụng Twitter.

Khi khởi chạy, doanh nghiệp có thể thêm đến ba nút vào thư của họ và cũng có thể tùy chỉnh văn bản gọi hành động (hoặc biểu tượng cảm xúc) trên các nút này.

Tính năng này cũng có thể được kết hợp với các thẻ thông điệp trực tiếp mới ra mắt gần đây, khuyến khích người dùng nhập DM của thương hiệu để bắt đầu các cuộc trò chuyện bằng chatbot.

Twitter cho biết các nút mới này đang được tung ra từ hôm nay trên iOS, Android và web dành cho máy tính để bàn. Các doanh nghiệp có thể truy cập tính năng mới thông qua API của nhà phát triển Twitter.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x