You are here
Home > Phần Mềm > Total CAD Printer 1.1.0 Hỗ trợ in ấn file CAD tốt nhất hiện nay

Total CAD Printer 1.1.0 Hỗ trợ in ấn file CAD tốt nhất hiện nay

Total CAD Printer 1.1.0

Total CAD Printer có thể in các tệp CAD theo lô thông qua dòng lệnh. Hãy tưởng tượng bao nhiêu thời gian và công sức bạn sẽ lãng phí in ấn tất cả những bản vẽ CAD một. Sử dụng Total CAD Printer để tự động in các tác vụ của bạn. Nó in các thư mục của DWG, DXF, PLT, PRN, SVG và các bản vẽ CAD khác đòi hỏi phải có hành động nhỏ từ bạn. Bạn có thể in tất cả các thư mục của tập tin CAD chỉ trong vài cú nhấn chuột!

Total CAD Printer 1.1.0
Total CAD Printer 1.1.0

Tổng Máy in CAD sẽ tự động chọn chế độ cân chỉnh và hướng giấy để phù hợp với mỗi bản vẽ tốt nhất. Nó cũng cung cấp một số mức chất lượng in cho nhu cầu của bạn để tiết kiệm mực in trên bản nháp. Một giao diện đẹp và hỗ trợ dòng lệnh làm cho nó thậm chí còn hấp dẫn hơn cho người sử dụng CAD.

Tổng Máy in CAD có sẵn trong chế độ đánh giá miễn phí. Tải xuống ngay bây giờ và bắt đầu tiết kiệm thời gian của bạn ngay hôm nay. Tổng số Máy in CAD tự động hóa quá trình in các tệp CAD theo lô. Các định dạng được hỗ trợ bao gồm dxf, dwg, plt, hg, hgl, hpg, plo, hp, hpgl, hp1, hp2, hpgl2, gl2, spl, prn, svg, cgm. Bây giờ tất cả các bản vẽ CAD chi tiết có thể được in theo lô thông qua GUI và dòng lệnh.

Tất cả mọi người làm việc với các tập tin CAD ước mơ để tự động tối ưu hóa công việc in ấn. Total CAD Printer cho phép bạn in ra các thư mục của các tập tin DWG hoặc DXF trong vài cú nhấp chuột. Và không cần cho AutoCAD. Nếu bạn có một số máy in Total CAD Printer sẽ gửi bất kỳ tệp CAD nào đến một máy in hay cổng được chỉ định. Bạn có thể chọn tùy chọn Tự động Xoá hoặc thiết lập một hướng cho tất cả các tệp (dọc hoặc ngang). Bạn cũng có thể chọn khay và chỉ định kích thước giấy. Tổng Máy in CAD có thể mở rộng bản vẽ cho bạn trước khi in, chỉ cần kiểm tra tùy chọn Fit to Page.

Total CAD Printer giúp bạn tiết kiệm thời gian. Trên hết là nó tiết kiệm mực của bạn. Nó cho thấy 4 mức chất lượng in – từ cao đến thấp. Tổng Máy in CAD có giao diện minh bạch rất dễ thực hiện. Ngoài ra nó có thể được chạy qua dòng lệnh. Tự động hóa công việc in lớn ngày hôm nay – tải về bản đánh giá của Total CAD Printer và in các thư mục của các tệp tin CAD chỉ với vài cú nhấp chuột. Total CAD Printer là một chương trình phần mềm được phát triển bởi Softplicity. Gói cài đặt khoảng 4.32 MB (4.532.513 byte) khi tải xuống. So với việc sử dụng chung của những người đã cài đặt này, hầu hết đều chạy trên Windows 7 (SP1). Hầu hết người dùng đã cài đặt phần mềm này đến từ Hoa Kỳ. – Đọc thêm tại http://www.shouldiremoveit.com/Total-CAD-Printer-161059-program.aspx

Total CAD Printer giúp người dùng lựa chọn 4 cấp độ chất lượng in – từ cao xuống thấp, in hàng loạt và tiết kiệm tối đa mực in. So với nhiều công cụ cùng chức năng khác, phần mềm này có giao diện khá đơn giản và dễ dàng sử dụng với bất cứ người dùng nào.

Download Total CAD Printer 1.1.0 Full

Download Total CAD Printer 1.1.0 Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x