You are here
Home > Phần Mềm > TweakPower 1.1 – Phần mềm tăng tốc máy tính, dọn dẹp rác Windows 10

TweakPower 1.1 – Phần mềm tăng tốc máy tính, dọn dẹp rác Windows 10

TweakPower 1.1

TweakPower 1.1 là một bộ tất cả trong một được thiết kế để giữ cho bạn và tất cả các máy tính gia đình của bạn chạy ở tốc độ và hiệu quả tối ưu. TweakPower là một công cụ phần mềm thông minh cho phép người dùng tinh chỉnh các hệ điều hành và chương trình của họ để có hiệu suất tối ưu. TweakPower bảo vệ người dùng khỏi các sự cố PC, đồng thời tăng hiệu suất và bảo mật cho máy tính của họ. TweakPower bao gồm các trình tối ưu hóa hiệu suất nâng cao, giúp bạn đạt được thời gian tải ứng dụng cực nhanh, hoạt động nhanh hơn và giúp trò chơi của bạn chạy mượt hơn. Bây giờ, nó dễ dàng hơn bao giờ hết để có được một PC sạch. TweakPower có thể nhanh chóng loại bỏ sự lộn xộn của Windows, chương trình và trình duyệt trong khi làm mới sổ đăng ký của bạn và xóa các ổ đĩa không gian lớn. Ngoài ra, trình hướng dẫn và công cụ chẩn đoán dễ sử dụng của nó giúp bạn tìm thấy các lỗ hổng và lỗi trên máy tính của mình.

TweakPower 1.1
TweakPower 1.1

Tính năng TweakPower 1.1

  • Dọn dẹp – giữ cho PC của bạn vừa vặn. Xóa các tệp không cần thiết, dọn sạch registry, xóa dấu vết internet và tối ưu hóa máy tính của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột để đảm bảo sự ổn định hơn.
  • Bảo trì hệ thống – Tự động khởi động chương trình, Tự động phát và Quản lý các tác vụ theo lịch trình, gỡ cài đặt hoặc thay đổi chương trình gỡ cài đặt, khắc phục lỗi đĩa và khắc phục sự cố điển hình của Windows.
  • Tùy chỉnh Windows – Tạo cho Windows phong cách của riêng bạn. Tùy chỉnh giao diện Windows bằng cách tùy chỉnh giao diện của Windows, bao gồm màu sắc, khung cửa sổ, biểu tượng, nút, màn hình khởi động và đăng nhập, menu khởi động, màn hình máy tính để bàn, thám hiểm và đăng nhập.
  • Giao tiếp – Tùy chỉnh Internet Explorer, Firefox và các kết nối của bạn theo nhu cầu của bạn và đồng bộ hóa máy tính của bạn với đồng hồ nguyên tử của máy chủ thời gian bạn chọn.
  • Chế độ tiết kiệm – Kéo dài đáng kể thời lượng pin bằng cách giảm mức tiêu thụ năng lượng của bộ xử lý, tắt các quá trình nền không cần thiết và giảm mức tiêu thụ điện của các thiết bị bên trong và bên ngoài.
  • Chế độ Turbo – Một cú nhấp chuột sẽ tắt hơn 70 quy trình không cần thiết, giải phóng năng lượng để duyệt, chơi game và quay video nhanh hơn.
  • Cài đặt hệ thống – Thay đổi cài đặt của hệ thống, thiết bị đầu vào, ổ đĩa, chương trình ứng dụng và hiệu ứng để tùy chỉnh tốt hơn Windows theo nhu cầu của bạn.
  • Bảo mật – Bảo vệ PC của bạn với các tính năng bảo mật của Windows. Định cấu hình và quản lý cài đặt cho tường lửa, chống phân mảnh, cập nhật tự động, kiểm soát tài khoản người dùng và trung tâm bảo mật. Xóa vĩnh viễn dữ liệu nhạy cảm khỏi ổ cứng, mã hóa tệp bằng Tiêu chuẩn mã hóa nâng cao (mã hóa AES) tiên tiến và xóa an toàn các tệp gốc, kiểm soát cài đặt của màn hình, máy in, mạng và bảo vệ quyền riêng tư của bạn ‘AnitSpy.
  • Sao lưu dữ liệu – TweakPower lưu tất cả tối ưu hóa. Tất cả các thay đổi từ TweakPower có thể được lấy lại ở đây. Điểm khôi phục cho phép bạn khôi phục các tệp và cài đặt hệ thống của máy tính về trạng thái trước đó và thực hiện sao lưu hoặc khôi phục hoàn toàn sổ đăng ký.
  • Các tính năng khác – Trình phân tách tệp cho phép bạn chia các tệp có kích thước bất kỳ thành nhiều tệp, nhanh chóng và dễ dàng tìm hiểu về các thiết lập và thiết bị hệ thống hoàn chỉnh, duyệt sổ đăng ký ở chế độ Turbo và xem tổng quan về các tiện ích hệ thống quan trọng.
  • Tiện ích bổ sung – Chống phân mảnh – Rút ngắn thời gian tải chương trình, tăng tốc độ mở và sao chép tệp và cho phép các chương trình và trò chơi chạy trơn tru hơn.
  • TaskManger – Được sử dụng để quản lý các chương trình đang chạy, hiển thị mức sử dụng của bộ xử lý và lưu mức sử dụng và cung cấp toàn quyền kiểm soát các chương trình đang hoạt động.
  • Bảo trì 1 lần nhấp và Bảo trì tự động – Giải quyết các sự cố của PC
TweakPower 2020
TweakPower 2020

Tải TweakPower 1.1 Full Active

Download TweakPower 1.1 Setup Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt TweakPower 1.1 Full Mới Nhất

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x