You are here
Home > Phần Mềm > Tipard Blu-Ray Player 6.2 Full – Phần mềm chơi Blu-Ray chuyên nghiệp

Tipard Blu-Ray Player 6.2 Full – Phần mềm chơi Blu-Ray chuyên nghiệp

Tipard Blu-Ray Player 6.2

Tipard Blu-Ray Player 6.2 Full là một phần mềm mới sẽ giúp bạn chơi các file BluRay, CD, DVD, và một loạt các định dạng video khác với chất lượng tuyệt vời. Nếu bạn thường xuyên tải phim từ Internet và thường xem nó trên máy tính của bạn, thì chắc chắn bạn cần một ứng dụng Tipard Blu-ray Full patch này. Ngoài ra Tipard Bluray Player còn hỗ trợ bạn nghe nhạc hỗ trợ mọi định dạng phổ biến hiện nay.

Tên của Tipard Blu-ray Player cho thấy rõ mục đích của nó, cụ thể là cung cấp cho bạn một công cụ chuyên dụng để chơi đĩa Blu-ray. Tuy nhiên, chức năng của nó không bị giới hạn. Ứng dụng tương thích với hầu hết các định dạng video phổ biến, cho phép bạn xem các bộ phim yêu thích của mình.

Phạm vi của các tệp video được hỗ trợ bao gồm các định dạng phổ biến, chẳng hạn như MPEG, AVI, MP4, WMV, 3GP, FLV, MOV, các tệp phương tiện thực (RM, RMVB), VOB, WEBM, VOB, DAT và nhiều định dạng khác. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để phát đĩa Blu-ray, thư mục và hình ảnh ISO, cũng như video HD.

GUI thân thiện với người dùng bao gồm các chức năng mà bạn mong đợi từ một ứng dụng thuộc loại này, cụ thể là các điều khiển điều hướng và phát lại video cơ bản, cùng với các tùy chọn điều chỉnh âm lượng. Một trong những tính năng thú vị nhất là khả năng chụp nhanh trong khi phát và lưu chúng cục bộ ở định dạng JPEG, PNG hoặc BMP. Có một nút trong cửa sổ chính dành riêng cho chức năng này.

Công cụ điều hướng nâng cao giúp bạn nhanh chóng chuyển từ một tiêu đề hoặc chương này sang một tiêu đề hoặc chương khác, phát và dừng video. Nhạc nền âm thanh có thể được tắt tùy chọn và bạn có thể tùy chỉnh loại thiết bị âm thanh đã sử dụng và loại kênh.

Video có thể phát ở chế độ toàn màn hình, cũng như ở kích thước bình thường hoặc đôi hoặc được đặt để vừa với kích thước màn hình. Ứng dụng có các tùy chọn deinterlacing và cho phép bạn quản lý phụ đề, nếu có.

Tipard Blu-ray Player vượt ra ngoài trình phát video chuẩn, cho phép bạn mở và xem đĩa Blu-ray trong sự thoải mái tại nhà của bạn, với chất lượng giảm thiểu tối thiểu. Bộ tính năng của nó bao gồm các tùy chọn tiện dụng, chẳng hạn như chụp nhanh, trong khi giao diện trực quan và tính dễ sử dụng tổng thể làm cho nó phù hợp với bất kỳ người dùng nào.

Download Tipard Blu-Ray Player 6.2 Full

Download Tipard Blu-Ray Player 6.2 Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Tipard Blu-Ray Player 6.2

  • Tải và giải nén tập tin
  • Chạy file setup để cài đặt
  • Thoát cài đặt khi hoàn tất
  • Copy Patch.exe trong thư mục Patch vào thư mục cài đặt
  • Click Patch
  • Xong.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x