You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Trần Phương Thảo: Người sáng lập và khôi phục website TNCNonline.com.vn

Trần Phương Thảo: Người sáng lập và khôi phục website TNCNonline.com.vn

Website TNCNonline.com.vn được biết đến là một website uy tín giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin mã số thuế cá nhân, doanh nghiệp tìm hiểu chuyên sâu các thông tin về kế toán, tài chính hay  mã số thuế. Nhắc đến sự thành công của Thuật Ngữ Chuyên Ngành – TNCNonline hiện nay thì nhà sáng lập Trần Phương Thảo chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Thạc sĩ Trần Phương Thảo – Nhà sáng lập tiên phong cho sự ra đời của TNCNonline

Cái duyên đến với việc xây dựng Thuật Ngữ Chuyên Ngành TNCNonline của chị Trần Phương Thảo đến rất tình cờ. Là người đã có trên 10 năm kinh nghiêm trong việc nghiên cứu cũng như giảng dạy kế toán, chị nhận thấy rõ sự thiếu hụt kiến thức cơ bản của nhiều người về lĩnh vực này. 

Thạc sĩ Trần Phương Thảo – Nhà sáng lập tiên phong cho sự ra đời của TNCNonline

Với mong muốn mang đến một nền tảng giúp người dùng tra cứu, phổ cập kiến thức, Trần Phương Thảo lên ý tưởng và tiến hành soạn thảo nội dung, bắt đầu những bước đầu tiên xây dựng lên Thuật Ngữ Chuyên Ngành. Dựa vào kiến thức tích lũy nhiều năm, chị đã đăng tải rất nhiều thông tin, định nghĩa đã được chắt lọc, có tính chuyên môn cao lên nền tảng.

Cái hay ở TNCNonline.com.vn chính là các định nghĩa, thông tin đều được giải thích rất rõ ràng, dễ hiểu. Với những người bước đầu tìm hiểu về tài chính, tiền tệ, thuế cũng đều có thể tự đọc và nghiên cứu. Điều này nhờ vào năng lực nghiệp vụ sư phạm mà Trần Phương Thảo đã trau dồi trong nhiều năm.

Hiện nay, cùng với những cộng sự có chuyên môn cao, Trần Phương Thảo đang tập trung xây dựng nhiều nội dung hữu ích hơn. Lĩnh vực hiện được chị hướng đến là kế toán và thuế, tiêu biểu: Định nghĩa chữ ký số, thuế thu nhập cá nhân hoặc thuế giá trị gia tăng, …

TNCNonline được phát triển cùng đội ngũ cộng sự có trình độ chuyên môn cao

Để giúp website ngày một phát triển ổn định và bền vững, Trần Phương Thảo hiện không ngừng tìm kiếm những gương mặt có chuyên môn cao về kế toán, thuế, tài chính, tiền tệ cũng như luật để mang đến các thông tin bổ ích nhất cho người đọc. Hiện, đồng hành cùng chị là hai cộng sự giàu năng lực khác:

TNCNonline được phát triển cùng đội ngũ cộng sự có trình độ chuyên môn cao

Thạc sĩ Nguyễn Thu Hà – Giảng viên Tài chính – Ngân hàng

Đồng hành cùng với Ths. Trần Phương Thảo là Ths.Nguyễn Thu Hà (1982), nguyên là giảng viên ngành Tài chính – Ngân hàng và hiện đang công tác tại trường Cao đẳng KT – KH Đà nẵng. Tốt nghiệp chuyên ngành Thống kê và Tin học quản lý, Nguyễn Thu Hà hoàn toàn có đủ về kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm để phát triển nền tảng.

Trong quá trình giảng dạy, việc tiếp xúc với nhiều bộ môn như Tài chính – Tiền tệ, Hành chính sự nghiệp hay Thẩm định giá, … đã giúp Nguyễn Thu Hà có một kho tàng tri thức phong phú, đảm bảo sự chính xác, được chắt lọc và nghiên cứu trước khi đăng tải. Điều này càng góp phần củng cố thêm sự uy tín, hữu ích về nội dung của TNCNonline.

Thạc sĩ Võ Thị Hảo – Giảng viên Tài Chính – Ngân hàng

Một cộng sự tài năng khác đang đồng hành cùng Ths. Trần Phương Thảo chính là Ths. Võ Thị Thảo (1979), giảng viên Tài chính – Ngân hàng của trường Cao đẳng KT – KH Đà Nẵng. Với thâm niên trong nghề lớn, chị đã từng trải qua nhiều vị trí khác nhau trong quá trình công tác, đồng thời cũng sở hữu bề dày kinh nghiệm và nền tảng kiến thức chuyên sâu.

TNCNonline thành công nhờ sự dẫn dắt của những người tài giỏi

Bắt đầu giảng dạy bộ môn Tài chính vào năm 2004, đến nay chị đã có gần 20 năm đứng trên bục giảng. Năm 2013 – 2014 và năm 2020, chị giữ chức vụ Tổ phó Công Đoàn khoa. Tham gia cùng với hai đồng nghiệp. Võ Thị Thảo là một trong những cái tên nòng cốt tạo nên giá trị nội dung, sự uy tín và phát triển bền vững của TNCNonline như hiện nay.

Thuật Ngữ Chuyên Ngành – TNCNonline được ra đời với mong muốn mang lại những kiến thức chuyên môn hữu ích trong lĩnh vực kế toán, tài chính cho mọi người. Được sáng lập bởi Ths. Trần Phương Thảo và được phát triển từ những người cộng sự tâm huyết, TNCNonline.com.vn đã thành công bước đầu khi khẳng định được giá trị và sự phát triển ổn định, bền vững theo thời gian.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x